Cũng giống như Bách An Ny, Thư Tiểu Tiểu cũng rất kinh ngạc vì sự gặp gỡ này của bọn họ. Đây thật sự là một việc rất kỳ lạ. Chính cô ta đã nhận được điện thoại từ Phong Lâm Viên gọi đến, Tú Cẩm ở trong điện thoại nói rất rành mạch rõ ràng: "Thư Tiểu Tiểu, nếu cô muốn gặp Lan Đình Phương thì hãy đến Phong Lâm Viên một chuyến." Vì thế cô ta đã cố tình trang điểm nhẹ và chọn một chiếc váy đơn giản thanh lịch.Là Tú Cẩm tự mình lái xe đến đón cô ta. Xe dừng ở bãi đỗ xe của Phong Lâm Viên, khi cô ta vừa định xuống xe thì bị Tú Cẩm gọi lại, nói một câu hết sức hàm ý:
"Thư Tiểu Tiểu, tôi hy vọng đây là lần cuối cùng nhìn thấy cô. Ở trên người cô tôi dường như tìm được bóng dáng trước đây của mình, kiêu ngạo, hư vinh, mang theo một chút tự ti lại tự cao tự đại. Bất quá, tôi so với cô may mắn hơn là tôi không có yêu kim chủ của mình. Đây là điều may mắn nhất với tôi tại thời điểm này. Cô phải biết rằng, ở trên phim ảnh hay trong tiểu thuyết, một người phụ nữ yêu kim chủ của mình là lãng mạn, là phong hoa tuyết nguyệt, nhưng ở trong hiện thực, một người phụ nữ yêu kim chủ của mình chỉ có thể là bi kịch, mà cũng sẽ có vô số người thích nhìn đến những loại bi kịch như thế này."
Tú Cẩm cứ nhìn chằm chằm vào cô ta như vậy, ánh mắt như một con dao phẫu thuật chính xác và sắc bén.
"Có vẻ như, đem Lan Đình Phương hình dung thành kim chủ của cô cũng có chút không đúng cho lắm, phải nói rằng anh ấy càng giống người tài trợ của cô hơn. Tôi đoán, có lẽ, anh ấy vẫn chưa từng chạm qua cô."
Thư Tiểu Tiểu quay mặt đi, nhưng bàn tay bởi vì móng tay đâm vào mà từ lúc ban đầu đau đớn đã biến thành trạng thái chết lặng.
"Thư Tiểu Tiểu, hy vọng đêm nay sẽ khiến cô nhận rõ, hy vọng cô từ nay về sau có thể bắt đầu cuộc sống mới. Đừng cảm thấy không cam lòng, nếu cô cảm thấy không cam lòng thì sẽ càng hãm càng sâu, cô như vậy sẽ chỉ tự phá hủy chính mình."
"Trước đây, có một người phụ nữ đã từng xem Lan Đình Phương là một công trình hạng nhất, dùng thời gian mười năm không ngừng siêng năng xây dựng. Cô và tôi là cùng một loại người, chúng ta hiểu rõ hơn so với bất kỳ ai rằng chúng ta không có cái loại nghị lực, cũng không có cái loại bền lòng này, cho nên, đừng hy vọng xa vời là sẽ được Lan Đình Phương yêu, mà cho dù có tính là hy vọng xa vời đi chăng nữa, thì tình yêu của Lan Đình Phương cũng vĩnh viễn sẽ không rơi xuống trên đầu cô."
Thư Tiểu Tiểu không đáp lại, cô ta xuống xe, nhu thuận chờ Tú Cẩm ngừng xe xong, nói: "Đó là chuyện của người khác."
Những lời mà Tú Cẩm nói đối với Thư Tiểu Tiểu mà nói chính là chuyện của người khác, không có quan hệ gì với cô ta cả.
Cứ như vậy, Thư Tiểu Tiểu đi theo Tú Cẩm, cùng với Bách An Ny bị đưa đến Mười hai tú phường. Đối với Mười hai tú phường Thư Tiểu Tiểu có biết đến một chút. Hai năm trước, cô ta tình cờ gặp phải một việc rất thú vị ở Phong Lâm Viên. Khấu Gia Minh mang đến một người bạn, người bạn này mang theo tình nhân và gặp phải vợ mình cũng mang theo tình nhân đến, hai người còn thân thiết chào hỏi nhau. Sau này, Thư Tiểu Tiểu mới biết được hóa ra ở Phong Lâm Viên có một nơi gọi là Mười hai tú phường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----