"Lan Đình Phương, tối mai anh đến đón tôi đi, ngày mai chúng ta cùng nhau đi xem phim!" Cô ở đầu bên kia điện thoại thì thầm nói.Lan Đình Phương gắt gao nắm chặt điện thoại, chậm rãi đi đến phòng của Ca Ca, tay dừng ở trên bộ lông của nó vuốt ve. Có lẽ là vì rất thoải mái nên cơ thể nó run lên, sau đó lại tiếp tục ngủ ngon.
Trong màn đêm yên tĩnh, Lan Đình Phương nghe được những lời nói của chính mình: "Ca Ca, vừa mới rồi, mẹ con hẹn ba đi xem phim. Con nói xem đây là có ý gì? Nhìn xem, lần này lại bị mẹ con đoạt trước, hẳn là ba nên nói "Liên Hảo, chúng ta buổi tối cùng nhau xem phim đi.", lời này nên để ba nói ra mới phải! Nhưng không sao, sau này, ba sẽ học từng chút một, học những tình tiết trong phim khiến cho người ta cảm thấy buồn nôn kia, mẹ con nói kỳ thực mẹ con cũng thích như vậy. Sau này, nếu mẹ con thích, ba đều sẽ học từng chút một."
Bên này, Liên Hảo tắt điện thoại, bước đến trước cửa sổ, nửa bả vai tựa vào trên tường, cô có cảm giác đêm Bắc Kinh và sự cô đơn dường như có liên quan đến nhau.
Suốt cả ngày hôm nay, Phương Hữu Vi cảm thấy ngài Lan cực kỳ quỷ dị. Ngày hôm nay, việc mà ngài Lan làm nhiều nhất chính là xem đồng hồ. Buổi sáng đang họp đến một nửa, đột nhiên lại thốt ra một câu: "Tôi vừa mới nói gì?" Anh còn đem công tác ở nước ngoài đẩy lùi hoặc hoãn lại, một số dự án gần đây được đưa vào chương trình nghị sự cũng bị mắc cạn vô thời hạn.
Khi gặp khách hàng Nhật Bản, hai người thậm chí còn trao đổi về quan điểm gia đình. Trong quá trình trao đổi, 70% nội dung đều là Lan tiên sinh hướng vị khách hàng Nhật Bản kia lãnh giáo về cách làm như thế nào để lấy lòng mẹ của đứa nhỏ nhà mình.
Anh còn cầm máy tính bảng thần bí lẩm nhẩm đến hơn bốn giờ chiều, nghe nói những nam nữ nhân viên gặp qua anh, ai cũng đều nhận được nụ cười mê người của anh.
Lúc bảy giờ, Lan Đình Phương đến đón Liên Hảo. Liên Hảo ra đến cửa nhà khách thì ngay lập tức nhìn thấy anh, lúc này phố thị cũng vừa lúc lên đèn.
Động tác tiếp nhận túi từ trên tay cùng với việc giúp cô mở cửa xe lúc này đã vô cùng lưu loát tự nhiên. Lúc nhỏ, Liên Hảo thường đi theo bà ngoại đến Macao. Khi đó đi trên khắp các con đường ngoằng nghoèo của phố thị, cô thường bắt gặp được cảnh tượng những người đàn ông phong độ lịch sự sẽ vì người phụ nữ yểu điệu xinh đẹp của mình mà cằm túi xách mở cửa xe. Khi đó, Liên Hảo cũng mơ ước, bản thân có phải hay không trưởng thành cũng sẽ xinh đẹp như vậy, sau đó sẽ có một ngày bất ngờ gặp gỡ một chàng trai phong độ lịch sự. Khi đó, cô cho rằng tình yêu kỳ thực rất đơn giản, chỉ cần cầm túi xách mở cửa xe, thì đó chính là tình yêu.
Tình yêu, kỳ thực nói đơn giản có thể rất đơn giản, nhưng nếu luận về phức tạp thì trên đời này bất cứ điều gì cũng đều có sự phức tạp của nó. Cho nên, cô và anh luôn luôn ở trong một vòng lẩn quẩn.
Trong xe vang lên tiếng nhạc nhẹ nhàng, chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời. Liên Hảo ngồi ở ghế phó lái, lắng nghe âm thanh hoàn mỹ của Aston Martin, vượt qua những ánh đèn neon trên khắp những con đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----