Chương 59: Sau khi anh trở thành ký ức(35)

3.4K 115 16
                                    


Vào cuối tuần thứ ba của trò chơi giữa Cố Liên Hảo và Lan Đình Phương, bọn họ ở nhà mời khách. Ngoài vợ chồng Phùng Tổ Vọng còn có Khấu Gia Minh. Khấu Gia Minh không có khả năng mang theo bạn gái nên anh ta liền mang đến một chú chó trông rất giống sói tên là A Đông. Liên Hảo thật không ngờ A Đông chính là giống chó Chow Chow nổi tiếng, nghe nói Chow Chow là một trong những giống chó lâu đời nhất trên thế giới.

Ca Ca hiển nhiên là bị anh chàng to lớn này dọa cho sửng sờ, chỉ trong chốc lác đã trở thành người hầu nhỏ của A Đông. Liên Hảo ngồi ở trên đất xem một lớn một nhỏ đùa giỡn với nhau cảm thấy vô cùng thú vị.

Hôm nay nói là mời khách, kỳ thực Liên Hảo cũng chỉ đứng ở một bên nhìn. Lan Đình Phương mời đầu bếp của Hỉ Nhạc Phúc đến, còn mời luôn cả người phục vụ, bọn họ đem hết thảy làm rất thỏa đáng, cô trên danh nghĩa là nữ chủ nhân nhưng lại vô cùng nhàn nhã, nhàn nhã đến mức không biết phải làm gì, chỉ có thể ngồi quan sát động vật đùa giỡn với nhau.

"Cố Liên Hảo, tôi thật sự hâm mộ cô." Một giọng nữ trầm thấp đột ngột vang lên ở bên cạnh Liên Hảo.

Liên Hảo ngẩng đầu và mỉm cười với người đứng ở trước mặt mình. Đó là Chu Manh, vợ của Phùng Tổ Vọng, một người phụ nữ nổi tiếng ở Bắc Kinh, giáo sư của một trường đại học danh tiếng, và là chủ tịch của Hiệp hội chống bạo lực gia đình. Công việc hiện tại của cô ấy là người chủ trì, có thể nhìn thấy hình ảnh của cô ấy trong những buổi tiệc ngoại giao do chính phủ tổ chức.

"Nửa năm trước tôi còn hỏi Đình Phương về cô, anh ta nói cô đi du học nước ngoài." Giọng nói Chu Manh mang theo hâm mộ: "Có đôi khi tôi mệt mỏi, thật sự muốn giống như cô vậy, đem giày cao gót đổi thành giày vải, lau lớp son phấn trên mặt, đeo ba lô lớn trên lưng, đi những nơi mà mình muốn đến."

Liên Hảo ngẩn ngơ, thật lâu trước kia cô cũng đã từng nghe mẹ mình nói qua những lời như vậy, đem giày cao gót đổi thành giày vải.

Cúi đầu, Liên Hảo tiếp tục vuốt lông Ca Ca.

Tay nghề của đầu bếp Hỉ Nhạc Phúc rất cao, đêm nay Liên Hảo ăn rất nhiều. Sau khi ăn xong bữa tối, dưới sự đề nghị của Chu Manh, bọn họ đi lên trên lầu. Trên lầu có một khu giải trí có thể sánh ngang với khách sạn hạng sang, có phòng chơi bida, phòng chơi bowling loại nhỏ, còn có một phòng bar với thiết bị âm thanh hạng nhất, phòng bar này có thể chứa được hai mươi đôi nam nữ ở trong này nhảy múa.

Chu Manh lôi kéo Phùng Tổ Vọng khiêu vũ, Liên Hảo cùng Khấu Gia Minh ở một bên uống rượu, Lan Đình Phương ở bên ngoài tiếp điện thoại.

Hớp một ngụm rượu, Liên Hảo nheo mắt nhìn Phùng Tổ Vọng và Chu Manh khiêu vũ, bọn họ hiện tại trông giống như một đôi vợ chồng ân ái, Liên Hảo không khỏi nhớ đến người phụ nữ tên Tú Cẩm kia. Liên Hảo không biết Chu Manh có biết chồng mình ở bên ngoài còn có một người phụ nữ khác tên là Tú Cẩm hay không, hoặc là cô ấy cũng đang chơi trò chơi giả vờ, giả vờ như cô ấy không biết có một người phụ nữ tên Tú Cẩm. Mọi người đều nói Chu Manh là một người phụ nữ rất thông minh.

Giả vờ là vì cô ấy thông minh hay căn bản là vì cô ấy không quan tâm?

Liên Hảo nghĩ đến đây trong lòng có muôn vàn cảm xúc mù mịt.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ