Ở một góc hành lang khác, Lan Đình Phương đờ đẫn tựa vào trên tường. Khấu Gia Minh đi qua đứng kế bên anh.Anh ta cũng mới vừa từ trong phòng ăn đó bước ra.
Khấu Gia Minh thật sự không ngờ mọi chuyện cuối cùng sẽ diễn biến thành như vậy. Cố Liên Hảo vậy mà lại kết hôn, Cố Liên Hảo hết lòng yêu Đình Phương thế nhưng lại đi kết hôn, còn cùng với một người đàn ông ưu tú như vậy.
Khấu Gia Minh lấy thuốc lá ra, rút ra một điếu đưa cho Lan Đình Phương: "Muốn hút một điếu không?"
Lan Đình Phương không nhận, vẫn duy trì tư thế đó, nửa ngày sau, anh nói: "Không được, cô ấy không thích tôi hút thuốc. Mấy ngày trước tôi đã hỏi qua bác sĩ gia đình, ông ấy nói muốn có một em bé khỏe mạnh thì giai đoạn này nên cai thuốc, uống ít rượu. Tôi định cai thuốc."
Càng nghe Khấu Gia Minh càng cảm thấy xót xa. Anh ta đùa điếu thuốc trong tay, nghĩ nghĩ, chậm rãi nói ra: "Đình Phương, Liên Hảo đã kết hôn rồi."
Trong hành lang im ắng, Khấu Gia Minh nghe thấy Lan Đình Phương đang cười, cười một cách thật thô thiển. Anh lướt qua trước mặt anh ta, đi vài bước lại dừng lại, không có quay đầu.
"Gia Minh, đó là kỹ xảo trêu đùa của Liên Hảo, đừng để cô ấy lừa!"
Nói xong, anh cũng không quay đầu lại, thẳng lưng đi từng bước một xuống lầu.
Đến lúc này, Khấu Gia Minh rốt cuộc hiểu rõ, Lan Đình Phương yêu Cố Liên Hảo, so với mọi người, thậm chí so với sự tưởng tượng của Lan Đình Phương còn muốn sâu đậm hơn.
Phương Hữu Vi nửa đêm bị Boss đòi mạng gọi điện đánh thức, anh ta lại gọi cho người phụ trách của phòng nhân sự, phòng nhân sự lại gọi cho bộ phận hồ sơ, cứ như vậy, bọn họ trở thành những kẻ xui xẻo bị gọi đến. Rạng sáng, họ xuất hiện tại văn phòng của Boss, đem tư liệu của anh chàng gần đây đang rất hot, Nguyên Anh Hùng, dâng đến trên bàn làm việc của anh.
Nửa giờ sau, trong văn phòng chỉ còn lại Phương Hữu Vi cùng Lan Đình Phương với gương mặt tối sầm.
Hồ sơ trên bàn khiến cho trong lòng Lan Đình Phương càng lúc càng trầm xuống. Ở trên phần xác nhận tình trạng hôn nhân của Nguyên Anh Hùng là dòng chữ vô cùng rõ ràng, đã kết hôn.
Một đêm này, Lan Đình Phương đều ngồi ở trước máy tính, anh đem những thông tin và bài báo viết về Nguyên Anh Hùng xem không bỏ sót bất cứ điều gì. Những tin tức này chưa từng đề cập về tình trạng kết hôn của Nguyên Anh Hùng. Một năm gần đây đều là những bài viết về tin đồn của anh ta cùng với rất nhiều minh tinh người mẫu.
Có bài báo viết Nguyên Anh Hùng đã có bạn gái cố định, cũng bởi vì bạn gái mà thay đổi triệt để. Còn có người dùng mạng trong đêm khuya chụp được Nguyên Anh Hùng cùng một người phụ nữ dừng xe tại trạm xăng dầu ở New Jersey. Bức ảnh duy nhất bị chụp được kia tuy rằng có phần mơ hồ, nhưng Lan Đình Phương chỉ cần liếc mắt một cái thì đã có thể nhìn ra, người phụ nữ ngồi ở bên ghế phó lái kia chính là Cố Liên Hảo.
Đêm nay, Lan Đình Phương lần đầu tiên cảm thấy vận mệnh thật quá tàn khốc.
Bởi vì Boss trầm mặc, nên Phương Hữu Vi không dám phát ra âm thanh nào, chỉ sợ bản thân vừa mở miệng ra liền biến thành bia đỡ đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----