Chương 72: Sau khi anh trở thành ký ức(48)

3.9K 117 15
                                    


Đây là một buổi sáng tuyệt vời. Thời gian trên đồng hồ điện tử đang dừng ở con số ngày 10 tháng 8 năm 2010. Các phân tử nước phát ra từ máy tạo độ ẩm làm cho không khí trong nhà trở nên dễ chịu hơn hẳn. TV đang thông báo tình hình giao thông hôm nay của Bắc Kinh. Nhà hoa đối diện phòng bếp đã được chăm sóc cẩn thận đâu vào đấy. Mấy ngày hôm trước người làm vườn mới đến đã chăm sóc tỉ mỉ cho chúng, họ cũng đỗ phân bón thúc cùng với chiết cây, hiện tại một số ít đã bắt đầu nở hoa rồi.

Lan Đình Phương dựa vào trên khung cửa phòng bếp, tay cầm ly nước, nhìn Liên Hảo đang làm bữa sáng cho anh. Tóc cô được cố định lại bằng một cái kẹp tóc, và hiện tại, trên người cô vẫn còn đang mặc chiếc áo sơ mi của anh.

Lan Đình Phương cực kỳ thích bộ dáng khi Cố Liên Hảo mặc áo sơ mi của anh, anh nghĩ có lẽ cho đến tận thời điểm Cố Liên Hảo tám mươi tuổi, nếu cô vẫn cứ như cũ mặc áo sơ mi của anh, thì chắc chắn đó vẫn sẽ là một hình ảnh khiến anh phải chảy máu mũi.

"Lan Đình Phương, nếu cứ tiếp tục nhìn nữa thì anh sẽ phải đi làm muộn." Cô ngay cả quay đầu nhìn anh cũng không thèm, hừ một tiếng.

Lan Đình Phương bước đến, từ phía sau ôm lấy eo Liên Hảo, đem khuôn mặt vùi vào mái tóc của cô: "Đến trễ thì đến trễ, không sao cả!"

Hiện tại, Lan Đình Phương thật sự không muốn rời khỏi ngôi nhà quá đổi ngọt ngào này.

"Anh quên rồi? Anh đã nói cho đến tận khi chúng ta tám mươi tuổi, anh vẫn còn muốn đứng ở trên địa vị tỷ phú này, có như vậy thì anh mới có thể có rất nhiều tiền để em đầu tư làm phim."

"Phải, phải! Anh lập tức chuẩn bị đi làm." Anh cực kỳ không tình nguyện đứng ngay ngắn lại.

Liên Hảo khoanh tay đứng nhìn Lan Đình Phương kéo dài thời gian, ngón tay cô chạm vào mặt đồng hồ trên cổ tay, thời gian đang biểu thị ở con số tám giờ mười phút, từ Thanh Nguyên đến công ty phải lái xe mất hơn một tiếng rưỡi đồng hồ, nếu cứ kéo dài như vậy mãi thì anh chắc chắn sẽ trở thành ông hoàng đến trễ mất. Trước kia anh đều cố định bảy giờ hai mươi bước ra khỏi nhà.

Lan Đình Phương loay hoay ở trước giá để giày, thỉnh thoảng cố tình nhìn vào một mảng đùi lộ ra ở bên dưới áo sơ mi của Liên Hảo, sau đó bày ra bộ dạng chờ mong, lấy lòng: "Liên Hảo, dù sao hôm nay công ty cũng không có chuyện gì quan trọng, hay là hôm nay anh không đi làm nữa?"

"Sau đó, hôm nay chúng ta cả một ngày đều sẽ trải qua ở trên giường, có đúng hay không, anh Lan?" Liên Hảo tức giận, người đàn ông này dường như đang muốn tìm cách chứng minh với cô rằng đã ba năm anh thật sự không có chạm qua phụ nữ.

Lan Đình Phương chột dạ, không cam tâm tình nguyện mang giày vào, đi được vài bước, anh quay đầu, đem Liên Hảo áp ở trên tường, hung hăng hôn cô. Liên Hảo nhẹ nhàng đẩy anh anh mới buông tay, lúc buông tay anh còn không quên đưa tay vói vào trong áo của cô, hung hăng càn rỡ một phen.

"Cố Liên Hảo, giữa trưa anh lại trở về thu thập em." Bỏ lại một câu này, anh mới mở cửa ra.

Liên Hảo đi đến phía trước cửa sổ, một lúc sau, nhìn thấy Tiểu Đao đem xe chạy đến, còn nhìn thấy Lan Đình Phương từ trong cửa sổ xe vươn tay ra vẫy tay với cô. Liên Hảo hoảng loạn, nhanh tay kéo rèm lại. Khoảng một phút sau, điện thoại Liên Hảo nhận được tin nhắn của Lan Đình Phương.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ