Liên Hảo nhân lúc Lan Đình Phương ngẩn người thì đẩy anh ra, một đường đi về phía trước. Sau khi đi được hơn mười bước vẫn không thấy Lan Đình Phương đuổi theo, trong lòng cô càng phẫn nộ hơn, nước mắt cũng liền tuôn trào, ào ạt rơi xuống.
Đợi Liên Hảo sắp đi đến nơi xe đậu, Lan Đình Phương lúc này như mới tỉnh ra từ trong mộng, anh đuổi theo, kéo lấy váy của cô. Liên Hảo quay đầu lại, trên mặt đầy nước mắt.
Trong lòng Lan Đình Phương vừa hoảng vừa loạn, anh không biết phải làm thế nào để cô đừng khóc nữa, và cũng không thể nghĩ ra bất cứ lời nào để bày tỏ sự hối hận của mình.
Thấy anh cúi đầu xuống, Liên Hảo cảm thấy rất thất vọng, lúc cô xoay người, eo bị kéo lại, Lan Đình Phương giống như kẹp sắt ôm chặt lấy cô.
"Buông tay." Liên Hảo bị lời nhận xét "Như vịt bị tiêm nước" của Lan Đình Phương làm cho thẹn quá thành giận.
"Không buông. . ." Lan Đình Phương gắt gao ôm, vừa nghe đến việc cô phải rời khỏi, đầu óc anh dường như bị đổ keo vào, đặt quánh: "Là em không đúng, em vừa nghe Khấu Gia Minh khích lệ vài câu thì liền cảm thấy lâng lâng, còn đối với cái tên mập mạp kia liếc mắt đưa tình, em. . ."
Khi Lan Đình Phương nói xong câu "Liếc mắt đưa tình", Liên Hảo cúi đầu xuống cắn mạnh vào tay anh, sau đó cầm giày cao gót đập loạn xạ vào người anh. Trong lúc dây dưa Liên Hảo bị Lan Đình Phương áp ở trên cửa xe, chiếc cá mập da sắc Aston Martin bắt đầu điên cuồng kêu lên, nhân viên bảo vệ của bãi đỗ xe hoang mang chạy ra, Tiểu Đao cũng đứng ở phía sau người bảo vệ.
Lan Đình Phương đem mặt Liên Hảo áp vào trong lòng ngực mình, quát vào những người đang kéo đến: "Cút."
Tiểu Đao và nhân viên bảo vệ rời đi, đương nhiên, trước khi rời đi anh ta cũng không quên làm cho xe yên tĩnh trở lại.
Liên Hảo lúc này tóc tai bù xù, khuyên tai cũng rớt xuống một cái. Đầu cô bị anh ấn vào lòng ngực, nghe thấy tiếng nhịp tim anh đang đập, giờ phút này thế giới dường như chỉ còn lại tiếng tim đập của anh mà thôi.
Liên Hảo ở trong lòng anh nở nụ cười.
"Đình Phương, vừa rồi, người Nga kia mời em đến Moscow làm khách." Liên Hảo nói.
"Đừng đi, nếu em thích, anh mang em đi." Lan Đình Phương không hề suy nghĩ, nói.
"Đình Phương, cái người Nga kia nói muốn mang em đi tham gia lễ hội khinh khí cầu."
"Đừng đi, anh sẽ tổ chức cho em một lễ hội khinh khí cầu."
"Đình Phương, người Nga kia còn nói muốn cho em một cái trang trại."
"Anh cho em vài cái trang trại luôn, so với hắn ta còn to hơn, đắt tiền hơn."
"Đình Phương, người Nga kia nói muốn em gả cho anh ta." Ngón tay Liên Hảo xoay vòng ở trước ngực anh.
"Đừng gả, để anh gả cho em."
"Được!"
Khi Liên Hảo nói xong một chữ "Được" kia, bầu không khí của bãi đỗ xe lúc này dường như trở nên ngưng tụ. Giọng nói của Lan Đình Phương run run: "Liên Hảo, em vừa vừa mới nói, được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----