Khi đôi môi của cô gái ấy chạm vào môi của Nguyên Anh Hùng, Nguyên Anh Hùng còn nghĩ chỉ cần cô ấy không vươn đầu lưỡi ra thì cứ để cho cô ấy hôn cũng không sao. Cô gái này hiện tại không phải rất đáng thương sao? Thôi thì cứ coi môi của anh như là một món quà an ủi lịch sự vậy.Giây tiếp theo, Nguyên Anh Hùng đẩy cô gái ra, cô ta thật sự ghê tởm đưa lưỡi ra!
Cô ta mờ mịt nhìn anh, mang một bộ dáng ngơ ngác không biết gì. Nguyên Anh Hùng cúi đầu, hít vào, sau đó, mỉm cười.
"Tôi nghĩ tôi nên đi tìm một ai đó đến giúp cô!" Nguyên Anh Hùng xoay người bước đi.
Cô ta ôm lấy anh từ phía sau, úp mặt vào lưng anh, nói:
"Nguyên Anh Hùng, em thật sự thích anh, thật sự thích anh."
Nguyên Anh Hùng gỡ từng ngón tay của cô ta ra: "Thật cảm ơn cô vì đã thích tôi, nhưng tôi không thích cô."
Cô ta ngây người, từ từ nới tay ra.
Từ một thiết bị gắn ở trong tai truyền đến một giọng nói lạnh lùng: "Dùng cơ thể của cô mê hoặc anh ta, nếu anh ta không bị cô mê hoặc, cô cũng phải tự tưởng tượng ra anh ta đã bị cô mê hoặc."
Phùng Tổ Vọng nhìn Lan Đình Phương một cách hoài nghi.
Lan Đình Phương tiếp tục nói: "Hiện tại tôi cảm thấy cô làm rất tốt, không phải cô muốn làm diễn viên, muốn cho tất cả mọi người đều biết đến cô sao? Vậy thì, cô cần phải quyết đoán."
Lần này, Phùng Tổ Vọng thật sự nổi giận, anh ta níu chặt cổ áo Lan Đình Phương: "Lan Đình Phương, cậu điên rồi, cậu có biết cậu đang làm gì không? Kết quả đã có, sự thật chứng minh Cố Liên Hảo lựa chọn không sai, Nguyên Anh Hùng là người đàn ông đáng tin cậy, cậu không thấy việc làm của cậu bỉ ổi lắm sao?"
"Bỉ ổi, có lẽ vậy, tôi chỉ biết Cố Liên Hảo vốn là của tôi, cô ấy cũng chỉ có thể là của tôi. Mặc kệ dùng bất kỳ thủ đoạn gì tôi cũng phải làm cho cô ấy trở lại bên cạnh mình."
Lan Đình Phương đẩy Phùng Tổ Vọng ra, ánh mắt vẫn như cũ gắt gao nhìn chằm chằm hình ảnh trên màn hình giám sát. Trên màn hình, cô gái dùng cơ thể của chính mình chặn cánh cửa kia lại, Nguyên Anh Hùng cùng cô ta lôi kéo, càng lôi kéo quần áo của cô ta lại càng lỏng lẻo, cuối cùng, cô ta nhào vào trong lòng Nguyên Anh Hùng, sau đó, nỉ non.
Bộ ngực đầy đặn của cô ta đè ép Nguyên Anh Hùng, khiến cho Nguyên Anh Hùng cảm thấy vô cùng khó chịu, cuối cùng anh không thể nhịn được nữa đem cô ta ném qua vai quật một cái xuống đất.
Hậu quả của cú quật này là, cô ta thật sự bị anh quật ngã trên đất. Nhưng mà, áo của cô ta còn đang ở trên tay anh, người đang nằm trên đất bên trên cũng chỉ mặc một chiếc áo ngực.
Dường như bị cái gì đó kích thích, cô ta từ trên đất đứng lên, từng bước một lùi về phía sau, cuối cùng, không thể lui được nữa, tay cô ta chống lên những nút phối âm kia.
"Chuyện này..." Nguyên Anh Hùng cằm quần áo xấu hổ không thôi: "Rất xin lỗi cô, cái kia.. Là tôi vô tình, cô mặc quần áo lại đi, này... Nếu để bị cảm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----