Rốt cuộc, Liên Hảo và Nguyên Anh Hùng nổi hứng lên uống rượu ngay trên ban công, thi xem ai uống được nhiều hơn. Thẳng đến khi quản lý khách sạn đến, uyển chuyển nói với bọn họ, hành vi của bọn họ đã làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của những vị khách khác.Quản lý Khách sạn vừa mới rời khỏi, Amy đã tìm đến, mang theo vé máy bay một tiếng sau đến Malaysia.
Bốn giờ sáng Nguyên Anh Hùng rời khỏi khách sạn, Liên Hảo ôm lấy anh, nói với anh một câu xin lỗi.
Vì đã không tin tưởng anh, vì cô bảo vệ Lan Đình Phương.
"Liên Hảo, chúng ta ve grcùng nhau tiết kiệm tiền để mua một hòn đảo nhỏ đi." Anh đã nói như vậy.
Một đêm này, Cố Liên Hảo và Nguyên Anh Hùng có một thỏa thuận xa xỉ tuyệt đẹp, sẽ có một hòn đảo nhỏ có tên hai người bọn họ ở Thái Bình Dương.
Nguyên Anh Hùng đi rồi, Liên Hảo ngâm mình ở trong bồn tắm lớn, cười khổ, không đến ba mươi mấy tiếng đồng hồ thế nhưng lại có thể phát sinh nhiều việc như vậy, còn trầm bổng phập phồng như thế.
Lúc bảy giờ, Lan Đình Phương xuất hiện ở bên ngoài phòng khách sạn, sắc mặt anh tái nhợt, mắt trũng xuống, rõ ràng là đã trải qua một đêm không ngủ.
Anh vừa tiến vào phòng, ánh mắt không khác gì mắt chim ưng dò xét khắp nơi, nhìn thấy drap giường ở trên giường chỉnh tề, không có dấu hiệu hỗn độn, vẻ mặt của anh rõ ràng thả lỏng.
Dưới ánh mắt lạnh lùng của Liên Hảo, anh lấy từ trong túi giấy ra một chiếc váy, còn mang bữa sáng đến.
Liên Hảo không chút khách khí tiếp nhận bữa sáng, nói thật ra, cô quả thật là đang rất đói bụng. Thời điểm Liên Hảo ăn sáng, Lan Đình Phương ngồi đối diện nhìn cô ăn.
Sau khi ăn xong, Liên Hảo cầm váy mà Lan Đình Phương mang đến, đến phòng tắm đổi bộ đồ ngủ khách sạn đang mặc trên người, đặt cùng với váy còn có nội y vẫn chưa tháo nhãn hiệu.
Cầm lấy nội y có ghi rõ tên thương hiệu, trong lòng Liên Hảo cảm thấy hơi chua xót.
Sau khi thay quần áo xong, Liên Hảo đứng ở trước mặt Lan Đình Phương, suy nghĩ rồi nói: "Đình Phương, tôi đã mua vé máy bay đi New York chuyến mười một giờ, tôi phải rời khỏi Bắc Kinh."
"Anh biết!". Mặt anh không biểu cảm. Không có nổi giận, cũng không hề có phẫn nộ, chẳng qua là mặt không mang bất kỳ biểu cảm nào.
Không chỉ có như thế, anh còn từ bên trong túi giấy kia lấy ra hộ chiếu của cô cùng với vé máy bay có chuyến bay mà cô muốn đi. Anh đem vé máy bay đưa đến trước mặt Liên Hảo, tiếp tục mặt không biểu cảm nói: "Đây là vé máy bay mà em muốn khách sạn đặt, anh đã giúp em lấy về, em chuẩn bị một chút, anh đưa em đến sân bay."
Chuyện như thế hoàn toàn vượt ra khỏi dự kiến của Liên Hảo, nhưng cô cũng không có hỏi lại mà tiếp nhận vé máy bay trong tay anh.
Thừa dịp còn một chút thời gian, Liên Hảo nhờ Lan Đình Phương đưa cô đến tòa soạn của Kha Oánh.
Tòa soạn của Kha Oánh nằm ở trung tâm của khu vực mới giải thể của Quận Triều Dương, cách nhà cô ấy không xa, diện tích văn phòng cũng không lớn, hơn một trăm năm mươi mét vuông, chim sẻ tuy có nhỏ nhưng ngũ tạng đều đầy đủ cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----