Chương 56: Sau khi anh trở thành ký ức(32)

3.9K 117 15
                                    


Ngày 13 tháng 7, có một đoạn video được điên cuồng đăng tải trên mạng. Bối cảnh của video là ở sân bay thủ đô Bắc Kinh. Bên trong sân bay có một người phụ nữ cầm sách đập vào đầu một người đàn ông, người đàn ông im lặng không nói gì tùy ý để mặc cho người phụ nữ đó đánh. Thời điểm khi Liên Hảo nhìn đến đoạn video này, cô hoàn toàn chết lặng. Tuy rằng video chỉ quay được một bên mặt của người phụ nữ, còn người đàn ông thì cúi đầu nhìn không rõ mặt, nhưng đương nhiên là Liên Hảo biết người phụ nữ và người đàn ông trong video kia là ai.

Về đoạn video này, người dùng mạng xếp nó vào hạng mục giải trí. Cái gì mà bạn gái dã man trong sân bay, chị gái hung dữ, nữ anh hùng, Dạ Xoa,... Chỉ trong một thời gian ngắn, một loạt biệt danh được gắn lên người phụ nữ trong video kia. Cũng có nhiều người nói bộ dạng người đàn ông bị đánh quá đẹp trai, có tiếp viên hàng không đã từng gặp qua Lan Đình Phương nói người đàn ông này rất giống với ông chủ của Truyền thông Á Thái. Video truyền ra đến ngày thứ ba, mọi người đều khiển trách người phụ nữ vì sao lại có thể ở trước mặt bàn dân thiên hạ đối với soái ca làm một hành động bạo lực như vậy.

Những đối thủ cạnh tranh với Lan Đình Phương đã ở trên phương tiện truyền thông của bọn họ đưa ra dẫn chứng từ một người bạn có giao tình cùng Lan Đình Phương, ám chỉ kỳ thực Lan Đình Phương có hậu đài vững chắc là bạn gái, châm biếm anh là dựa vào phụ nữ mới có thể phát triển trong thời gian ngắn như vậy.

Kết quả là, mọi người càng đối với video này nhiệt tình hơn nữa.

Tin tức về video này dày đặc đến nỗi Liên Hảo xem mà da đầu run cả lên.

"Hiện tại làm sao bây giờ?" Liên Hảo bất an, không ngừng đập vào người Lan Đình Phương đang ngồi ở bên cạnh.

Lan Đình Phương buồn cười, đem laptop của Liên Hảo đặt trên đùi mình, chỉ vào bốn chữ "Chị gái hung dữ" này: "Điều mà anh tương đối cảm thấy hứng thú chính là em đối với biệt danh này của mình có cảm tưởng gì?"

Đêm đó, Lan Đình Phương xuất hiện tại kênh kinh tế tài chính, trực tiếp cùng người MC ở trên tivi tán gẫu về hướng đi thị trường chứng khoán của Truyền thông Á Thái. Và bởi vì tiết mục này thuộc loại tiết mục tương đối thoải mái, gần đến thời điểm kết thúc, người MC cho Lan Đình Phương xem đoạn video đang rất nóng gần đây, còn trêu đùa nói có phải anh chính là người đàn ông trong video này hay không.

Lan Đình Phương cực kỳ nghiêm túc xem hết đoạn video hơn bảy mươi giây kia, sau đó, bật cười, nói: "Sao tôi lại không gặp được người phụ nữ thú vị như vậy?"

Nhìn qua tivi, vẻ mặt của anh có vẻ rất tiếc nuối, Liên Hảo ở nhà xem mà không thể không cảm thán kỹ thuật diễn của Lan Đình Phương.

Với câu nói bâng quơ của Lan Đình Phương trên tivi, không có người hoài nghi người đàn ông trong video này là anh nữa. Cũng giống như tất cả những sự kiện trên mạng khác, video này nóng nhanh mà nguội cũng nhanh.

Nhưng, khi đoạn video này xuất hiện ở trước mặt Bách An Ny, cô ta rốt cuộc đứng ngồi không yên. Cô ta đương nhiên biết hai người ở trong video kia là ai, nhưng, vì sao lại phát triển thành như vậy?

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ