Đã từng, Lan Đình Phương đã từng nói với Liên Hảo: "Đừng có ý đồ chạm vào nội tâm tôi, bởi vì có đôi khi ngay cả chính tôi cũng không hiểu hết bản thân mình."Hiện tại, Liên Hảo đã hiểu, có lẽ Lan Đình Phương không chỉ có một tâm hồn ích kỷ, mà có lẽ còn có một loại linh hồn tựa như ác ma mà theo như lời anh đã nói, có đôi khi anh cũng không hiểu hết bản thân mình.
Amy là người từng trải, anh ta cuống quít đi đến trước mặt Lan Đình Phương, dùng tiếng Trung không sỏi của mình muốn giải thích giúp Anh Hùng.
Lan Đình Phương đối với lời giải thích của Amy cũng không mấy bận tâm, chỉ một mực nhìn chằm chằm vào Liên Hảo.
Anh vừa nhìn cô vừa có ý muốn Phương Hữu Vi chụp ảnh cho mình: "Chụp một bên mặt là được. Chọn góc độ có thể thấy rõ ràng miệng vết thương."
Liên Hảo đi qua, đoạt lấy điện thoại của Phương Hữu Vi, nhìn cũng không nhìn, quăng lên không trung.
Phương Hữu Vi thịt đau, quay qua nhìn Boss, anh lại đang dùng một loại ánh mắt cưng chiều nhìn vợ cũ của mình, giống như việc cô vừa làm rất đáng để khen ngợi. Anh ta chỉ có thể tự than thở, chẳng lẽ bản thân anh ta chính là vật hy sinh trong truyền thuyết?
Nguyên Anh Hùng bước đến nắm lấy tay Liên Hảo, chỉ vào đầu mình: "Người này nơi này không bình thường, không phải quá tự cao tự đại thì cũng chính là có chứng vọng tưởng cuồng. Loại người điên này anh đã gặp không ít. Chúng ta không cần để ý đến anh ta, chúng ta đi."
Amy lúc này cũng đã bước tới: "Nguyên Anh Hùng, anh còn có một cuộc họp báo, anh đã muộn nửa tiếng rồi."
Trước mắt, việc quan trọng nhất chính là bảo toàn cho Nguyên Anh Hùng. Amy kéo Nguyên Anh Hùng đi, lấy tư chất của anh ta làm sao có thể không nhìn ra Lan Đình Phương là một người không thể trêu vào, hơn nữa còn là người nói là làm. Vấn đề mấu chốt này đều xuất phát ở trên người Cố Liên Hảo, hiện tại, biện pháp duy nhất chính là nhìn xem Cố Liên Hảo có thể giúp được Nguyên Anh Hùng hay không.
Bồi thường cái gì không quan trọng, chuyện trọng yếu nhất là tuyệt đối không thể để Nguyên Anh Hùng cuốn vào đề tài mẫn cảm này.
"Được rồi, Anh Hùng, anh đi đi." Liên Hảo chỉ vào bình giữ nhiệt trên đất: "Em đem những thứ này thu thập, sau này lại đi tìm anh."
Nguyên Anh Hùng dưới sự lôi kéo của Amy sau cùng cũng rời đi. Bọn họ chân trước mới vừa đi, Phương Hữu Vi cũng nối gót theo sau.
Trên ban công còn lưu lại cảnh tượng tựa như ngày tận thế. Cùng cảnh tượng này giống nhau là đáy lòng tuyệt vọng của Liên Hảo. Không có người phụ nữ nào nguyện ý người đàn ông mà mình đã từng yêu sâu đậm trở nên thay đổi đến mức ngay cả bản thân mình cũng không thể chấp nhận được.
Không có nhặt lại bình giữ nhiệt đã mang đến, Liên Hảo cầm túi xách, nhìn cũng không thèm nhìn Lan Đình Phương, từng bước một hướng về phía lối ra của ban công, vừa đi vừa lấy điện thoại từ trong túi xách ra, tìm ra một chuỗi dãy số.
Bước xuống mười bậc cầu thang, đứng ở trước cửa thang máy, Liên Hảo chuyển được điện thoại: "Xin chào, là công ty hàng không sao? Tôi muốn đặt vé máy bay....."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----