"Liên Hảo, em nói anh thế nào lại như vậy? Khi em ở trước mặt anh nói những lời này anh không hề nhớ rõ, đợi đến thời điểm em rời đi, anh lại đem lời nói của em nhớ được một cách vô cùng rõ ràng."Liên Hảo gắt gao nắm chặt hai tay mình, chặt đến nỗi cả hai tay đều đau. Cô sợ hãi, sợ Lan Đình Phương tiếp tục nói ra, nhưng anh dường như không biết cô đang hoảng loạn, vẫn tiếp tục nói.
"Thật ra, anh có thể nhớ lại những lời mà em đã từng nói cũng không nhiều lắm, anh đối với sở thích của em cũng biết ít đến đáng thương. Nhưng mà Liên Hảo, anh hứa sẽ học hỏi, hứa sẽ tìm hiểu. Liên Hảo, em nói như vậy có được không? Cho anh một chút thời gian có được không em?"
Liên Hảo, em nói như vậy có được không? Cho anh một chút thời gian có được không em?
Anh đã hỏi cô như vậy.
Thời gian trong quá khứ quả thật chỉ trôi qua một chút, nhưng Liên Hảo biết, thời gian rốt cuộc không thể quay trở lại được nữa.
"Không, tôi không muốn." Liên Hảo chậm rãi nói: "Đình Phương, trên đời này có một câu nói, nước đổ khó hốt. Kể từ khi rời khỏi anh, đoạn thời gian về sau tôi đã phải vượt qua một cách rất gian nan, thật vất vả tôi mới bình ổn trở lại. Hiện tại, tôi không muốn lại giống như khoảng thời gian đó. Đình Phương, tôi tin trên thế giới này có rất nhiều phụ nữ nguyện ý dành thời gian yêu anh, hơn nữa cũng sẽ chờ đợi anh."
Lan Đình Phương cảm thấy biểu cảm hiện tại của mình nhất định có chút vặn vẹo, cũng không biết là vì xấu hổ hay là vì tuyệt vọng và kích động, anh gắt gao nắm lấy tay Liên Hảo, xem đó như là một cọng rơm cuối cùng, ở trong đầu cực lực tìm kiếm ngôn ngữ thích hợp để có thể thuyết phục người phụ nữ trước mặt này.
Thuyết phục cô tin tưởng Lan Đình Phương thật sự cùng với trước kia không hề giống nhau.
"Liên Hảo, trên thế giới này đúng là có câu nói nước đổ khó hốt, nhưng cũng có câu gương vỡ lại lành. Anh cũng biết trên thế giới này có rất nhiều phụ nữ nguyện ý dành thời gian giống như em trước kia yêu anh chờ anh, nhưng mà bọn họ cũng không phải là em, trên thế giới này anh chỉ muốn em đến yêu anh."
Trong nháy mắt, Liên Hảo nghĩ sẽ rút tay ra, dùng ngón tay mình chạm đến khuôn mặt mà cô đã từng yêu sâu đậm này.
Người mà cô yêu quả thật có khuôn mặt dễ nhìn nhất trên thế giới này.
Bàn tay Liên Hảo đang run rẩy.
Dường như ông trời cũng rất không hài lòng về diễn biến của màn trình diễn này, vì thế liền an bài cho người khác vào cuộc.
Cửa phòng ăn bị đẩy ra, một gương mặt đẹp trai cùng với một đống từ xin lỗi bằng tiếng Pháp, Anh, Việt, Trung được liên tiếp nói ra.
"Nguyên Anh Hùng, anh đến đây làm gì?"
"Anh Lan, sao anh lại ở đây?"
Hai người lại rất ăn ý nói ra, người trước mang theo tức giận, người sau mang theo kinh ngạc.
Nguyên Anh Hùng tạm ném chuyện kinh ngạc tò mò này qua một bên, bởi vì anh nhìn thấy tay của Lan Đình Phương đang nắm lấy tay của Liên Hảo. Điều này làm sao có thể?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----