Chương 94: Trước khi nhớ, sau khi quên(19)

2.9K 69 4
                                    

Phương Hữu Vi cẩn thận đưa chiếc điện thoại đang hiển thị cuộc gọi đường dài đến từ Australia vào tay Lan Đình Phương, người đã ba ngày không xuất hiện ở công ty.

Lan Đình Phương nhận lấy điện thoại từ tay Phương Hữu Vi, đứng ở trước cửa sổ văn phòng, đưa lưng về phía anh ta, cầm điện thoại lẳng lặng nghe, vài phút sau chỉ nhàn nhạt nói một câu "Đã biết" liền cúp máy.

Cầm điện thoại, anh vẫn giữ nguyên tư thế đứng ở nơi đó.

Nhìn bóng lưng của anh, Phương Hữu Vi thở dài một hơi. Chuyện ở Australia anh ta có biết sơ qua. Nói thật ra thì anh ta cảm thấy việc làm này của ngài Lan vừa bỉ ổi mà cũng vừa mạo hiểm. Nhưng mà, hình như cũng chỉ có như vậy thì cô Cố mới có thể ở bên cạnh ngài Lan.

Có một lần, Phương Hữu Vi nghe được cuộc trò chuyện của ngài Lan và Khấu Gia Minh, đại khái là, Khấu Gia Minh nói ngài Lan làm như vậy nếu để Cố Liên Hảo biết được vậy thì đến lúc đó bọn họ liền thật sự xong rồi.

"Không có khả năng đó." Khi đó, ngài Lan đã trả lời như thế này: "Tôi không muốn trở thành người rút lui trước cơ hội một phần nghìn này. Tôi muốn trở thành người biến một phần nghìn thành con số không có ý nghĩa. Chờ xem, cho dù có thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng phải giữ cho được Cố Liên Hảo."

Lúc ban đầu, mọi việc đều tiến hành một cách thuận lợi, Cố Liên Hảo cũng trở về bên cạnh ngài Lan.

Thật đáng tiếc khi số phận lại đặt ra cho cặp đôi này hết khó khăn này đến khó khăn khác, và bây giờ, có vẻ như họ đang đi đến chướng ngại vật cuối cùng.

Phương Hữu Vi có dự cảm, nếu ngài Lan vượt qua được chướng ngại này, vậy thì từ nay về sau, có lẽ vận mệnh cuối cùng cũng sẽ thỏa hiệp với anh. Cuối cùng, giống như lời thề tuyệt vời đó, những người yêu nhau trên thế giới này cuối cùng rồi cũng sẽ trở thành thân thuộc.

Nhưng mà, nếu...

Nghĩ đến đây Phương Hữu Vi không dám tiếp tục nghĩ thêm nữa, anh ta hy vọng sẽ không xuất hiện cái từ nếu kia. Đến lúc này, anh ta thật lòng hy vọng rằng ông chủ của mình sẽ có thể xé nát cái cửa ải cuối cùng mà vận mệnh đã an bài cho anh này.

Buổi chiều thứ năm, theo lời đề nghị của Kha Oánh và đám người Tô Tứ, bọn họ tổ chức một buổi họp mặt ở một nhà hàng bánh ngọt. Bầu không khí của nhà hàng bánh ngọt này rất tốt, vài người bọn họ bất tri bất giác tán gẫu vô cùng sôi nổi. Họ thảo luận về những bộ phim bom tấn đang hấp dẫn gần đây, thời trang, ẩm thực, mỹ nam mỹ nữ gì đó cũng đều không bỏ sót thứ gì. Và khi nhiều người nói về danh sách mới nhất của nam diễn viên gợi cảm nhất thế giới do tạp chí điện ảnh phát hành, họ đã nói về Robert Pattinson.

Pattinson không phải là một anh chàng đẹp trai truyền thống điển hình, nhưng những nét nữ tính, đôi mắt sâu thẳm, khí chất quý phái này của anh ta đã chiếm được cảm tình của vô số phụ nữ.

"Robert? Pattinson. . ." Tô Tứ nói, nhưng ánh mắt lại thẳng tắp nhìn chằm chằm vào cửa ra vào của nhà hàng, ngây người vài giây, sau đó đem ánh mắt chuyển hướng về phía Liên Hảo, không giấu được sự ganh tị: "Cố Liên Hảo, nếu người đàn ông của cô là một ngôi sao điện ảnh, thì trong danh sách đàn ông gợi cảm phương Đông của chúng ta chắc chắn sẽ không thiếu anh ấy."

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ