Xe chạy được nửa đường, dưới sự đề nghị chân thành của Lan Đình Phương, Liên Hảo đi siêu thị cùng anh. Dường như anh đặc biệt rất để tâm đến việc đi siêu thị cùng Liên Hảo, anh nói anh rất thích cái loại không khí này, trông rất có không khí vui vẻ và sôi nổi của một gia đình.Sau khi đến siêu thị, Liên Hảo mới biết được người đàn ông này kỳ thực là ý không ở trong lời nói. Cô do dự theo sau anh đi đến một khu đồ dùng nam. Khu đồ dùng dành cho nam lúc này cũng chỉ có một khách hàng nam, người kia vừa rời đi Lan Đình Phương liền ngay lập tức đẩy Liên Hảo đến quầy bán một số dụng cụ tập thể hình, tháo mắt kính xuống, tay ôm lấy eo cô, siết chặt và cúi đầu.
Liên Hảo bị một loạt động tác của Lan Đình Phương làm cho trở tay không kịp, chờ cô ý thức được trong lòng người này chứa đựng âm mưu gì thì miệng đã bị cắn, đầu lưỡi càng tiến quân thần tốc. Phía sau lưng Liên Hảo là bao cát, là loại dùng cho huấn luyện quyền anh. Lan Đình Phương hôn đến nỗi cô choáng không còn một chút sức lực nào. Vốn cô đang muốn làm động tác đẩy anh ra nhưng bởi vì bọn họ kịch liệt dây dưa làm cho cái bao cát kia xoay vòng nên thành ra trở thành vật che chắn lý tưởng cho bọn họ. Liên Hảo đẩy tay anh ra và sau đó ôm lấy cổ anh, bọn họ trốn ở phía sau bao cát thở dốc, Liên Hảo vừa thở hổn hển vừa muốn hất bàn tay đang vói vào trong áo của cô ra, nhưng cánh tay kia dường như không còn là của cô nữa, mềm nhũn không có một chút sức lực nào.
Nhìn Liên Hảo môi hơi sưng, gò má ửng hồng, ánh mắt mê loạn, trong lòng Lan Đình Phương thổi lên một tiếng huýt sáo vang dội. Trong cuốn tạp chí tình cảm bán chạy nhất 《 Tôi lắng nghe tiếng lòng phục nữ》 có đề cập đến việc có thể ở trong một số trường hợp công cộng tiến hành những cử chỉ khiêu khích nhỏ, chẳng hạn như ở những góc khuất tiến hành tán tỉnh. Nói chung, phụ nữ cũng cần và thích một vài kích thích để tăng nội tiết tố của bọn họ. Đây là lý do mà giữa một đám đàn ông với nhau, vì sao phụ nữ vĩnh viễn đều sẽ yêu đàn ông xấu nhiều hơn một chút.
"Liên Hảo, em có thích như thế này không?" Lan Đình Phương áp trán lên trán Liên Hảo, hỏi.
Ánh mắt Liên Hảo cơ hồ không dám nhìn thẳng vào Lan Đình Phương. Cô cảm thấy xấu hổ vì âm thanh vừa mới thốt ra của mình. Liên Hảo như vậy nhất thời khiến cho hàng vạn cơn khó chịu dưới bụng Lan Đình Phương nổi lên, nơi nào đó của anh đã sinh ra biến hóa. Trong lòng âm thầm kêu khổ, vốn là tưởng khiêu khích cô một chút, kết quả lại tự mình chuốc khổ.
"Hai người đang làm gì ở trong này?" Một luồng sáng thình lình rọi vào mặt.
Nhân viên bảo vệ tay cầm đèn pin đứng ở bên dưới tấm bảng ghi dòng chữ khu đồ dùng nam, không giận mà uy.
Luồng sáng này là rọi vào mặt Liên Hảo. Lan Đình Phương đeo lại chiếc mắt kính mọt sách khiến cho diện mạo xinh đẹp của mình trông thay đổi rõ rệt, sau đó kéo Liên Hảo ra phía sau lưng mình, tùy tiện cầm lên một cái dao cạo râu ở trên quầy, thản nhiên kéo Liên Hảo lướt qua nhân viên bảo vệ.
"Các người. . ." Nhân viên bảo vệ bày ra thái độ không vừa ý. Thông qua camera theo dõi, anh ta thấy được hai người này có biểu hiện vô cùng kỳ quái, nhìn nửa ngày cũng chỉ thấy được một cái bao cát ở nơi đó vòng vo chuyển động, nhưng mà khí chất của hai người này nhìn thế nào cũng không giống với phường trộm cướp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----