Chương 101: Trước khi nhớ, sau khi quên(26)

4.4K 79 23
                                    

"Cố Liên Hảo, chúng ta ly hôn đi!" Nguyên Anh Hùng nắm lấy tay Liên Hảo, nói một cách rất bình tĩnh.

Liên Hảo ngạc nhiên, cô hé miệng, nhưng một câu cũng không nói nên lời, chỉ cảm thấy bây giờ mình có nói cái gì cũng đều có vẻ giả dối. Nhưng mà! Nước mắt lại tựa như chuỗi hạt châu bị cắt đứt dây, ào ào rơi xuống.

"Thật hỏng bét! Cố Liên Hảo đã biến thành một phụ nữ thích khóc nhè." Nguyên Anh Hùng thở dài, lấy tay lau nước mắt trên má cô.

"Hãy nghe anh nói, Liên Hảo, em không cần phải cảm thấy áy náy hay khó chịu gì cả, cho đến lúc này anh nghĩ anh vẫn là một người đàn ông đẹp trai độc nhất vô nhị, có khí chất, tao nhã và chính trực nhất thế giới này, đáng tiếc là người đàn ông tốt này lại không phải là người đàn ông mà em yêu."

"Em cũng yêu anh. Anh Hùng!" Liên Hảo úp mặt vào tay anh, nức nở.

"Anh biết, anh biết mà, Liên Hảo!" Nguyên Anh Hùng buồn bã: "Nhưng tình yêu mà em dành cho anh vĩnh viễn không có sự ghen tuông, một chút cũng không có."

Liên Hảo cũng buồn bã.

Nguyên Anh Hùng lấy lại giọng điệu nhẹ nhàng: "Em biết không? Cố Liên Hảo, ở thời điểm em không biết đã có hai người đàn ông vì em mà quyết đấu."

Liên Hảo ngẩng đầu lên nhìn anh.

Nguyên Anh Hùng chậm rãi vươn tay ra nhéo mũi Liên Hảo, đem chuyện xảy ra ở trường đua ngày đó nói cho Liên Hảo nghe, cuối cùng, ngụy biện: "Cố Liên Hảo, anh phanh xe lại không phải vì anh sợ hãi, chính là vì anh cảm thấy Lan Đình Phương thích tự cho mình là đúng, trò chơi này quá mức ngây thơ, thật có lỗi với cái tên mà mẹ anh đã đặt cho anh, anh hùng không phải là nên oanh oanh liệt liệt sao?

Liên Hảo liều mạng gật đầu.

"Nhìn đi." Nguyên Anh Hùng ôm lấy nơi bị thương của mình, không khỏi có chút đắc ý: "Cuối cùng, không phải anh cũng đã có một màn oanh oanh liệt liệt rồi sao?!"

"Cố Liên Hảo, em cũng không nên vì vậy mà quá mức đắc ý, tự cho mình là một đại mỹ nhân gì."

Liên Hảo vẫn còn đang gật đầu, giống như, trừ bỏ việc gật đầu ra thì cái gì cô cũng không làm được. Tiểu Long đúng là hiếu học, bé cũng bắt đầu bắt chước mẹ mình gật đầu, cả hai khuôn mặt đều trông thật ngớ ngẩn. Dường như có một cái gì đó trào lên trong trái tim của Nguyên Anh Hùng, và những cảm xúc bắt nguồn từ hàng ngàn sự bất lực, trong giây tiếp theo đã ngay lập tức biến thành chất lỏng trào lên khóe mắt.

Cái loại chất lỏng này hẳn có tên là nước mắt!

Nguyên Anh Hùng rũ mắt xuống, che đi đôi mắt ngấn nước của mình, anh đưa tay ra vuốt ve Tiểu Long, nhìn từ góc độ này, ánh mắt, bộ dạng của Lan Tiểu Long càng ngày càng giống ba nó, tin chắc là, sau khi lớn lên nhất định sẽ làm mê đảo một đám chàng trai đi?

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ