Chương 74: Sau khi anh trở thành ký ức(50)

3.9K 131 14
                                    


Buổi chiều hôm đó, ánh tà dương yên tĩnh phân táng ở trên ban công, tiếng nhạc trong phòng khách truyền đến, giọng hát cao vút của nữ ca sĩ đang hát cái gì Liên Hảo cũng không biết nữa, giờ khắc này, cô và Lan Đình Phương đang ở trên ban công khiêu vũ. Khi còn rất bé, có một lần Liên Hảo đến nhà một người bạn cùng lớp, trong nhà người bạn kia có một cuốn băng video, cuốn băng này rất cũ, nội dung là màn khiêu vũ của một đôi nam nữ ở trên ban công nhà họ, chân người phụ nữ dẫm lên chân người đàn ông, người đàn ông ôm ấp người phụ nữ bước theo tiếng nhạc, cuối cùng, người phụ nữ cầm lấy khăn choàng trùm lên đầu của cả hai, bọn họ hôn nhau ở bên dưới chiếc khăn choàng ấy.

Hình ảnh ấy luôn hiện diện ở trong đầu Liên Hảo.

Hiện tại, Cố Liên Hảo và Lan Đình Phương đang phục chế lại thước phim kia, họ không có ở bên dưới lớp khăn choàng hôn nhau, mà là cô dùng chân mình dẫm lên chân Lan Đình Phương, đầu tựa vào ngực anh, lắng nghe tiếng nhịp tim anh đập.

Như vậy đã đủ vừa lòng.

Trước khi bước ra khỏi cửa, Lan Đình Phương đưa cho cô một thứ giống như là thuốc. Anh nhìn xuống, nói: "Liên Hảo, em uống đi."

Đó là thuốc tránh thai khẩn cấp 48 giờ. Liên Hảo cúi đầu trầm tư một lúc, gật đầu, cầm thuốc đi vào phòng bếp.

Lan Đình Phương nhìn theo bóng lưng của cô, lảo đảo dựa vào trên tường, cầm lấy thuốc lá, không đốt mà cắn ở trên miệng, liều mạng hít vào phổi.

Liên Hảo uống nước xong, cúi đầu, Ca Ca đang đứng ở dưới chân cô, dường như anh bạn nhỏ này cũng dự cảm được sự xa cách, nó thiết tha nhìn cô. Liên Hảo ngồi xuống, đem mặt vùi vào bộ lông của nó.

"Ca Ca, về sau giúp chị chiếu cố anh ấy, còn nữa, ngàn vạn lần đừng sinh bệnh, nếu em sinh bệnh anh ấy nhất định sẽ rất lo lắng và khó chịu, có biết không?"

Dường như Ca Ca nghe hiểu được, nó chồm người lên giống như đáp lại cô.

Buổi tối, hành khách ở sân bay thủ đô không đặc biệt nhiều cho lắm, có một vài người ngồi thưa thớt ở giữa phòng chờ. Liên Hảo và Lan Đình Phương đến sân bay lúc hơn chín giờ, anh không ngại phiền phức giúp Liên Hảo kiểm tra hành lý, sau đó mang đến khu ký gửi. Sau khi hoàn tất thủ tục, anh đưa Liên Hảo vào phòng chờ, tìm một góc ngồi xuống. Lúc này, người đàn ông này không khác gì một ông bố đưa tiễn con gái mình đi xa, không ngừng lải nhải.

"Liên Hảo, đừng tưởng rằng đường ở nước Mỹ rộng, liền không màn đến tốc độ."

"Ừm!"

"Liên Hảo, đừng vì nóng bức mà mặc quần đùi mát mẻ, tỷ lệ phạm tội ở nước Mỹ rất cao, anh không muốn em khiến cho người khác phạm tội."

"Ừm!"

"Liên Hảo, nếu muốn xem phim thì đến rạp chiếu phim đi, đừng có suốt ngày xem phim trên máy tính, điều này không tốt cho mắt và cơ thể."

"Ừm!"

"Liên Hảo, khi nào đi viếng mộ mẹ thì giúp anh gửi lời chào."

"Ừm!"

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ