Chương 52: Sau khi anh trở thành ký ức(28)

4K 140 8
                                    


Lan Đình Phương ôm Liên Hảo hung hăng nhét vào ghế xe. Ánh mắt hai người chạm vào nhau, trong đôi mắt cả hai đều như có lửa, họ hận không thể thêu đốt lẫn nhau, đem nhau biến thành tro bụi.

Người tránh đi ánh mắt trước là Lan Đình Phương, anh suy sụp tựa vào trên ghế sau tay lái.

"Tôi muốn gặp Anh Hùng." Liên Hảo nói.

Một lúc lâu sau, Lan Đình Phương nhắm mắt lại: "Anh để Tiểu Đao mang em đi gặp anh ta, anh không có cách nào mang em đi gặp người đàn ông khác."

"Cố Liên Hảo, ở Nhật Bản có một tin tức có thật, một người đàn ông Nhật Bản giết chết người yêu đã thay lòng của mình, sau đó đem thi thể cô ấy giấu ở trong tủ lạnh. Bọn họ cùng trải qua cuộc sống sinh hoạt trước kia, cùng nhau ăn cơm, cùng nhau xem tivi, hắn ta đọc báo, hát cho cô ấy nghe, bọn họ cứ như vậy ở chung một năm, thẳng đến khi Nhật Bản phát sinh mất điện diện tích lớn mới bị mọi người phát hiện. Những chuyên gia tội phạm tâm lý đều nhất trí cho rằng người đàn ông Nhật Bản kia có bệnh tâm thần. Sau đó, kết quả điều tra được đưa ra, các hạng mục chỉ tiêu đều chứng minh tâm lý của hắn ta hoàn toàn bình thường. Những chuyên gia này lại nhất trí cho rằng người đàn ông kia nhất định tiềm ẩn một loại bệnh nào đó có liên quan đến tâm lý. Anh nghĩ, nhóm chuyên gia này nhất định chưa từng trải qua cực hạn của tình yêu."

"Vừa mới rồi anh thật muốn giết chết em, sau đó giống như người đàn ông Nhật Bản kia đem em giấu đi. Đương nhiên, anh sẽ không ngu ngốc giống hắn."

Đầu ngón tay anh nhẹ nhàng chạm vào đôi môi Liên Hảo, như những người yêu nhau thì thầm trong đêm tối.

"Liên Hảo, sau khi giết chết em, anh liền mang em đến Bắc Cực. Chúng ta cùng nhau sinh sống dưới bầu trời 90 độ vĩ độ Bắc, ở nơi đó chúng ta không cần lo lắng có phải mất điện hay không. Anh đã đi qua Bắc Cực vài lần, nơi đó đều là thế giới mênh mông vô bờ thuần trắng, em nhất định sẽ thích, chúng ta có thể ở vết nứt bắt cá, cùng gấu Bắc Cực làm hàng xóm, sẽ không có ai đến quấy rầy chúng ta cả."

Đầu ngón tay anh chạm vào người Liên Hảo, cả người cô nổi cả da gà, hất tay anh ra, nhắm hai mắt lại.

"Đình Phương, đừng để tôi phải sợ hãi anh, tôi không nghĩ sẽ có một ngày anh biến thành người khiến tôi sợ hãi."

Anh nở nụ cười tự giễu, tiếng cười này không khác gì tiếng nỉ non của một loài động vật nào đó.

"Liên Hảo, anh cũng sợ hãi bản thân mình, sợ anh thật sự giống người đàn ông Nhật Bản kia."

"Anh sẽ không giống như hắn, người đàn ông Cố Liên Hảo yêu mười năm đương nhiên không thể trở thành người như vậy. Đình Phương, đi tìm một người phụ nữ thích hợp với anh đi. Tốt nhất là hoạt bát một chút, da mặt cũng dày một chút, nói nhiều một chút, mỗi ngày líu ríu ở bên tai phiền anh, anh có đuổi có mắng thế nào cô ấy cũng đều cho là không khí. Còn nữa, nếu cô ấy thích gây sự thì càng tốt, bởi vì chỉ có như vậy anh mới không có hơi sức mà nghĩ đến những vết thương trong tim, tôi cũng đã vượt qua như thế."

"Đình Phương, hiện tại, Cố Liên Hảo đã không còn thích hợp với anh nữa. Hiện tại, dưới đáy lòng Cố Liên Hảo thật ra có một chiếc cầu mà cho dù cô ấy có cố gắng thế nào đi chăng nữa cũng không thể vượt qua được."

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ