Chương 48: Sau khi anh trở thành ký ức(24)

4.5K 136 12
                                    


Lúc trở về thì cũng đã qua giữa trưa. Đi theo dòng xe, Lan Đình Phương một tay lái xe một tay nắm lấy tay Liên Hảo, Liên Hảo không có né tránh.

"Liên Hảo, lát nữa chúng ta cùng nhau đến siêu thị mua một vài thứ về nhà nhé."

"Ừ!"

"Liên Hảo, anh muốn ăn cháo cà rốt."

"Ừ!"

"Liên Hảo, anh còn muốn uống nước sơn trà chưng đường phèn."

"Ừ!"

"Liên Hảo, buổi tối theo giúp anh, cùng anh đến một chỗ."

"Ừ!"

"Liên Hảo, em giận anh nói cho em biết việc này Sao ?"

"Ừ!"

"Liên Hảo, em đừng giận anh có được không?"

"Ừ!"

Lan Đình Phương cảm thấy bản thân anh hiện tại giống như một đứa bé ở trong nhà trẻ đang tiến hành đối thoại với cô giáo của mình là Cố Liên Hảo, đứa bé thì dè dặt cẩn trọng, cô giáo thì....

Cô giáo một mặt bình tĩnh, nghiêng đầu nhìn chăm chú vào thế giới ngoài cửa sổ xe.

Kế tiếp, Liên Hảo và Lan Đình Phương cùng nhau vượt qua khoảng thời gian vui vẻ nhất kể từ khi họ hội ngộ, bọn họ cùng đi siêu thị. Lan Đình Phương đẩy xe mua sắm, Liên Hảo ở một bên chọn đồ. Mỗi lần Liên Hảo chọn đồ đều sẽ bị Lan Đình Phương lải nhải ở bên tay, chuyện đâu đẩu đâu đâu cũng lôi ra nói. Có đôi khi Liên Hảo bị anh hỏi đến sinh phiền, những lúc như vậy cô sẽ hung hăng trừng mắt liếc anh một cái, sau đó nhận lại ánh mắt vô tội giống hệt Ca Ca như đúc của anh. Vì thế, trong lòng Liên Hảo phát ngốc, người đàn ông này rõ ràng đã hơn ba mươi tuổi, rõ ràng đã từng có ánh mắt quá mức lạnh lùng, rõ ràng đã trải qua quá nhiều bể dâu, nhưng, vì sao trong ánh mắt anh vẫn còn có thể có nét hồn nhiên của một cậu bé?

Lan Đình Phương như vậy khiến cho Liên Hảo nhớ đến lời nói của Khấu Gia Minh, thật ra, Lan Đình Phương giống như một đứa bé không biết cách yêu, luôn đều là người khác yêu anh, còn anh thì lại không biết làm thế nào để yêu một người.

Thời điểm tính tiền, bởi vì là chủ nhật nên người đến siêu thị mua sắm rất nhiều, Liên Hảo đành phải lôi kéo Lan Đình Phương cùng nhau xếp hàng. Có thể thấy, Lan Đình Phương khi đứng trong hàng ngũ những người đứng xếp hàng quá nổi bật, ánh mắt của các cô gái tuy rằng không dám nhìn thẳng vào anh nhưng cũng không khỏi nhìn đi nhìn lại nhiều lần, nhóm phụ nữ thì trắng trợn hơn, bọn họ xem anh thành phong cảnh tươi đẹp mà thưởng thức.

Hôm nay Lan Đình Phương mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu tím, cổ tay áo xoắn lên, trông vô cùng tuấn tú.

Khi nhìn thấy người phụ nữ ăn mặc gợi cảm xếp hàng ở phía sau Lan Đình Phương không kiêng nể gì đem ngực của cô ta cọ ở trên lưng Lan Đình Phương, Liên Hảo nhíu mày, đá đá chân anh.

Làm sao? Anh dùng ánh mắt hỏi.

Người đàn ông này rõ ràng là rất khôn khéo, chẳng lẽ anh không biết là bản thân anh hiện tại đang bị người khác ăn đậu hủ?

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ