Vào một ngày cuối tuần cuối tháng ba, khi Liên Hảo và Lan Đình Phương đang cùng Tiểu Long tản bộ ở công viên, Lan Đình Phương nhận được một cuộc điện thoại. Anh ôm vai cô, vừa đi vừa nhận cuộc điện thoại ấy, sau vài phút, bàn tay ôm vai Liên Hảo có chút run rẩy.
Trở về nhà, Lan Đình Phương nói muốn đi công tác, chuyến bay ngay trong đêm đó. Liên Hảo lái xe đưa Lan Đình Phương đến sân bay, là chuyến bay mười giờ đến Nhật Bản, lần này đi cùng Lan Đình Phương còn có vệ sĩ của anh và một vài gương mặt lạ.
"Đình Phương, có phải xảy ra chuyện gì rồi không?" Liên Hảo kéo áo Lan Đình Phương, trong lòng cực kỳ bất an.
"Không có việc gì, không có việc gì cả." Lan Đình Phương ôm chặt lấy Liên Hảo.
Trước khi lên máy bay anh còn hôn lên trán cô.
Sáng hôm sau Liên Hảo mới nhận được điện thoại báo bình an của Lan Đình Phương.
Cả một buổi sáng Liên Hảo đem toàn bộ tin tức có liên quan đến Truyền thông Á Thái xem không bỏ sót bất cứ tin gì, nhưng những tin tức này đều nói Truyền thông Á Thái vẫn còn đang rất tốt. Kể từ khi kế hoạch hợp tác với Âu Châu được công khai, giá cổ phiếu của Truyền thông Á Thái trong mấy tháng gần đây đều liên tục tăng đều.
Trong những tin tức đó, Liên Hảo cũng đọc được tin tức về việc Thư Tiểu Tiểu đã tạm rời cương vị công tác được vài ngày. Nghe nói Truyền thông Á Thái không hài lòng về phẩm chất nghề nghiệp của Thư Tiểu Tiểu nên đã đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tờ báo này cũng đã liên tục vài ngày đưa tin về Thư Tiểu Tiểu, mịt mờ ám chỉ cô ta cùng một quan chức nào đó có mối quan hệ thân mật, và tham gia vào một số bữa tiệc tối bất thường.
Liên Hảo vẫn cảm thấy lo lắng, cô gọi điện thoại cho Khấu Gia Minh. Khấu Gia Minh liên tục cam đoan Lan Đình Phương không gặp phải chuyện gì cả. Trong điện thoại, Khấu Gia Minh nói chuyện rất thoải mái. Liên Hảo cũng gọi cho Tiểu Đao, người thành thật như Tiểu Đao cũng nói không hề phát sinh chuyện gì.
Lúc này Liên Hảo mới yên lòng.
Liên tiếp vài ngày sau đó, Lan Đình Phương mỗi buổi tối đều sẽ gọi điện thoại về, còn nhất định phải thông qua điện thoại trò chuyện với Tiểu Long. Hai người này ở trong điện thoại quả thật là ông nói gà bà nói vịt. Cuối cùng Lan Đình Phương còn vô cùng đắc ý khoe với Liên Hảo, con gái nói nhớ anh.
Khi Lan Đình Phương trở về đã là buổi tối của một tuần sau, khi đó đã là tháng tư. Thời điểm rạng sáng, Liên Hảo bị anh lôi lôi kéo kéo làm cho tỉnh dậy. Khi nhìn rõ người nằm trên người mình, cô thật sự có chút dở khóc dở cười. Người này ngay cả quần áo cũng không thay ra, cũng không có tắm rửa, xem ra là vừa mới xuống máy bay.
Áo ngủ của Liên Hảo đã bị anh cuốn đến trên cổ, đầu vùi vào ngực cô, vừa liếm vừa mút, bàn tay cũng đã duỗi đến trong bắp đùi.
"Đình Phương, anh còn chưa tắm mà?" Liên Hảo thở hổn hển, vô lực phản kháng.
Lan Đình Phương cởi bỏ đai lưng, giọng nói khàn khàn: "Làm xong rồi tắm. Liên Hảo, anh nhớ em, nhớ đến hận không thể đem em nuốt vào trong bụng. Không một ai có thể đưa em đi, không một ai có thể nhìn thấy em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----