Chương 91: Trước khi nhớ, sau khi quên(16)

2.6K 72 2
                                    


"Cố Liên Hảo, anh hỏi em một vấn đề. Nếu, bây giờ anh và Nguyên Anh Hùng đứng ở trước mặt em, em sẽ chọn người nào?" Lan Đình Phương đứng ở nơi đó, sau lưng là ánh bình minh đang dần ló dạng, hỏi cô một câu như vậy.

Liên Hảo ngẩng đầu, không thể tin nhìn Lan Đình Phương.

Hai người cứ đứng nhìn nhau như vậy.

Liên Hảo vỗ vỗ mặt mình, gian nan nói: "Đình Phương, em không thích anh nói như vậy, Anh Hùng đã không còn nữa."

"Anh chỉ đưa ra ví dụ." Lan Đình Phương bước đến gần Liên Hảo.

Liên Hảo cắn môi, không nói gì.

Ánh mắt Lan Đình Phương dần trở nên lạnh lùng, giọng nói không khác gì mũi tên bắn về phía Liên Hảo: "Cố Liên Hảo, em không thể trả lời được sao?"

"Đúng." Liên Hảo quay lưng đi, cũng nói với một thái độ lạnh lùng: "Em không trả lời được. Câu hỏi này của anh khiến em cảm thấy anh thật vô lý. Đúng! Đúng là em trở về căn nhà trước kia, đúng là em luôn thường xuyên nhớ đến Anh Hùng. Nhưng điều này cũng giống như việc em thường xuyên nhớ đến mẹ em vậy, em nghĩ là anh sẽ hiểu cho em."

"Hơn nữa, em không thích anh như vậy!"

Lại là một trận trầm mặc, khi Liên Hảo muốn đi đổi đôi giày bị tuyết làm cho ướt sũng trên chân, anh nói:

"Liên Hảo, chúng ta kết hôn đi. Ngày mai chúng ta không về Bắc Kinh nữa mà trực tiếp đến Florida đăng ký, sau đó, chúng ta sẽ cử hành một hôn lễ thật long trọng."

Liên Hảo đưa tay ra nhìn vào ngón áp út của mình, dường như, nơi đó vẫn còn lưu lại dấu vết của chiếc nhẫn cũ: "Anh muốn em chỉ trong vòng hai năm mà kết hôn hai lần sao? Đình Phương, bây giờ em không có cách nào cùng anh thảo luận về những việc này. Đình Phương, không phải bây giờ chúng ta đã ở bên nhau rồi sao?"

"Vậy sao?" Anh lạnh lùng nói: "Em phải đợi đến khi nào thì mới nguyện ý cùng anh thảo luận những việc này?"

Liên Hảo tạm dừng lại, cũng không quay đầu, lấy một bộ áo tắm từ tủ quần áo của khách sạn, mở cửa phòng tắm ra, cởi giày, mở nước.

Liên Hảo không có cởi quần áo ra mà lại dựa vào tường. Phòng tắm được thiết kế bằng kính cường lực. Sau một thời gian, hơi nước nóng đã biến toàn bộ phòng tắm này thành khung cảnh sương mù dày đặc của buổi sáng mùa xuân.

Khi Lan Đình Phương bước vào trong phòng tắm, Liên Hảo vẫn còn đang tựa vào bức tường thủy tinh.

Anh vừa bước vào thì liền ngay lập tức hôn cô, mang theo một sự trừng phạt dữ tợn. Liên Hảo đẩy anh ra, anh càng giữ chặt cô hơn. Tay anh tháo khăn quàng cổ, áo khoác, tiếp đó là trực tiếp cởi nội y bên trong áo len của cô ra, sau đó đặt tay lên nút quần jeans.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ