Chương 76: Trước khi nhớ, sau khi quên(1)

4.7K 113 27
                                    



==== Bởi vì trong tình yêu, làm sao có thể không có tang thương ======《 Bởi vì tình yêu 》

Tháng 2 năm 2011, một trận thảm họa lũ lụt đã tấn công miền nam Australia. Lũ lụt khiến cho người dân sống trong vùng trũng này phải di chuyển khỏi nơi mà họ đang sống, chính phủ Australia cũng cử ra những chiếc thuyền cứu trợ cung cấp thức ăn và nước uống cho những cư dân bị kẹt lại giữa tâm lũ. Trận lũ này không nhanh chóng rút đi như mọi người dự kiến, mà ngược lại, nó càng ngày càng nghiêm trọng hơn. Ở Australia, người di dân và lưu học sinh chiếm đa số, trong số đó người Trung Quốc chiếm không ít. Chính bởi vì nguyên do này, Truyền thông Á Thái đã phái hai mươi tám nhân viên của tổ tin tức đến miền nam Australia. Đến ngày thứ ba, tổ tin tức truyền đến thông tin toàn bộ sân bay ở miền nam Australia đã ngừng bay.

Hơn bốn mươi giờ sau khi sân bay ở miền nam Australia ngừng bay, Lan Đình Phương nhận được một cuộc điện thoại từ nước ngoài. Lúc ấy trời đã khuya, bên trong điện thoại truyền đến giọng nói mà anh vô cùng thương nhớ. Ở đầu bên kia điện thoại, cô khóc.

Kết thúc cuộc gọi, Lan Đình Phương ngay lập tức gọi điện thoại cho Jack. Jack là nhân viên lái máy bay tư nhân mà anh đã tuyển vào năm tháng trước, là một cựu không quân người Mỹ. Sau khi nói chuyện điện thoại xong, Lan Đình Phương lại gọi cho trung tâm hàng không, xin phép được bay đến Australia. Ngay lúc này, anh muốn trong vòng thời gian nhanh nhất đến bên cạnh cô. Hiện tại, cô đang một mình ở sân bay Canberra, hiện tại, cô còn đang có thai.

Liên Hảo ở trong điện thoại nói năng lộn xộn: "Đình Phương, bọn họ nói với em Anh Hùng đã hơn hai mươi tư giờ mất liên lạc với mặt đất, hiện tại em đang ở sân bay Canberra, bọn họ nói với em không có một chiếc máy bay nào đến miền nam Australia được nữa, bọn họ còn nói sân bay ở đó đã bị ngập hoàn toàn."

Từ những lời nói đứt quãng mà cô kể, Lan Đình Phương đã biết được tin tức, Nguyên Anh Hùng mất tích, mà Liên Hảo thì bị kẹt lại ở sân bay Canberra.

Lan Đình Phương đến được sân bay Canberra là vào hoàng hôn ngày hôm sau. Nhân viên sân bay đưa Lan Đình Phương đến nơi Liên Hảo đang ở, đó là phòng chuyên dành cho hành khách đặc biệt của sân bay, cô đang ngồi ở trên chiếc vali nhỏ, mặc chiếc áo sơ mi denim màu xanh rộng rãi, trong tay siết chặt một ly nước, ly nước kia còn đang bốc lên hơi nóng, cô đang nhìn chằm chằm vào hơi nước kia ngẩn người, giống như một đứa trẻ đờ đẫn.

Anh nhẹ nhàng tiến vào, nhẹ nhàng lấy đi ly nước trong tay cô, ngồi xuống, dùng hai bàn tay mình bao bọc lấy tay cô, dịu dàng nói: "Liên Hảo, anh đến rồi. Liên Hảo, không có việc gì, sẽ không có chuyện gì cả, em nhất định phải tin anh."

Cô như một người mộng du ngước đôi mắt lên nhìn anh một lúc lâu, theo ý của anh mà gằn từng tiếng: "Ừ, không có việc gì, nhất định sẽ không có việc gì."

Rời khỏi căn phòng kia, cô như một đứa trẻ ngoan ngoãn mặc cho anh nắm tay đưa tới sân bay, ngồi trên máy bay tư nhân của anh. Lúc này, Lan Đình Phương nhịn không được đem ánh mắt đặt ở trên bụng cô, vòng eo bên dưới chiếc áo sơ mi rộng rãi kia đã không còn như trước, hơi hơi to ra.

Tại sân bay, bọn họ chuyển sang thuê một chiếc trực thăng nhỏ của Australia. Theo như thông tin mà tổ tin tức gửi đến cho anh thì không có một sân bay nào ở miền nam Australia có thể hạ cánh khẩn cấp được nữa.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ