Chương 8: Trước khi anh trở thành ký ức(8)

6.3K 204 10
                                    


Khi Liên Hảo đưa ra lời đề nghị, hy vọng anh dành ra thời gian một ngày để gặp mẹ cô, thì ở đầu bên kia điện thoại, Lan Đình Phương suy nghĩ một chút, vẫn là nói ra, ngày đó lịch trình của anh đã kín.

Cách điện thoại, trong lòng Liên Hảo chua xót. Kết hôn sáu năm, mẹ cô cũng chỉ gặp qua Lan Đình Phương một lần, lần đó cũng chỉ vội vàng ăn một bữa cơm.

"Đình Phương." Liên Hảo cắn môi: "Lần này bất luận như thế nào, em mong anh hãy dành ra một chút thời gian đến..."

"Cố Liên Hảo!" Nghe khẩu khí, anh hiển nhiên là khó xử, hiển nhiên còn có tức giận.

"Lan Đình Phương, chúng ta kết hôn sáu năm, anh cũng chỉ gặp qua mẹ em một lần, anh cảm thấy em đưa ra yêu cầu như vậy khiến anh khó xử sao?" Liên Hảo tựa vào tường, tắt điện thoại đi, cô sợ giây tiếp theo mình sẽ không kiềm chế được nữa.

Sợ bản thân sẽ giống như một chủ nợ mà chỉ trích anh.

Cố Liên Hảo, là chính mày lựa chọn đi yêu anh ta! Liên Hảo tựa vào tường, lập đi lập lại với chính bản thân mình như vậy.

Một lúc sau, di động trên tay Liên Hảo vang lên, cô đờ đẫn nhận, bên kia điện thoại truyền đến giọng nói của anh:

"Liên Hảo, thật xin lỗi, anh không thể đến được."

"Ừ!" Nhàn nhạt đáp một câu, Liên Hảo tắt điện thoại.

Thở hắt ra một hơi, Cố Liên Hảo cảm thấy bản thân mình lại bắt đầu biến thành nữ siêu nhân trong miệng Kha Oánh rồi.

Hà Mỹ Âm đi là chuyến bay cuối cùng, lúc đến nơi, giờ Bắc kinh đã là hơn mười giờ. Vừa ra đến cổng, bà nhìn thấy con gái mình nâng một bó hoa to đùng đứng ở nơi đó vừa cười vừa liều mạng vẫy tay với bọn họ, bà thật sự bị bộ dạng này của cô làm cho sửng sốt.

Bởi vì hoàn cảnh trưởng thành, tính cách của Liên Hảo rất độc lập, thậm chí còn độc lập đến mức khiến bà không biết phải làm sao. Khi bọn họ muốn ly hôn, cô lý trí nói ra: "Con tôn trọng sự lựa chọn của ba mẹ."

Sau khi bọn họ ly hôn, cô liền một mình chuyển ra ngoài thuê phòng cùng bạn học, cuối cùng, còn không nói một tiếng kết hôn, kết hôn ba ngày sau mới đánh một cuộc điện thoại vượt biển, nhàn nhạt nói một câu: "Mẹ, con kết hôn rồi."

Hôm nay Liên Hảo còn cố ý mặc một bộ váy rất dịu dàng, cô ôm bó hoa, mỉm cười đứng ở trong đám người, trông vô cùng xinh đẹp. Hà Mỹ Âm không tự chủ được mỉm cười, bà không biết con gái mình còn có một mặt như thế này, bà thậm chí còn cảm kích đứa con rể mà hiện tại bà đã không còn nhớ nổi bộ dạng của cậu ta ra sao nữa.

Lần đầu tiên bà nhìn thấy con rể mình là vào hai năm trước, đối với người tên Lan Đình Phương này, Hà Mỹ Âm dựa vào trực giác của mình để nhận xét, chàng trai trẻ kia như có một ma lực trí mạng, ở trên người cậu ta bà có thể liên tưởng đến dãy núi cao vời vợi, có thể liên tưởng cậu ta thâm trầm tựa biển sâu, có thể liên tưởng cậu ta là bầu trời rộng lớn, có thể liên tưởng cậu ta tươi đẹp tựa ánh mặt trời. Mỗi một loại liên tưởng đặt ở trên người Lan Đình Phương đều vô cùng phù hợp.

Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ