CHAPTER 18

704 14 0
                                    

Cont'

CHAENG: Jisoo paano kaya nating mapapapirma si Lisa sa Contrata para makasali na siya satin?? ( habang nakahiga sa bermuda sa Garden ng School )

JISOO: Hindi ko nga din alam kung papano ee, nakakagutom magisip. bili tayong manok!

CHAENG: Bakit kailan ka ba nagkautak? Ee ang laman lang naman ng utak mo manok. Kaya ayan muka ka ng manok! Tska wala na tayong pera no! Hindi tayo kumita sa Live ntin. Magkano nalang natitira balance natin sa Card. Kailangan ntin magtipid! Palalayasin tayo dun sa inuupahan natin na bahay!

JISOO: eh paano na tayo nito? Ano gagawin ntin? Kailangan natin mapasali agad si Lisa. Para makakuha na tayo ng mga Clients sa pagpapalabas ng Bad spirit..

CHAENG: Oo nga yun nga ang iniisip ko. Pag nagkataon na sumali na satin si Lisa. Iiwan na ntin ang pag vovlog at kukuha nalang tayo ng mga Clients at si Lisa ang alas ntin dahil siya ang gagamitin ntin para magpalayas ng Bad Spirit. Syempre ako ang mgging CEO ng Club ntin at ikaw ang Assistant ko diba?

JISOO: Magandang Idea yan. At dahil dun kikita tayo ng milyon milyon na salapi! Yahhhhhh!!!!! Hahahahahahaha!!! ( Habang kumikinang ang Mata sa pera )

CHAENG: Pero paano nga ntin mapapasali si Li- ( Hindi natapos ni Chaeng ang sasabihin nya ng makita nya si Irene, at bigla nalang ngumiti si Chaeng ng parang demonyo ) ALAM KO NA!

JISOO: Oh? ( Biglang umayos ng upo si Jisoo at humarap kay Chaeng ) ano yun??..

CHAENG: ( Tinuro si Irene gamit ang Nguro nya, kaso hindi naintindihan ni Jisoo. Kaya Akala ni Jisoo gusto nya ng kiss, at ngayon ay papalapit ng papalapit ang nguso ni jisoo kay Chaeng habang nakapikit to, ng mapansin ito ni Chaeng ) YAHHHHHHHH! ( sabay sampal kay Jisoo )

JISOO: ARAY!! Huhuhuhu ( habang hinihimas ang namumula nyang pisngi ) bakit ka nananampal!

CHAENG: Aba! Nagulat ako sayo! Bakit mo ako hahalikan!

JISOO: Eh ngumuso ka ee! Akala ko gusto mo ng Kiss! ( habang hinihimas pa din nya yung pisngi nya )

CHAENG: Hindi kasi yun ang ibig kong sabihin! Ayun kasi yung tinuturo ko! ( sabay turo kay Irene ng hintuturo ) siya gagamitin natin para makapasok si Lisa sa Club ntin!

JISOO: ( Nabuhayan ) woaaahhhh! oo nga! Tama nga! Sa pagkakataon na to pag sumali satin si irene sasali na din si lisa! Kasi crush nya si irene!

CHAENG: tumpak! ( with matching action )

JISOO: woooaaahhh galing mo talaga Chaeng! ( sabay takap nito kay Chaeng na parang bata, at natahimik naman si chaeng ng hndi nya alam kung bakit )

CHAENG: osya sya sya! Tama na yan yakap mo skin! Tara na at kumain! Wag na tayong umattend sa Classes Hahahaha.. wait nalang ntin uwian para makausap ntin si Irene!

JISOO: Okay! ( with matching action )

At umalis na nga sila para kumain at nag cutting na hanggang maguwian...

(JENLISA ) The Stranger GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon