CHAPTER 129

477 10 0
                                    

Cont'

Ngayon ay puno na ang Room kung saan ginaganap ang paWelcome Party ng new students.. ang lahat ay nagiinum na nga dahil yun naman talaga ang gagawin nila.. bonding ng mga students habang kumakain at nagiinum. Doon ay mas magkakaroon kasi ng Unity ang lahat ng Students na pumapasok sa school nila.. wala bully victim dahil magkakakilala na lahat unang klase palang...

PRESIDENT: Okay Guys! Ngayon na kumpleto na tayo ay makikilala niyo na ang mga new students ng paaralan natin.. magpapakilala sila isa isa.. Ready na ba kayo?

ALL: Ready!! ( sabay sabay nilang sabi )

PRESIDENT: Okay guys, pwede na kayo magpakilala sa mga students dito.. magiging magandang simula to sa unang taon niyo sa school namin.. sige na pakilala kayo.. ( masayang sabi ng president )

( Lahat ng Character ng mga Student na magpapakilala ay gawa gawa ko lamang ang pangalan.. )

1st STUDENT: Hello po, ako po pala si Han shik joon.. Nice to meet you guys..

Nagpalakpakan naman na may halong sigawan ang mga students ng magpakilala ang unang student, except kay Lisa na nakatungo lang at walang imik..

2nd STUDENT: Hello po, ako naman po si Park Anh Go, sana po ay maging magkakaibigan tayong lahat..

Ganun ulit ang ginawa ng mga students na nakikinig. Nagpalakpakan na may halong sigawan.. except pa din kay Lisa..

3rd STUDENT: Hi po, ako naman po si Hiro Minozuki, from Japan..pero matagal na din po ako dito sa Korea. nice to meet you po..

Napawow nalang ang mga students sa sinabi ni Hiro dahil pure japanese ito pero magaling talaga siya magsalita ng hangul.... at pumalakpak ulit sila ng may halong sigawan...

4th STUDENT: Hello po, Ako po si Lee Gi Seon, kinagagalak ko kayong makilala. Sana maging kaibigan ko kayong lahat.

Still ganun na naman ang ginawa ng mga nakikinig na students.. Palakpak at sigawan.. dahil nga sa natutuwa sila sa mga bagong kakilala na students..

5th STUDENT: Hello po. Jeon Ji Hye po pala.. from Busan po.. Masaya ko na makita kayo.. Please be Good to me po..

Nagtawanan naman dahil sa kacute-an ni Jeon ang mga studets, at still nagpalakpakan sila at sigawan dito..

Tumayo na ang pang 6 na New Student ng School at napawow naman ang Iba dahil nga sa Ganda nito... lalo na yung mga kalalakihan.. at ngayon naman ay hinahampas na ni Chaeng si Lisa at sinasabi na tignan niya yung babaeng nakatayo.. syempre parang walang narinig si Lisa at ayaw niyang tignan yung babae dahil nga sa wala ito sa mood at nalulungkot pa din siya... hanggang sa nagpakilala na nga ang babae..

6th STUDENT: Hello po, Im Kim Jennie, pure Korean pero lumaki ako sa New Zealand. Nice to meet you all guys..( nakagummy smile ito )

Nanlaki ang Mata ni Lisa at mabilis na inangat ang ulo at tumingin sa way ni Jennie.. at napanganga siya sa gulat kasi hindi niya ito alam. Nakatitig lang siya kay Jennie at hindi maalis ang mata nito habang si Jennie ay nakatayo at nakangiti sa lahat..

BOY STUDENT: Ah Jennie may Boyfriend ka na ba?! ( sigaw nung lalaki kay Jennie )

Napangiti naman si Jennie sa tanong nung lalaki at sabay baling nang tingin niya kay Lisa..

JENNIE: Hindi Boyfriend.. Girlfriend...( still nakatitig ito kay Lisa at nakangiti )

Kinilig naman si Lisa sa sinabi ni Jennie.. ngayon naman ay nakatulala at nakanganga ang mga students sa sinabi ni Jennie.. at sabay sabay nilang nilingon si Lisa...

ALL: Woooaaahhhh!!!...( Sabay palakpakan ng mga ito at sigawan dahil sa kilig ) A: Sama niyo ko diyan! Kinikilig din ako syete! JENLISA LANG MGA URUR!.. hahahaha

At tumabi na nga si Jennie kay Lisa at masayang nagkwentuhan habang nagiinum...

LISA: Bakit hindi mo agad sinabi?.. sabi mo pa hindi ka nakapasa sa Exam.. galing mo din magtago. Nalungkot ako dun ahh...

JENNIE: Gusto ko kasing surpresahin ka.. Sorry kung nagsinungaling ako.. alam ko naman na nalungkot ka..( naggummy smile ito ) nasurprise ka ba Love?..

LISA: Hindi lang surprise love. kinilig ako sa ginawa mo.. ( nagsmile ito kay Jennie sabay kindat )

JENNIE: Aysuuss! Wag kang ganyan Lisa nakoo..Hahahaha! ( sabay Yakap sa braso ni Lisa ) Simula ngayon lagi na tayong magkasama Lisa.. masaya ko sobra..

Kiniss ni Lisa ang noo ni Jennie..

LISA: Mas masaya ko Jennie.. Thank you! Tara shot tayo?..

CHAENG: Yah! Shot lang tayo. Wag muna lambingan! Nangiinggit ba kayo??..

Nagtawanan naman si Lisa, Jennie at Jisoo sa sinabi ni Chaeng..at tumingin agad si Chaeng ng Masama kay Jisoo..kaya napatahimik si Jisoo..

JISOO: Sorry Babe.. ( sabay kiss sa Chicks )

Hindi nalang umimik si Chaeng sa kiss ni Jisoo . At niyaya na nga niya magshot ang 3 kaya nagstart na ulit silang maginum.......

(JENLISA ) The Stranger GhostTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon