CONT.LISA: Shocks! ( sabi nito habang nakahawak sa puso )
CHAENG: Masyado kang Seryoso kaibigan ah, ( napatingin naman si Chaeng sa Gawi ni kai ) Bagong Estudyante?
LISA: Oo kanina lang pumasok, Section A din kaklase ko.. ( Habang nakatngin din kay Kai )
CHAENG: ohwww, I see....
JISOO: Mukang namang mabait, at tignan mo may kaclose agad. Friendly naman..
LISA: ( at napabalikwas si Lisa ng maalala nya na bakit ba nandito ang 2 na to at feeling close skanya ) TEKA TEKA nga! Bakit nga pala nandito? At akala mo bff na tayong tatlo? Kung mapakagtanong kayo akala nio kaibigan nio ko? ( Bulyaw ni Lisa sa Dalawa )
CHAENG: Chill ka lang Chill! ( pagpapakalma ni Cgaeng kay Lisa ) masyado kang HB manoban. Tatanong lang naman namin kung Nagkapagdesisyon ka na sa offer namin? ( sabay ngiti kay lisa habang pakirap kurap ang kanyang mata na sinabayan pa ni Jisoo na nagkurap kurap din ang mata )
LISA: Saglit lang ahh! Dba sinabi ko naman sa inyo na Hindi ako interesado jan sa Offer nio!! ( galit nyang sabi )
CHAENG: Nope, nope , nope! Ang pakakarinig namin ay................. Pagiisipan mo pa ( nagtingin si Jisoo at Chaeng at Biglang Tumango si Jisoo )
JISOO: Oo tama Lisa! Ayun ang narinig namin! Sabi mo Pagiisipan mo pa yung Offer namin!!
LISA: Aba't Sumo-......( susugurin sana ni Lisa yung dalawa habang sinasabi to ng hindi na natapos ni Lisa yung sasabihin dahil nakatakbo na yung Dalawa )
CHAENG: HINTAYIN NAMIN DESISYON MO LISA!!! ( Pasigaw na sabi nito dahil malayo na sila kay Lisa ) HINDI KA BA SASAMA SAMIN MAMAYA! MAGTATRABAHO KAMI!! ( sigaw nya ulit kay Lisa )
LISA: WALA AKONG PAKIALAM SA TRABAHO NIYO! WAG NIYO NA HINTAYIN DESISYON KO AT HINDI AKO SASALI SA INYO!!! ( pasigaw din na sagot ni Lisa sa dalawa )
JISOO: OKAY OKAY ! HINTAYIN NAMIN DESISYON MO!! ( pagkasabi nito at sabay takbo na ng Dalawa )
LISA: Aba't sabi ng hindi ako sasali! Ano ba tinira ng Dalawang yun?! Pati ako ginugulo? ( hindi pa tapos magsalita si Lisa ng.........)
Biglang may Tumawag sa Pangalan nya na ikinagulat nya...
LISA: Ahhhhhh!!! shocks! Huwag kang manggulat. Buti wala akong sakit sa puso... Bakit may Kailangan ka?
KAI: Ahmmmm ikaw si Lisa dba? Sa section A din?
LISA: Ahh yes, Magkaklase tayo ( Ngiti nitong sabi ) Bakit may kailangan ka ba?
KAI: Ahhhmmmm About sana sa Lesson nio kahapon.. Ngayon lang kasi ako pumasok. Hiram sana ako Notes, kung Okay lang sayo? ( sabay kamot ng ulo )
LISA: Ohw Sure! No Problem! Sa Room nalang mamaya.. tapusin ko lang tong kinakain ko, abot ko nalang sayo mamaya sa Room..
KAI: Ahh, Salamat Lisa ahh.. Una na ko sa Room .. ( nakangiti din nitong sabi )
LISA: Sure Kai, Bukas mo na din isaoli, okay lang...
KAI: Sige salamat ulit ahh.. Bye
BINABASA MO ANG
(JENLISA ) The Stranger Ghost
FanfictionPaano kung magtagpo kayo sa hindi niyo alam ang dahilan kung bakit. At ang mahirap dun magkaiba ang inyong mundo at alam mong hindi kayo pwede magsama dahil isa siyang Multo. Ano ang gagawin mo? Iiwasan mo ba siya o hayaan nalang ang sariling mag mu...