Third person's Pov
Habang naglalakd si Lisa at Jennie pauwi..
JENNIE: Talagang Pinirmahan mo lang yung kontrata dahil kay Irene? Iba ka din Friend.. iba na sapak mo!
LISA: eh ano pa ba ang dahilan? Syempre ung kay irene lang naman magisip ka nga!
JENNIE: IKAW YUNG MAGISIP! Nasan yung utak mo?! Syempre dapat mong pirmahan yun dahil sa Pera no!! Dapat ganun..
LISA: Kaya ko naman magisa yun ee, hindi ko na sila kailangan..
JENNIE: Huwag ka masyadong Kampante lisa. Hndi lahat kaya mo okay?.. bakit nung sa School hindi mo kaya yung multo. Tinulungan pa kita Remember?? ( bigla namang napaisip si Jennie na may Point naman siya, tama nga naman hindi sa lahat ng Oras kaya ko ) tska sila ang hahanap ng Client mo at may sarili na kaung office kaya mas malaki ang Pera na makukuha mo kung para noon.. dba?
LISA: May utak ka din kahit papano no?. Well tama ka naman.. hmmmmm Cge Sasali na ko.. at Magpeprepare na ko bukas.. kailangan kong magworkout sa Rooftop...
JENNIE: SAMA KO! ( biglang pout na parang baby )
LISA: Edi sumama ka! Mapipigilan ba kita??
JENNIE: Hindi..
LISA: Oh dba?! Kaya huwag ka ng magpaalam kasi hindi naman din kita mapipigilan sumunod skin.. istorbo ka kasi ee.. nakoooo nandito na pala tayo hindi ko na napansin..
Nakarating na nga sila sa bahay . At hindi na din sila kumain, dahil kumain na sila dun sa office ni Chaeng.. at syempre nakisalo lang si Jennie kay Lisa.. dahil wala naman itong pagkain dahil hindi siya nakikita ni Chaeng at Jisoo..
LISA: Magwash up lang ako tapos magpapahinga na.. Ikaw magpahinga ka na jan sa Sofa..
JENNIE: Hmmmm ( sabay tango ) Magpapahinga na din ako, napagod ako sa lakad ntin .walkaton tayo kanina ee.. ( habang hinihimas ang binti nya at nakaupo sa sofa )
LISA: Sige na Pahinga kana...
natapos na nga si Lisa magwash up then mag toothbrush at nakita niya si jennie na tulog na.. kaya dumaretso na din siya sa room nya at nagpahinga na..
BINABASA MO ANG
(JENLISA ) The Stranger Ghost
FanfictionPaano kung magtagpo kayo sa hindi niyo alam ang dahilan kung bakit. At ang mahirap dun magkaiba ang inyong mundo at alam mong hindi kayo pwede magsama dahil isa siyang Multo. Ano ang gagawin mo? Iiwasan mo ba siya o hayaan nalang ang sariling mag mu...