Cont'
SEULGI: napapansin ko hindi na nagsumasama satin si Lisa guys..
V: baka naman kasi may Problema, Financial ,Family mga Ganun. Hayaan muna ntin siya.
SEULGI: Hmm kung sabagay, may Point ka dun. Baka nga may pinagdadaanan lang yung tao, huwag muna ntin kulitin.
KAI: Sige Guys Una na ko! ( paalam ni kai at nagwave sa kanila )
NAYEON: Yah! Saan ka pupunta?!! ( sigaw nito )
KAI: May dadaan lang ako ,tpos deretso na ko sa work ko (Night shift.)
NAYEON: Sige Ingat ka Jongin! Bye..
Nagpaalam na nga sila kay Kai. Pero tuluyan pa din ang kwento nila..
SEULGI: Hirap ng posisyon ni Kai no? Kung ako yun hindi ko kakayanin yung ganun.. buti nakakatulog pa siya..
JUNGKOOK: Masyado kasing masipag talaga yan si Kai, pero para din yang si Lisa ee. Loner.. Siguro dahil sa lagi din siyang nabubully nung bata siya hanggang High school. Kaya nasanay magisa..
JEONGYEON: Oo yun nga yung reason kaya ganyan yan si Kai, matagal ko na din siya kilala. Nakapagusap na din kami sa ganyan Issue nya. Ayun nga daw ,ginawa nyang strenght yung pang bubully sa kanya. Pero ang hndi nya maiwasan daw is yung pagging loner minsan kasi nasanay siya..
SEULGI: Well, Kung ganun suportahan nalang natin ang mga kaibigan natin kung ano man ang gusto nila sa Buhay dba guys? Tulad ni Lisa at Kai, Syempre kaibigan natin mga yan, suportahan at tulungan natin sila.. at Higit sa lahat mababait silang tao at walang tinatapakan na kung sino..
Ang lahat naman ay sumang ayon kay Seulgi...
V: Guys ako din pala baka maging busy na lately, kasi nakakuha na din ako ng Part time job ( Night shift ) sayang kasi pampagamot ni Mama..
SEULGI: Ano ka ba V, okay lang yun , support namin basta sa ikabubuti niyo... ( sabay akbay niya kay V ) osiya guys tara na sa paboritong kainan ntin..
ALL: OKAY!!!!
Dahil Uwian na napagdesisyon nilang kumain sa paboritong nila kainan kaso kulang sila wala si Lisa at kai. At masyado ng busy sa buhay dadagdag pa si V sa mga magging busy. Kaya tuluyan na silang magging kulang.. at samantalang si Chaeng at Jisoo naman ay hindi nahanap si Lisa. Kaya napagdesisyonan nila na bukas na lamang nila kakausapin ito, ngayon naman si Lisa at Jennie ay wala pa ring tigil sa pagtatalo hanggang ngayon...
BINABASA MO ANG
(JENLISA ) The Stranger Ghost
FanfictionPaano kung magtagpo kayo sa hindi niyo alam ang dahilan kung bakit. At ang mahirap dun magkaiba ang inyong mundo at alam mong hindi kayo pwede magsama dahil isa siyang Multo. Ano ang gagawin mo? Iiwasan mo ba siya o hayaan nalang ang sariling mag mu...