23:03

2.7K 171 21
                                    

Cuối cùng Ma Kết dừng xe ở một quán cà phê nào đó ven đường. Giờ y cũng không còn mấy tâm trạng mà uống nước trò chuyện đâu. Chỉ là đã lỡ nói mời Bảo Bình đi rồi nếu giờ bỏ về thì thật mất mặt. Tắt máy, Ma Kết thân còn chưa rời xe đã bị Bảo Bình lấy tay chặn lại.

"Khoan đã. Tôi có việc phải đi trước. Xin lỗi hôm khác cùng chú uống nước sau."

"???"

Nói xong Bảo Bình lập tức tháo dây an toàn bước xuống xe. Ma Kết cau mày, mắt liếc theo bóng lưng cậu, liền thấy phía xa Thiên Bình trùng hợp đứng bên cạnh một cái xe lạ, hắn làm động tác cúi người giống như đang chào hỏi. Y thoáng nhìn thấy trong xe là một người phụ nữ, hình như là đối tác của hắn. Nhưng sao hiện tại hắn lại xuất hiện ở chỗ này? Rõ ràng là chưa đến ngày kết thúc chuyến công tác. Ma Kết không tin một kẻ cuồng công việc như Thiên Bình lại chủ động về sớm.

Nhìn đến tròng mắt tối sầm, Ma Kết cảm thấy lòng y có cái gì chua chua ngầm ngầm khó chịu. Thằng nhóc kia vậy mà vứt bỏ y thế này. Xem cái thân hình một mẩu của cậu chạy đến bên cạnh Thiên Bình, Ma Kết hừ lạnh một tiếng. Đột nhiên nổ máy phóng đi, người ven đường bị y dọa không ít.

Bên này Bảo Bình vừa trông thấy Thiên Bình liền mừng như điên. Chạy xồng xộc đến bên cạnh hắn. Thiên Bình thì có chút khó hiểu, không biết đứa nhỏ này từ đâu chui ra gọi lớn tên hắn.

"Chú Thiên! Con là Bảo Bình, con có chuyện muốn nói với chú ạ!"

"Từ từ, nhóc là ai ? Sao lại biết tên ta?"

"Con là bạn thân của Sư Tử ạ! Con có chuyện rất quan trọng! Chú nhất định phải nghe con nói!"

.

.

.

Sư Tử bỏ tiết về sớm, tâm trạng buồn bực khó chịu vô cùng. Vừa về liền lao lên phòng nằm ườn ra giường, bắt đầu một trận đấu trí mâu thuẫn. Cậu cũng chẳng rõ mình rốt cuộc đang muốn cái gì nữa, dù sao một thằng nhóc mười bảy mười tám tuổi cũng không suy nghĩ thấu đáo được. Lại nói Sư Tử chưa từng yêu ai, ngay mối tình đầu đã là bất đắc dĩ chứ không phải với người mình thích. Mặc dù giờ cứ cho là do ảnh hưởng bởi pheromone thì Sư Tử vẫn có tình cảm với Thiên Bình. Nói thế nào lại có cảm giác bắt cá hai tay kiểu gì ấy. Lại còn một lúc hai người bọn họ là cha con nữa.

Sư Tử vò tóc rên rỉ, cậu thật sự không có thích Nhân Mã nữa đâu đó. Nhưng cậu hiện tại cũng rất ngại phải đối mặt với Thiên Bình.

Tâm còn đang rối, phía bên cạnh điện thoại lại đột nhiên sáng lên. Sư Tử giật mình ngồi bật dậy, nhìn trên màn hình hiện lên dãy số của Thiên Bình, cậu còn giật mình căng thẳng hơn nữa.

Đợi hồi chuông lâu sau mới dám bắt máy nghe.

"A lô."

"Sư Tử, tôi đi công tác về rồi. Tôi muốn gặp cậu."

"Anh...Em hiện tại đang có chút việc..."

"Làm sao vậy? Bận việc gì?"

"À...Ừm..."

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ