"Cái gì!? Cậu đang đùa tôi đấy à!?"
"Không phải...Chuyện này sao tôi có thể đem ra đùa giỡn..."
Huỳnh Liên vừa khóc vừa nói, khuôn mặt đỏ ửng hết cả lên. Nhân Mã bóp trán, thật không hiểu nổi suy nghĩ của đám người điên khùng này.
"Tôi...Tôi không cố ý...Tôi không nghĩ anh ấy lại có thể bỏ đi..."
"Đờ mờ!"
Không tin nổi cô bạn này lại có ý định bỏ thuốc Cự Giải. Không phải có ý định nữa, cô ta thực sự đã làm thế.
Bữa trưa Huỳnh Liên có sang nhà Cự Giải ăn cơm. Không biết lấy đâu ra can đảm làm ra loại chuyện điên khùng này.
"Tôi chỉ định doạ anh ấy chút thôi..."
"Doạ con mẹ cậu! Chuyện này có thể đem ra để doạ sao!? Không phải cậu nói Omega phải biết giữ ý tứ sao? Giờ lại làm ra loại chuyện như vậy!?"
"Bởi...Bởi vì mẹ anh ấy cũng không ngăn cản...Nên tôi mới..."
Huỳnh Liên vừa thút thít vừa nói, Nhân Mã nghe xong lập tức sửng sốt. Lại còn có cả phụ huynh trong đây nữa? Cái quái gì vậy? Đám người này điên hết rồi sao?
"Từ lúc đó đến giờ cũng hơn một tiếng rồi. Mà tôi không liên lạc được với anh ấy...Bây giờ cũng không biết phải tìm anh ấy thế nào..."
"Rồi cậu đến tìm tôi làm gì?"
"Gần đây cậu với anh ấy khá thân. Cậu gọi có khi anh ấy lại nghe máy."
"Sau đó thì sao?"
"Hả?"
"Sau đó thì thế nào? Tôi phải làm gì ? Để anh ta phát tiết lên người tôi à?"
Nhân Mã liếc mắt nhìn người trước mặt. Huỳnh Liên bị hỏi ngược lại cũng không lên tiếng được. Cuống quýt một hồi, cuối cùng cô liền kiên quyết đáp trả.
"Xin cậu giúp tôi tìm anh ấy đang ở nơi nào thôi. Sau đó tôi sẽ chịu trách nhiệm với hành động của mình."
"Sao tôi tin cậu được?"
"Đến giờ chắc thuốc cũng bắt đầu có tác dụng rồi. Anh ấy không còn phân biệt được ai với ai nữa đâu. Cậu tìm được chỗ liền gọi cho tôi là được!"
".....Đờ mờ!"
.
.
.
Cự Giải chính là đồ chó! Con nhỏ ngu ngốc Huỳnh Liên cũng là đồ chó! Tất cả đều là đồ chó!
Nhân Mã nghiến răng chạy nhanh đến địa chỉ cậu nghe được. Thật không thể hiểu nổi chuyện quái quỷ gì đang xảy ra thế không biết nữa. Thật không tin nổi Cự Giải thật sự nghe máy. Anh ta còn giống như sắp khóc, giọng nói run rẩy xuyên qua tai cậu. Nhân Mã chỉ muốn đập cái điện thoại đi cho xong. Cũng không hiểu nổi vì sao Cự Giải lại bò đến được cái nơi khỉ ho rõ xa khu phố nơi bọn họ sống như thế. Còn ở trong hẻm, taxi không lách vào được, cuối cùng cậu cùng Huỳnh Liên phải đi bộ. Bởi vì lo lắng nên cô lạc nơi nào rồi cũng không biết. Nhân Mã tức điên, khi nãy quên không xin số cô. Giờ chỉ còn cách lấy điện thoại Cự Giải để gọi.
Nhưng với điều kiện cậu không bị anh giữ lại.
Chạy đến cuối ngõ, xuất hiện trước mắt Nhân Mã là một căn hộ nhỏ, trông khá cũ. Nơi này chính là nơi Cự Giải nói bằng cái loại giọng điệu đứt quãng với cậu. Thở hắt một hơi, Nhân Mã bình tâm chậm rãi tiến vào. Đứng trước cánh cửa xỉn màu, Nhân Mã lòng đắn đo.
Có ổn không? Anh ta là Alpha đấy... Lỡ bị thịt luôn thì sao?
Rồi anh ta có chuẩn bị "áo mưa" không? Lỡ bị dính thì sao?
Vác cái bụng về gặp ba?
"Ba nuôi. Cháu ba. Anh ta bị bỏ thuốc, con tự chạy đến giúp người ta giải quyết."
"************** !!!!!!!"
Không được! Nhất định sẽ bị giết!
Nghĩ đến khuôn mặt Thiên Bình, Nhân Mã nhất thời co rúm người. Chuyện này không đùa được đâu, ba cậu sẽ vặt đầu cậu mất.
Hay là cứ ngồi ngoài này đợi Huỳnh Liên đến thôi. Dù sao cô cũng nói là sẽ tự chịu trách nhiệm mà. Đâu có liên quan gì đến cậu đâu. Nhân Mã chỉ có bổn phận tìm ra cái nơi anh ta đang rúc ở đó thôi. Giờ cậu hết phận sự rồi. Hay là bỏ quách về luôn cho rồi. Sắp đến giờ cơm, gia đình còn đang chờ...
Hiếm khi cảm thấy mẫu thuẫn nặng như thế. Nhân Mã ôm đầu, không biết tâm trạng mình cuối cùng là muốn đi về, hay muốn đi vào trong gặp Cự Giải.
Chắc Huỳnh Liên cũng sắp đến rồi.
Bọn họ sẽ làm cái kia...
Trong đầu bắt đầu nhảy ra mấy hình ảnh xx oo kia. Nhân Mã trầm mặc. Cự Giải sẽ dùng cái khuôn mặt ôn nhu kia nhìn cô. Sau đó...
Đột nhiên cảm thấy khó chịu. Không muốn nghĩ đến!
Đang còn ngẩn ngơ, điện thoại trong túi liền rung. Nhân Mã liếc mắt, thấy một dãy số, vừa lạ vừa quen.
Đúng rồi. Mình có số Huỳnh Liên mà.
Không phải trước đó cô đã gọi cho cậu một lần rồi còn gì. Nhân Mã thực sự quên.
Hoặc cậu vốn không muốn gọi cho cô ta.
Mắt đảo đến phía cánh cửa. Ngón tay chưa đầy một giây bấm nút tắt. Nhét điện thoại vào trong túi, không mạnh không nhẹ mở cửa.
Nhân Mã sững sờ đứng bên ngoài. Cánh cửa vừa hé lập tức một cỗ mùi hương nồng nặc toả ra, giống như đâm thẳng vào đại não cậu. Ánh sáng đèn điện yếu ớt chiếu vào trong căn phòng ngập tràn bóng tối.
Cự Giải ngồi trong góc nhà, anh cả người kịch liệt run rẩy. Tiếng thở dốc khàn đặc và nặng nề. Một bên cánh tay anh bị chính hàm răng của mình cắn rách, máu đỏ tươi ánh lên chói mắt. Ánh mắt giống như sắp mất lý trí nhìn chằm chằm người vừa mới bước vào.
"Nhân Mã... Anh đau..."
.
.
End 59
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...