17:03

2.5K 157 16
                                    

"Mày nói mày muốn trao đổi với tao ? Mày nghĩ tao ngu à? Mày muốn đánh đổi cả một công ty để đổi lấy một thằng ăn hại?"

"Đối với tôi cậu ta không ăn hại. Và tôi nói tôi muốn thương lượng với ông."

"Hmm. Được thôi, thì ra thằng khốn đó cũng có ích đấy chứ. Đợi đi, tao sẽ cho mày thông tin địa điểm gặp mặt. Nói trước nếu bên mày có bất cứ động thái gì thì thằng này cũng không còn nguyên vẹn đâu."

"Ông đừng uy hiếp tôi. Kẻ được quyền ra điều kiện ở đây là tôi."

Xử Nữ nghiến răng, đè nén giọng trả lời người đàn ông trung niên ở đầu dây bên kia. Sau tiếng cười lớn vang lên của ông ta là tiếng cúp máy. Gã đàn ông này có còn là con người hay không, khi mà ông ta lấy con trai mình làm con tin đối với một kẻ xa lạ. Ông ta cứ thế thẳng thừng bắn chết con trai mình nếu Xử Nữ không đồng ý với điều kiện của ông ta à. Nếu Song Tử chỉ là một gã Xử Nữ bắt về để làm một vệ sĩ đúng như ý định ban đầu thì kết cục bị bắn chết sẽ là kết cục cuối cùng.

Nhưng điều đó sẽ không xảy ra.

"Tôi chưa từng thấy một Alpha bị khinh thường đến vậy. Đúng là giá trị đồng tiền lớn hơn giá trị của một mạng người mà."

"Anh cũng biết vậy à."

Xử Nữ liếc Thiên Bình ngồi cạnh mình. Không phải mấy tháng trước hắn ta cũng là một kẻ chỉ sống với mục đích kiếm tiền à. 

"Cậu ta thật sự quan trọng đến mức cậu phải đánh đổi cả sự nghiệp ủa mình vậy à?"

"Tôi không đánh đổi gì cả. Tiền của tôi là của tôi. Con trai lão già đó cũng là của tôi. Thế thôi."

.

.

.

Thiên Bình nói hắn còn có thứ phải chuẩn bị nên sẽ không đi cùng Xử Nữ. Anh cũng không hỏi kỹ hắn đi đâu, gã đàn ông kia yêu cầu anh phải tới địa điểm hẹn một mình. Tất nhiên Xử Nữ không ngu mà lại tới đó một mình, cảnh sát riêng của gia đình đã được sắp đặt cả rồi. Nếu Xử Nữ có bất cứ động thái nào bị nguy hiểm thì còi báo động sẽ được kích hoạt ngay. 

Xe của Xử Nữ bị chặn ở nửa đoạn đường, tiếp theo đó anh phải lên chiếc xe đã được chỉ định để tới chỗ hẹn. Không cần nói Xử Nữ cũng biết căn biệt thự này chẳng phải nhà chính của lão, anh cũng không quan tâm tới lão. Thứ trực tiếp đập vào mắt Xử Nữ ngay khi anh vừa tới là hình ảnh Song Tử bị trói nằm dưới chân ông ta. Khuôn mặt bầm tím, trên trán có mấy viết rách bị đông máu lại, khóe môi và đuôi mắt bị rách. Đấy là những bộ phận lộ ra ngoài, còn chưa kể đến những nơi được quần áo che đi. 

Xử Nữ không nói gì nhưng máu trong người như được nung sôi. Đệt mẹ mấy tháng qua khó khăn lắm mới chăm cho cậu ta béo trắng lành lặn. Chỉ trong vài ngày đã bị lão già này đánh không ra hình người rồi.

Song Tử lúc vừa trông thấy Xử Nữ thì vô cùng kinh ngạc, nhìn bộ dạng cậu muốn ngồi dậy là biết. Nhưng mới chỉ hơi vươn người thôi đã bị cha cậu đạp mạnh vào lưng. Miệng cũng vì đau mà không nói được gì.

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ