Như thường lệ, Song Ngư không có bệnh nhân sẽ kiếm mấy việc loanh quanh dọn nhà để làm. Tất nhiên là bây giờ có thêm một người nữa làm cùng anh. Thiên Yết nhìn có vẻ hơi ngốc thế thôi, chứ mấy việc lặt vặt sửa chữa này nọ y cũng rành lắm. Mấy công việc cơ bản Xử Nữ giao cho y đã làm xong cả rồi. Hơn nữa Song Ngư nhờ thì y cũng không muốn từ chối.
Từ cái hôm gặp Bạch Dương với Kim Ngưu ở siêu thị, cậu gần như không về đây nữa. Chắc là lén kiếm cớ đóng đinh luôn ở nhà người ta rồi. Song Ngư thì không có ý kiến gì, Thiên Bình cũng đang lấy tinh thần để trở lại làm việc, nên hắn rất bận. Song Ngư còn chưa gặp lại hắn lần nào kể từ cái hôm biết chuyện. Giờ mỗi ngày chỉ ở nhà với Thiên Yết thôi.
Nghĩ nghĩ một hồi, Song Ngư bất giác liếc đến bóng lưng đang nhổ cỏ ngoài vườn. Ừm...Nói sao thì nói, bọn họ đã ngầm đồng ý về chuyện tình cảm với nhau rồi. Song Ngư cảm thấy mình thể hiện rất rõ ràng. Thiên Yết có phần rụt rè hơn, nhưng y vẫn có lúc sẽ chủ động, một cách kín đáo.Nhưng mà, vấn đề nằm ở chỗ. Thiên Yết tới khi nào mới "cái kia cái kia" nhỉ? Song Ngư híp mắt, anh có đôi khi suy nghĩ đến, Thiên Yết có hơi chậm nhiệt thì phải. Bọn họ cũng đâu phải trẻ con gì, gần ba mươi lắm rồi. Hôn y cũng chưa từng hôn một cách tử tế, chả lẽ chỉ nhìn nhau thôi y cũng cảm thấy thoả mãn à?
Anh thì không đâu. Kể cả chưa đến kỳ phát tình. Thỉng thoảng Song Ngư cũng cố gắng đưa ra một vài ám hiệu nho nhỏ. Nhưng Thiên Yết cứ ngơ ra, không biết là y giả ngốc hay ngốc thật nữa.
Thiên Yết đang mải mê cặm cụi nhổ cỏ, ngồi thẳng dậy nhìn cái sân vườn sạch sẽ hẳn ra. Y hai mắt sáng bừng tính kêu Song Ngư ra khen khen. Ai ngờ vừa quay đầu liền bắt gặp ánh mắt khủng khiếp kia của anh. Chạm mắt với Thiên Yết cũng không làm tâm trí Song Ngư lay động, anh trực tiếp nhìn chằm chằm vào mắt y luôn. Thiên Yết không hiểu anh bị làm sao, đột nhiên bị nhìn đến cuống.
Sau một hồi Thiên Yết bối rối không biết nói gì, cuối cùng Song Ngư cũng chịu buông tha cho y, không nhìn y nữa. Nhưng trong đầu anh đang suy nghĩ đến một số thứ.
Pheromone của Thiên Yết có chút đặc biệt, có lẽ vì vậy mà y không có các phản ứng quá mãnh liệt với Omega. Kể ra hai người còn chưa cảm nhận được mùi hương của nhau nữa. Nhưng mà pheromone cái kiểu ấy thì Song Ngư cảm nhận bằng cách nào đây?
"Em ổn không vậy?"
Thấy Song Ngư đứng yên không nhúc nhích, cũng không có lên tiếng. Thiên Yết cảm thấy anh có chút kỳ lạ, liền đứng dậy bước vào nhà đến chỗ anh. Y nghiêng đầu khẽ hỏi anh.
Nhưng mà Song Ngư nhập tâm quá, không để ý Thiên Yết đang đứng cạnh mình. Vì thế mà anh yên lặng rời đi bỏ lại một tên đàn ông có trái tim thủy tinh. Bị hành động cho ăn bơ của anh làm cho tan vỡ.
".........."
.
.
.
"Cậu nói linh tinh bậy bạ gì đấy!?"
"Bình tĩnh, tôi chỉ hỏi để chắc chắn đối với sức khoẻ của anh ấy thôi."
"Em tôi hoàn toàn khoẻ mạnh!"
Thiên Bình mặt tối sầm, trán nổi gân xanh bực dọc trả lời Song Ngư.
"Nó khác biệt chứ không phải bị liệt dương!"
"Thì cũng biết vậy. Nhưng mà không lẽ nằm ngủ cạnh người yêu mà anh ấy không có cảm giác gì sao?"
Bên kia đầu dây Song Ngư làm giọng tủi thân. Nghĩ đến mỗi tối nằm cạnh nhau, nhìn bên cạnh đều thấy Thiên Yết ngủ đến ngây thơ. Thực sự chỉ có thể bất lực ôm ôm ngủ đi.
"Cậu vội thế!? Cứ từ từ rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến!"
"Kiểu yêu đương thịt nhau trước như anh làm sao hiểu được."
"Cậu...Cậu đừng có mà nói linh tinh!"
Lại khơi gợi chuyện cũ. Nghĩ đến Thiên Bình lại cảm thấy vừa tức vừa thẹn. Không ngờ có một ngày sẽ bị thằng nhóc bằng tuổi con mình đè. Đúng là mất mặt!
Ho khan mấy tiếng, Thiên Bình lập tức đổi chủ đề.
"Hay là cậu thử chủ động đi."
"Người như anh ấy, có khi nào sẽ bị doạ sợ chạy mất không?"
"Thế thì nghĩ cách quyến rũ nó tự chủ động đi."
"Em anh thích thể loại gì?"
"Làm sao tôi biết?"
"Anh em kiểu gì đấy!?"
"Cả ngày nó chỉ tắt đèn tối thui, ngồi trong góc nghe nhạc. Có bao giờ thấy nó nghĩ đến mấy cái đấy đâu mà cậu trách tôi! Không thì cậu biến thành cái nốt nhạc đi. Có khi nó thích đấy!"
"......Hỏi anh đúng là vô dụng ghê."
"Thế thì đừng có hỏi!!!!!!!"
Song Ngư bĩu mỗi, tặc lưỡi một cái không đợi Thiên Bình kịp nói xong liền cúp máy. Bên này ông chú Thiên Bình lại bị chọc cho khó ở.
Chuyện yêu đương của mấy người. Mắc gì đi hỏi tôi chứ!? Tôi cũng đâu có biết!
Hắn với Sư Tử cũng còn đang chưa đâu vào đâu đây. Nhưng Thiên Bình với Sư Tử là bạn đời định mệnh của nhau, nói sao thì sự liên kết cũng rõ ràng hơn là Song Ngư với Thiên Yết.
Nhắc đến Sư Tử, sắp tới Thiên Bình phải đi công tác một tuần. Hắn đang do dự không biết có nên nói cho cậu không?
Chắc cũng nên nói vài câu nhỉ?
Muốn thì cũng muốn chứ. Nhưng hắn cứ cảm thấy ngại ngại.
Yêu đương gì đó đúng là mệt mỏi ghê~
.
.
End 69
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...