Nhân Mã chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải ở trong tình trạng trốn chui trốn nhủi thế này. Rúc gầm cầu thang nghiêng đầu nhìn ra. Cự Giải đang đứng trước cửa lớp hắn. Liên tiếp mấy ngày liền đều đến tìm hắn như vậy. Thật sự Nhân Mã vẫn chưa có chuẩn bị tinh thần để nói chuyện một cách bình thường với anh đâu.
Sau sự cố kia không còn thấy Huỳnh Liên sang tìm hắn nữa. Thay vào đó Cự Giải lại rất tích cực đi tìm hắn. Bình thường đều ru rú trong phòng hội trưởng. Sao giờ lại rảnh rỗi thế chứ lạy?!
Dường như không tìm được Nhân Mã, Cự Giải mặt có phần thất vọng. Chậm chạp rời đi. Nói thật xảy ra bao nhiêu vấn đề như thế, Nhân Mã không phải không có tý tình cảm nào với anh. Nhưng mà nó vẫn còn đang rối lắm. Hắn còn chưa biết nên mở lời thế nào cho phải. Đợi bóng anh đi khuất, Nhân Mã thở dài ra khỏi cái gầm cầu thang, lê chân bước vào lớp.
Về bàn ngồi, phía trên Sư Tử cùng Bảo Bình đang nói chuyện rất hăng say. Nhắc mới để ý, dạo này Sư Tử trông có vẻ khá vui.
Nhân Mã lên tiếng. "Hey! Dạo này vui thế?"
Sư Tử thấy người gọi là Nhân Mã cũng vẫn rất tự nhiên mà cười đáp, không còn dáng vẻ ấp úng như trước nữa.
Chính chủ còn chưa trả lời, Bảo Bình bên kia đã miệng lưỡi nhanh nhẹn xen vào.
"Người ta là hoa đã có chủ. Đương nhiên là được chủ chăm sóc nên trông mới tươi tốt vậy chứ còn gì ~"
Bảo Bình cười cười, Nhân Mã bên kia cũng "à à" hiểu ý.
"Thế mà cứ giấu."
"Hì."
Bảo Bình chợt nghĩ đến chuyện kia, nụ cười liền có phần cứng.
Thật ra vị "chủ" kia của cậu ta Nhân Mã cậu cũng biết. Còn biết rất rõ ấy chứ.
Sư Tử không ý kiến gì về vấn đề này. Gãi tóc nhìn Nhân Mã.
"Mấy bữa nay trông cậu cũng rất có thần sắc."
"Ôi dào, không phải luyện tập nhìn lại chả lành lặn quá."
Đấy, nhắc làm chi để Nhân Mã lại thấy ngứa tay ngứa chân. Không hiểu kiểu gì mà lâu lắm rồi Thiên Bình không gọi hắn đi rèn luyện nữa. Giờ người kia còn đi công tác nguyên tuần nữa chứ.
Sư Tử nghe Nhân Mã nói liền tò mò. "Luyện tập gì?"
"Thì kiểu đối kháng ý. Bình thường mấy vết thương các cậu nhìn thấy đều là tôi cùng ba tôi luyện tập với nhau đấy."
Sao hả ? Ba tôi có phải rất lợi hại không??
Nhân Mã nhắc đến chuyện mình bị đập mà hai mắt sáng bừng bừng. Bảo Bình ngồi nghe mà giật thót, mắt vội vàng đảo đến người kia. Sư Tử mặt mũi đã tối sầm.
"Ba cậu đánh cậu đến mức ấy?"
"Ừ hứ."
"Có kiểu ba như vậy nữa à?"
"À ừ thì tôi cũng được đánh lại mà."
"Loại ba như vậy cũng được à? Đúng là chẳng đáng."
Hừ lạnh một tiếng, Sư Tử vừa nói vừa nghiến răng. Bảo Bình trong đầu thật sự là còi báo động đã kêu inh ỏi. Ba mẹ Sư Tử cũng chẳng hạnh phúc lắm. Ba cậu là một kẻ bạo lực, từ nhỏ đã ra tay đánh đập mẹ con cậu. Còn không có chút trách nhiệm bỏ lại mẹ cậu một mình nuôi lớn hai chị em. Mọi hành động Sư Tử đều ghi nhớ. Cậu ghét nhất chính là kiểu người này.
Thấy sắc mặt Sư Tử giống như sắp sửa bẻ gãy bàn. Nhân Mã cảm thấy hình như cậu đang hiểu lầm gì đó rồi.
"Này này. Ba tôi thực ra không phải cái loại mà cậu đang nghĩ đâu. Ông ấy cũng vì muốn tốt cho tôi thôi. Đánh ở đây vẫn trong phạm vi kiểm soát được."
Nhân Mã vỗ vỗ vai Sư Tử. Nhưng giờ đầu óc cậu nào có tiếp thu mấy lời nói đó nữa. Hoàn toàn không quan tâm Nhân Mã đang nói cái gì.
Bảo Bình ngồi nghe mà mồ hôi lạnh ào ào tuôn rơi.
Đệt mẹ giờ thì làm sao mà dám nói với cậu ta đây....Má nó chứ!
.
.
.
"Làm sao đấy?"
Thiên Bình trước mặt là sổ sách văn kiện, nhưng vẫn không quên liếc mắt đến con người sau màn hình máy tính bên cạnh. Sư Tử mặt mũi ỉu xìu, nằm trên giường một tay ôm gối một tay bấm bấm mấy cái nút linh tinh của máy tính. Nhìn một cái đã biết là không vui rồi.
"Nói mau. Cậu nghĩ tôi video call với cậu để nhìn cậu xị mặt à?"
"Không có gì. Nhớ lại mấy chuyện không vui."
Khuôn mặt trông thương chưa kìa. Thiên Bình bên này nhìn mà tâm rạo rực. Ho khan mấy tiếng lên tiếng.
"Nhìn mặt tôi còn nghĩ linh tinh cái gì."
Nói rồi tai cũng có chút hồng. Sư Tử vốn còn đang không vui, nghe thấy lời hắn nói mà thoáng ngạc nhiên trông giây lát. Sau đó liền cảm thấy tim ngọt ngào mấy phần.
"Đúng vậy. Nhìn mặt anh mà còn nhớ đến mấy thứ linh tinh, đúng là phí phạm thời gian. Giờ em nghĩ đến thứ khác rồi."
"Thứ gì?"
Thiên Bình không nhìn vào màn hình hỏi. Một hồi lâu sau tự dưng không thấy có tiếng đáp lại, liền vô thức quay mặt nhìn đến. Lập tức thấy Sư Tử mặt hồng hồng nhếch lông mày nhìn chằm chằm hắn.
"Đm! Mày đang nghĩ cái gì đấy thằng nhóc này!!!!"
Tay thật muốn hất văng đống văn kiện. Thiên Bình chưa ôn nhu được bao lâu đã bị Sư Tử chọc cho lòi mặt sói ra rồi.
.
.
End 74
Fic hơi dài, tớ sắp quên hết nội dung rồi. Lại phải đọc lại từ đầu T^T. Không biết đã từng nhắc đến ba Sư Tử trước đó chưa nhỉ .-.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...