23:23

2.8K 179 29
                                    

Bạch Dương cảm thấy có một thứ gì đó đang siết cổ mình. Mùi hương ngọt ngào trở nên nồng hơn, tràn ngập cả căn phòng. Đưa lưỡi liếm đôi môi khô nóng, Bạch Dương còn có cảm giác hình như hai ranh nanh có chút ngứa.

Kim Ngưu hít thở nhẹ, lồng ngực căng ra theo nhịp thở. Anh nhìn chằm chằm lấy con người đứng trước cửa. Còn gì kích động hơn khi chủ nhân của mùi hương mình xây tổ xuất hiện. Nó càng kích thích kỳ phát tình của anh.

Thấy Bạch Dương cứ đứng như trời trồng ở đó mà không tiến lại gần, Kim Ngưu nhíu mày bất mãn. Anh chống tay ngồi dậy, cả khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt kia nhìn Bạch Dương càng lúc càng tăng nhiệt độ. Cậu còn có tưởng tượng rằng Kim Ngưu sẽ ngay lập tức nhào tới nuốt cậu luôn vậy.

"Anh...Anh à. Em biết anh rất khó chịu. Nên em mới đi mua thuốc cho anh-A!!"

Lời còn chưa dứt, Bạch Dương bị Kim Ngưu bất ngờ lôi cổ áo. Cả bọc thuốc rơi xuống vương vãi hết ra sàn. Bạch Dương bị kéo đột ngột dẫn đến giật mình, toàn thân thả lỏng lập tức bị anh đẩy ngã xuống giường. Không để chỗ Bạch Dương kịp định hình, anh đã ngồi lên bụng cậu tránh cho cậu ngồi dậy rồi.

Bạch Dương luống cuống, bị hơi thở nóng rực kia phả vào mặt. Tâm trí đều xoay mòng mòng.

Lúc anh Ngưu phát tình khác với bình thường quá...

Dù bị mùi hương ép cho sắp nổ tung đến nơi, Bạch Dương vẫn cố giữ vững lý trí.

"Anh ơi, anh nghe em. Hiện giờ anh đang không được tỉnh táo. Đừng làm những chuyện khiến anh hối hận khi tỉnh lại."

"Cậu phiền quá. Cởi quần ra coi."

"A !!"

Kim Ngưu gằn giọng, mặc kệ Bạch Dương lảm nhảm bên cạnh, bàn tay anh nhanh chóng hướng tới thắt lưng, giằng mạnh muốn tháo nó ra. Bàn tay nóng hổi đó vô tình lướt qua phần cơ bụng mát lạnh của cậu, khiến Bạch Dương rùng mình.

Cậu nửa nằm nửa ngồi dậy, hai tay giữ lấy cổ tay anh. Khuôn mặt bị nung đỏ hồng, tóc đều bị mồ hôi làm cho ướt, rũ xuống trán. Sức của một Alpha rất lớn, Kim Ngưu làm sao cũng không tránh khỏi cái nắm tay này.

"Gì cậu không phải Alpha sao? Alpha không phải đều suy nghĩ bằng nửa thân dưới sao?"

"Em không phải!! Em không có nghĩ đến cái đó! Anh, anh nghe em đi."

"Buông ra! Cậu không làm được thì cút! Vào đây làm gì!?"

"Em làm được! Nhưng anh có chắc là mình không hối hận không?"

Đứng trước tình cảnh bị vây kín trong pheromone của một Omega đang phát tình. Kẻ không mấy dễ chịu nhất chính là một Alpha như Bạch Dương. Nhưng cậu không muốn làm ra những hành động theo bản năng đó. Bạch Dương muốn một tình yêu và sự chấp thuận của cả hai bên. Bởi vì cậu khác, cậu không bao giờ muốn làm tổn thương bất cứ một Omega nào cả. Cậu luôn tôn trọng họ giống như tôn trọng người mẹ Omega của cậu. Khi Bạch Dương gặp Kim Ngưu, việc mắng anh thôi cũng khiến cậu áy náy rất lâu. Đừng nói đến khi cậu thích anh, cậu không muốn anh làm chuyện này với cậu chỉ vì phản ứng của kỳ phát tình.

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ