20:58

3.6K 191 6
                                    

Từ sau buổi ăn tất niên giáng sinh, mọi người đều coi nhau như người một nhà, yên ổn sinh hoạt. Mỗi cặp đôi đều có cuộc sống riêng của mình, có cãi nhau có giận dỗi, nhưng đó đều là điều hiển nhiên khi chúng ta bắt đầu một mối quan hệ yêu đương.  

Nói đến vấn đề cãi cọ, to tiếng, thì còn ai khác ngoài ông chú lớn tuổi nhất nhóm chứ. Và ngay lúc này tại một căn biệt thự nọ, giọng nói đầy nội lực ấy cũng đang liên tục vang lên.

"Mi! Thằng nhóc này! Không có kết hôn kết củng gì hết! Chưa ra trường mà kết hôn cái gì!?"

"Ba! Con cũng là sinh viên năm cuối rồi, hơn nữa công việc ở công ty con đã làm được hai năm rồi còn gì. Cự Giải cũng có công việc ổn định từ bên gia đình anh ấy rồi. Giờ hai đứa con đều có khả năng lo cho cuộc sống gia đình rồi ba!"

"Trời ơi! Giờ mi lớn rồi mi đủ lông đủ cánh rồi mi làm mẹ tao đúng không!? Thằng bé này!!"

"Thôi em ơi bình tĩnh...Đừng nói vậy với ba."

"Không! Nhất định phải kết hôn! Hơn nữa ba cũng sắp lên chức ông ngoại rồi, nên hãy điềm đạm như lúc trước đi ạ."

"CÁI GÌ!? Ý mi là...MI CÓ THAI HẢ!?"

"Vâng ạ!"

Như sét đánh thẳng vào tai, Thiên Bình lập tức hóa đá. Chẳng là từ hôm Nhân Mã lên đại học, thằng nhóc chính thức qua lại với Cự Giải công khai. Mặc kệ Thiên Bình có chấp nhận hay là không thì hai đứa vẫn khăng khăng dọn ra ở riêng với nhau. Bữa nay là ngày đầu của kỳ nghỉ đông. Không nghĩ đến đứa con này lại đem về cú sốc lớn thế cho hắn.

"Cái thằng này! Mày nói vậy sao anh ấy chịu được. Mày nên thông báo nhẹ nhàng chút chứ. Nào mau ngồi xuống ghế đi."

Sư Tử cùng Cự Giải sau một hồi không chen chân được vào cuộc "trò chuyện" của hai cha con nhà này, cuối cùng cũng có thể lên tiếng. Vội đỡ Thiên Bình vẫn còn chưa hoàn hồn ngồi lại về ghế, Sư Tử nhíu mày hướng Nhân Mã mà nói.

Nhân Mã thấy mình hơi to tiếng quá cũng áy náy. "Bởi vì ba gắt lên với con trước...Nhưng mà chuyện kết hôn là vẫn phải diễn ra đấy. Cha, hai người tự bàn bạc đi."

"Biết rồi. Hai đứa lên phòng nghỉ trước đi."

Nghe Sư Tử nói vậy, hai bạn trẻ kia cũng vâng dạ đem hành lý lên lầu trước.

Hiện tại Sư Tử cũng đang là sinh viên năm cuối giống Nhân Mã. Tuy nhiên thì mối quan hệ giữa hai đứa đã khác xưa rồi. Ngay sau khi vừa tốt nghiệp trường cấp ba, Sư Tử đã lập tức cùng Thiên Bình làm lễ cưới. Tất nhiên là mẹ của Sư Tử khá bàng hoàng khi trông thấy "con dâu" mình. Nhưng vấn đề đó hoàn toàn không là gì cả. Như lời tuyến bố của Sư Tử thì cậu muốn có con càng sớm càng tốt, vậy nên hiện tại khi đã xác định được hướng đi công việc ổn định thì Thiên Bình cũng đang mang thai bé con rồi.

Đúng lúc điện thoại trong túi quần Sư Tử đổ chuông, nhìn vào màn hình thì hóa ra là thằng bạn thân chí cốt.

"Hey ông bố trẻ !! Bé con sắp ra đời chưa ? Tao có quà cho bé nè!!"

"Bác sĩ bảo đang theo dõi, chắc tầm tuần nữa. Ngày kia là đám cưới chú Song. Bọn mày có định về nước không đấy?"

"Phải về chứ mày. Quà cáp bọn tao chuẩn bị hết rồi. Vé máy bay cũng xong rồi, mày yên tâm đi."

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ