Couple

19.4K 364 58
                                    

Bạch Dương-18 x Kim Ngưu-22

Song Tử-19 x Xử Nữ-28

Sư Tử-17 x Thiên Bình-33

Thiên Yết-27 x Song Ngư-23

Cự Giải-18 x Nhân Mã-17

Ma Kết-32 x Bảo Bình-17

...

Truyện bao gồm nhiều thể loại công thụ khác nhau.

Mọi hành vi của các chòm sao, kể cả gây tổn thương hay coi nhau là tình địch đều có lý do và theo tình tiết cả. Nói vậy thôi, chứ không căng thẳng vậy đâu. :D. Không một ai bị ghét cả. Và cũng mong các bạn không ghét, hay xúc phạm bất cứ một chòm sao nào.

Tớ sẽ không thiên vị bất cứ một ai. Cứ theo mạch truyện mà xuất hiện thôi.

Các chòm sao sẽ lần lượt được xuất hiện, tiết lộ thân phận của họ. Sau đó các câu truyện cứ thế nối tiếp nhau.

Các đại từ xưng danh như : anh, cậu, hắn, y, gã, v..v.. Sẽ không cố định, còn phụ thuộc vào tuổi tác, tính cách, tùy hoàn cảnh, tùy lúc thay đổi liên tục.

Các kiến thức về ABO trong đây tớ đều dựa trên tham khảo trên mạng. Và thêm một vài yếu tố của riêng tớ nghĩ ra. Nghĩa là sẽ có 70% đúng và 30% có thể đúng có thể không.

Vì truyện có rất nhiều nhân vật. Việc viết đủ nội dung tử tế cho cả sáu cặp đôi đã cần rất nhiều chi tiết rồi. Nên những vấn đề như kiểu "học sinh nhưng chả bao giờ thấy đi học." hay "giám đốc mà chả bao giờ thấy đi làm" mong mọi người thông cảm bỏ qua cho. Tớ sẽ chỉ tập trung vào những yếu tố cần thiết thôi.

Ừm ừm NC-17, nhưng đây là truyện dài và cái nc-17 này cũng phải nửa fic mới có đó...Thì phải thích hợp mới có "ấy ấy" chứ đúng không.

Cảm ơn mọi người. (.=^・ェ・^=)

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ