Sáng hôm sau, ngay từ sớm Bảo Bình đã đứng canh ngoài cổng nhà Sư Tử rồi. Y vừa ló đầu ra một cái lập tức bị cậu tóm gọn.
"Thế nào? Sao rồi? Kể coi nào!"
Bị choàng cổ bất ngờ, Sư Tử có chút giật mình. Lại còn cộng thêm cái chiều cao tỉ lệ nghịch với sức nặng của cậu. Người khác nhìn vào sẽ thấy một cậu trai nhỏ con lôi một thằng như con khủng long xuống. Có chút khó nói...
Sư Tử biết cậu đang hỏi chuyện gì. Nghĩ đến mặt liền đỏ. "Thì là thế đấy."
"Đấy đấy cái gì?"
"Thì...tao ấy ấy người ta."
Y vừa dứt lời, lập tức ập đến một trận la hét vang trời của bạn nhỏ kia. Bảo Bình nghe cũng rất hưng phấn, sấn đến hỏi hỏi mấy cái như kiểu "làm như nào", "cảm giác ra sao?", "có đau không?". Làm Sư Tử xấu hổ không biết trốn nơi nào. Y gãi gãi tóc, mắt đảo đảo ngập ngừng trả lời. "Tao thì không sao...Nhưng mà người kia chắc cũng hơi hơi."
Bảo Bình cười cười châm chọc y. Mà trong đầu lại suy nghĩ đến vài thứ. "Ủa, mày thích Nhân Mã cơ mà."
"...."
Ừ nhỉ.
"Thế này có được coi là phản bội không?" Sư Tử rơi vào hoang mang. Mặt nghệch ra nhìn Bảo Bình.
Nói mới nhớ. Y đúng là cảm thấy có chút cảm xúc với Nhân Mã. Lại không rõ mình có tình cảm với người kia không. Tình huống xảy ra hôm qua là bắt buộc. Nên Sư Tử hơi hoang mang.
Bảo Bình ngẫm nghĩ, tặc lưỡi một cái. "Vớ vẩn. Mày đơn phương chứ người ta có thích mày đâu mà phản bội."
"....."
"....Đừng đau lòng."
"....."
"Hahahhaah. Ê Nhân Mã kìa!"
Miệng chó, Bảo Bình cười cười nhìn khuôn mặt hơi tối của Sư Tử. Đúng lúc đang chả biết nói gì tiếp, lại gặp ngay người mà bọn họ đang nhắc tới. Cũng không có gì lạ. Thuận đường lúc nào chả gặp nhau.
Nhân Mã quay đầu nhìn hai người, vẫy vẫy tay coi như lời chào hỏi. Bọn họ nhanh chóng chạy đến chỗ hắn. Bảo Bình đứng giữa tính làm cầu nối lên tiếng trước. Mà liếc thấy hắn hình như có chuyện gì đó trong lòng. Liền nuốt lại mấy lời đùa cợt.
"Mày sao đấy?"
"Hm? Có sao đâu. Vẫn thế."
"Cãi nhau với hội trưởng à?"
"Gì ? Không, sao mày nghĩ thế. Tao với anh ấy bình thường."
Nhân Mã hơi ngạc nhiên khi Bảo Bình đột nhiên nhắc đến người kia. Hắn chưa từng bận tâm với người nọ chuyện gì cả.
Sư Tử đi bên cạnh, ló đầu sang tiếp lời. Cũng không nhận ra mình đang nhắc đến hai người mà đáng ra y phải ghen khi nhắc tới, như hồi đầu năm kìa. "Trước thấy cậu hay đi tìm anh ấy mà. Bây giờ không thấy nữa.""À...Đâu. Ổn mà, hôm qua tôi với anh ta còn ăn chung cơ mà."
"Ồ."
Nhân Mã ậm ừ trả lời hai người. Trong đầu lại suy nghĩ, hình như đúng là hành động của mình có tác động đôi phần đến Cự Giải thật. Đến người ngoài cuộc còn để ý thấy. Không biết anh ta có bận tâm không. Mà hắn đã nói là không quan tâm rồi. Hắn còn đang mải suy nghĩ đến vấn đề khác. Có lẽ hôm nào đó nên nói rõ với anh ta. Nếu không thật có chút áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...