"Anh nói pheromone của anh là dạng âm thanh á?"
"...."
"Woooooooa!! Thật á?! Có cái này nữa à?? Tôi chưa từng nghe qua luôn đấy."
Song Ngư kinh ngạc, thấy Thiên Yết chậm chạp gật đầu anh lại càng cảm thấy khó tin hơn.
Thiên Yết không bị ảnh hưởng nhiều bởi các loại mùi hương. Là vì mùi tiết tố của y, lại không phải là mùi? Nghe thật loạn.
Anh mắt nhìn y không rời. Người này càng ngày càng khiến anh tò mò. Vốn tính cách kỳ lạ của Thiên Yết đã rất gây ấn tượng với một bác sĩ tâm lý như Song Ngư rồi. Y bị chứng sợ giao tiếp rất nặng. Thời gian đầu đến đây Thiên Yết vẫn rất giữ khoảng cách với anh. Thời gian lớn y đều ở trong phòng, không nói với ai bất kỳ một câu nào. Có lẽ thời điểm đó, Thiên Yết chỉ chịu giao tiếp với một mình Thiên Bình.
Song Ngư có thể hiểu được phần nào cảm xúc của y. Một người khác biệt hầu như sẽ luôn mang cảm giác sợ hãi, sợ người khác phát hiện ra mình không giống họ. Là tâm lý chung của nhiều người. Còn chưa kể đến, không phải ai cũng có những nhận thức đúng đắn, đặc biệt là trẻ con, chúng không có khả năng suy nghĩ kỹ trước hành động của mình. Không phải tất cả, nhưng vẫn là từ "một số".
Với tính cách khép kín, lại là một Alpha không bình thường. Song Ngư chắc chắn lúc nhỏ Thiên Yết từng bị bắt nạt, thậm chí là cô lập. Điều này quá dễ đoán.
Ngay khi y đã chịu mở lời với anh, thì khuôn mặt y vẫn không có mấy vui vẻ. Nó trầm mặc đến đáng thương.
Song Ngư bỗng nhiên thấy trái tim hơi đau. Vô thức ôm trầm lấy y. "Đừng lo, tôi thấy anh rất tuyệt. Không sao cả."
"!!!"
Thiên Yết đột nhiên bị ôm, người liền cứng đờ. Hai tay không biết nên đặt thế nào cho đúng, giơ giữa không trung.
Song Ngư tựa đầu vào ngực y, mặt biểu tình đau lòng.Tất nhiên phải đau lòng. Người khác thấy anh như vậy đều sẽ đau lòng. Đến nói chuyện cũng không dám. Còn là một Alpha, đáng ra người này phải nhận được sự tôn trọng với vị trí Alpha đó mới phải.
"...."
"(ಥ_ಥ)"
"Em...Ổn không ?"
"Không."
"..."
Hành động của Song Ngư khiến Thiên Yết rối loạn hết cảm xúc lên. Không biết anh là đang có ý gì.
Giọng nói hiếm khi được nghe kia nhẹ vang lên.
"Em thích tôi à?"
"Cái gì?"
"Không có gì! Tôi cũng thích em! À không, ý tôi là em thích tôi cũng không sao! Không đúng! Tôi không ép buộc!"
"......"
Nhìn Song Ngư tròn mắt, Thiên Yết cuống lên, ăn nói lộn xộn. Cuối cùng vì xấu hổ liền đẩy anh ra, hai tay che mặt.
Song Ngư phì cười, tính cách y thật đối lập với khuôn mặt cùng thân hình y mà.
Thật ra Song Ngư cũng có nhận thấy Thiên Yết đối với mình có chút dựa dẫm. Nhưng anh còn đang phân vân, không biết loại cảm xúc đó là tình cảm thật, hay là cảm xúc ỷ lại khi có được một người chịu lắng nghe mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...