"Mẹ nó cậu có biết hành động của cậu ngu ngốc đến mức nào không hả!? Cái thằng nhóc này!!"
Song Ngư lớn tiếng, vừa nói vừa đập bôm bốp lên đầu Sư Tử đang ủ rũ. Thiên Yết đứng đằng sau Song Ngư mặt mũi cũng đen xì. Nói thật lúc cả hai xông vào, thấy Sư Tử ôm Thiên Bình khóc ầm ĩ mà gã tức muốn khỏi chứng sợ giao tiếp luôn vậy.
Thiên Bình bị đau đến ngất xỉu, Sư Tử bị hắn dọa cho phát hoảng. Lúc cầm điện thoại gọi cho Song Ngư, khóc còn hơn đám tang, anh còn tưởng có người chết.
"Cậu có biết pheromone của cậu ảnh hưởng đến anh ta nhiều như thế nào không hả!? Độ tương thích của hai người là một trăm phần trăm đấy!! Bị kích thích bởi pheromone quá nhiều có thể bị tác động đến thần kinh đó rõ chưa!! Nếu không muốn phải yêu một kẻ điên thì tốt nhất đừng làm ra loại chuyện như này nữa! Nghe không!!?"
"Vâng! Có cầm dao kề cổ em cũng không dám cắn anh ấy nữa!"
Mắt Sư Tử sưng đỏ do cậu ta vừa khóc một trận như mưa. Khuôn mặt lo lắng nhìn người nọ. Song Ngư hỏi cậu vẫn trả lời, nhưng từ đầu đến cuối mắt vẫn không rời hắn một giây.
Phần sau gáy Thiên Bình đã được Song Ngư băng bó lại. Cũng không có gì quá nghiêm trọng, chỉ là cơ thể hắn sẽ bị suy yếu đi một chút thôi. Tùy vào thể chất mà khi Omega hoặc Alpha bị kích thích bởi pheromone quá nhiều sẽ có những ảnh hưởng khác nhau. Ví dụ như Thiên Bình lúc này, hắn ta sẽ hơi sốt nhẹ.
"Sao cậu biết mà gọi cho tôi thế?"
"Tôi lấy điện thoại của anh ấy tính gọi cho bên bệnh viện. Thấy số anh lưu là 'bác sĩ' nên tôi gọi luôn."
"Ừ. Anh ta không sao đâu. Chút nữa tỉnh lại cho anh ta uống thuốc hạ sốt. Không phải là tôi cấm mấy người nhai nuốt gì nhau, chỉ là tránh cái chỗ đó của Omega ra hiểu không? Cắn một lần thôi. Bộ cổ anh ta thiếu diện tích hay sao mà cậu cứ cắn mỗi một chỗ thế hả cái thằng nhóc này!?"
"Vâng. Em xin lỗi. Em xin lỗi."
Sư Tư liên tục vâng dạ khi nghe lời dặn của Song Ngư. Anh thở dài, mắt liếc Thiên Bình một chút, lại rời sang Sư Tử phía đối diện.
"Nhìn qua chắc cậu là bạn đời định mệnh của anh ta rồi."
"Vâng."
"Cậu làm gì đấy? Chắc không phải là đồng nghiệp của anh ta đấy chứ?" Song Ngư quan sát thấy mặt Sư Tử rất trẻ, nhưng nhìn cơ thể cậu ta phát triển dữ dội thế, anh đoán là cậu thuộc dạng người trẻ hơn tuổi.
Sư Tử dụi mắt, ngồi xuống bên giường Thiên Bình trả lời. "Em tên Sư Tử, là học sinh. Em 17 tuổi."
"CÁI GÌ!!???"
Song Ngư suýt nữa thì sặc nước bọt. Ho khù khụ khi vừa nghe câu trả lời của Sư Tử. Thiên Yết đứng cạnh anh nghe cậu nói cũng giật mình không ít, mắt đều mở lớn hơn bình thường. Tay theo phản xạ đút túi kiếm điện thoại.
"Thiết Yết cất điện thoại đi. Người ta là anh trai anh đấy."
"......."
"Này cậu bạn, tôi không muốn khiến cậu sốc. Nhưng người đàn ông này....anh ta....ừm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...