Thế giới tồn tại chủng tộc. Không phải da trắng hay da đen, không phải nam hay nữ.
Thế giới mang lại đầy rẫy những rắc rối, là thế giới tồn tại ba loại chủng tộc. Alpha, Beta và Omega.
Bạn tự hào khi sinh ra mình là một Alpha quyền lực. Bạn thản nhiên khi mình là một Beta. Hoặc sự tức giận, tuyệt vọng khi rơi vào Omega số ít.Mọi thứ đều có thể xảy ra, có người này người kia. Và đương nhiên cảm nhận và cách sống của mỗi người là khác nhau. Dù bạn là gì, quan trọng là bạn phát triển nó như thế nào.
Mà ở cái thế giới này, sự ràng buộc về mùi hương, hay bạn đời là điều đương nhiên. Đừng trốn tránh mà hãy chấp nhận nó.
.
.
.
."Bảo Bảo! Con còn chưa dậy sao?! Sắp trễ học rồi đấy !"
"Con dậy rồi! "
Tắt ti vi, Bảo Bình hừ lạnh quăng cái điều khiển vào góc tường.
Mấy bài triết lý vớ vẩn gì thế không biết. Chẳng hiểu sao ba cứ bắt cậu nghe mấy cuộn băng nhàm chán này. Gì mà Alpha, Beta, Omega?
Bảo Bình chẳng quan tâm, là cái quái gì cũng thế thôi.
Qua loa khoác cái áo đồng phục tối màu vào, Bảo Bình quyết định bỏ qua bữa sáng, thật phiền, cậu chả bao giờ ăn hết phần của mình.
Mẹ Bảo Bình nhìn thân hình nhỏ đến đáng thương của cậu mà nhíu mày. Đã gầy còn bỏ mứa, bà dám chắc nếu ở thành phố này có lốc xoáy, con bà sẽ là kẻ xui xẻo đầu tiên bị thổi bay.
"Lại không ăn sáng, không thương mình thì cũng phải thương cho cái thân già luôn mang nỗi lo lắng này chứ."
"Mẹ, người vẫn còn trẻ lắm. Đừng tự chê mình thế."
"Đến đấy vẫn phải tự mua đồ ăn cho mình biết chưa! Mẹ mày hỏi Sư Tử đấy!"
"Con biết rồi! Mẹ đừng lúc nào cũng lấy nó làm camera theo dõi con nữa."
Bảo Bình nhanh tay buộc xong dây giày. Hơi nhíu mày bĩu môi nhìn mẹ mình. Ngày ngày lôi thằng bạn ngốc kia của cậu ra tra hỏi. Bảo Bình cũng thật khâm phục tính ân cần cùng sức chịu đựng của nó.
Thở dài một tiếng, bà hết cách. Đành bỏ qua vấn đề này, từ trong túi áo lấy ra một bọc thuốc được gói cẩn thận đưa cho cậu.
"Cầm lấy, kỳ phát tình của con bị loạn. Không được quên thuốc."
"Thôi khỏi ạ. Con có thể tự ức chế được."
"Vớ vẩn! Cầm lấy! Tao chưa muốn có cháu!"
"Cũng không phải chưa bị bao giờ. Mẹ lo cái gì chứ!"
Bảo Bình kỳ thị nhìn túi thuốc kia, hoàn toàn không muốn đụng tay vào nó.
Đúng, cậu là một Omega. Nhưng nó chẳng là gì cả. Bảo Bình có thể tự dùng lý trí của mình để áp chế nó. Bảo Bình chán ghét lũ Omega yếu đuối không thể kháng cự sự cám dỗ của đám Alpha.
Dằng co cả buổi, cuối cùng Bảo Bình cũng bị lôi ngã người xuống để mẹ Bảo nhét túi thuốc vào cặp.
Đừng tưởng to hơn bà rồi làm gì thì làm. Sức mạnh bà có thừa.
"Được rồi, tạm biệt con yêu. Đi học cẩn thận! "
" ....Vâng."
.
.
.
.
"Bảo Bình! "
Lê những bước chân lười biếng trên đường. Bảo Bình hơi ngẩng đầu, bên kia đã thấy bóng dáng quen thuộc đứng sẵn ở đấy chờ cậu.
Còn ai khác ngoài thằng bạn thân, Sư Tử của cậu chứ.
Nhìn nó mà Bảo Bình không ngăn nổi cảm giác ghen tị. Ăn cái quái gì mà nó cao thế nhỉ?
Sư Tử cười đến thật chói mắt, chạy đến bên cạnh Bảo Bình. Sau đó thả chậm bước, đi song song với cậu.
"Làm sao sáng ra đã mặt mày u ám vậy?"
"Nhìn thấy mày là tao hết vui rồi."
"Aww ~ Thật tàn nhẫn."
Sư Tử làm bộ ôm tim. Bảo Bình nhếch môi, cậu liếc mắt nhìn tên kia với thái độ khinh bỉ.
"Sao, có phải lại phải nghe thuyết về Omega đúng không?"
"Mệt mỏi."
"Thôi nào, làm Omega cũng đâu có tệ. Mày sẽ tìm được bạn đời và được người đó che trở."
"Thằng đần này. Mày lấy đâu ra cái định nghĩa vớ vẩn ấy vậy?"
"Nó là sự thật."
Bảo Bình hơi trừng mắt nhìn bộ mặt toả ra cái ánh sáng thuần khiết đến mãnh liệt kia. Sao nó có thể vui vẻ suốt cả ngày thế nhỉ?
Làm bạn với Sư Tử từ khi còn học tiểu học, đến nay đã là năm hai cấp ba. Bảo Bình vẫn không thể hiểu được trong đầu cậu ta chứa những gì.
Sư Tử dậy thì muộn, hiện tại đã mười tám tuổi, nhưng cậu đã vẫn chưa bộc phát thuộc tính của mình. Thật quái gở.
Với tính cách khá ấm áp dịu dàng của cậu ta, Bảo Bình nghĩ hẳn sẽ là một Omega.
Nhưng tới lúc cậu đến kỳ phát tình đầu tiên của mình. Khi cái mùi hương kỳ quặc toả ra khắp phòng cậu. Thì tên này lại không hề bị ảnh hưởng một tí nào.
Ừ thì chưa dậy thì, nhưng ít nhất vẫn phải có một tí phản ứng chứ. Ví dụ như thấy khó chịu, nghĩa là sau khi dậy thì cậu ta sẽ là Omega, hoặc cảm thấy bị thu hút, thì cậu ta chắc chắn sẽ là Alpha.
Nhưng đằng này lại chẳng có gì, thậm chí Sư Tử còn nói cậu ta hoàn toàn không ngửi thấy gì.
Điều này lại khiến dự đoán của Bảo Bình thay đổi. Chắc Sư Tử là Beta rồi.
Rồi cho đến bây giờ, sau vài tháng nghỉ hè. Cậu ta phát tướng thành con khủng long.
Bảo Bình cảm thấy giờ bọn họ cứ như bố con vậy.
Khí chất này lại khiến Bảo Bình liên tưởng đến Alpha.
Có chủng tộc nào là Ameta không nhỉ?
Thôi bỏ đi. Cậu chỉ biết ở gần tên ngốc này rất an toàn. Thế thôi.
"Này, ngẩn người gì thế?"
"Không. Đến trường, trễ rồi. Mày sẽ không muốn bị muộn đâu, đúng chứ?"
"Tất nhiên. Đúng là mày luôn hiểu tao nhất mà!"
"......"
.
-------->
End 01
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...