10:16

2.9K 157 3
                                    

"Anh, nhìn xem bản báo cáo này ổn không?"

"......."

"Anh?"

"......."

"Ê ông kia! Ông có nghe tôi nói không đấy!?"

Gọi năm lần bảy lượt cũng không thấy Ma Kết đáp lại. Xử Nữ tức giận tiến đến đập vai y một cái. Thành công giúp Ma Kết bừng tỉnh khỏi trạng thái ngồi đơ như tượng. Y đảo mắt nhìn anh, rồi lại nhìn xuống tập giấy anh đang cầm. Hờ hững "Ừ" một tiếng. Đương nhiên câu trả lời cho qua này của y sẽ không làm Xử Nữ nguôi giận.

"Đang trong giờ làm việc anh đực mặt ra thế là sao? Anh có bao giờ như vậy đâu? Rốt cuộc là có chuyện gì?"

"....Không."

Ma Kết không muốn trả lời mấy câu hỏi của Xử Nữ. Y cầm lấy bản báo cáo kia thật sự nghiêm túc ngồi xem. Xử Nữ thấy không cậy miệng được y liền thở hắt bỏ đi. Ma Kết mắt nhìn chữ, nhưng đồng thời trong đầu cũng bắt đầu xảy ra những cuộc đấu tranh cá nhân.

Thật ra ba ngày rồi điện thoại y khá là im lặng.

Suốt một tháng qua Bảo Bình rất đều đặn gửi tin nhắn gọi điện cho y. Tất nhiên y đều không nghe. Nhưng việc bị làm phiền trong một khoảng thời gian dài như vậy, không nghĩ đến nó dần không làm Ma Kết khó chịu. Mà ngược lại y đang dần bị quen với nó, với việc bình thường làm việc điện thoại đều rung, kèm theo đó là mấy câu nói ngớ ngẩn và có khi là thô tục của cậu ta. Tuy có chút quái dị nhưng một người đang rất thích bạn đột nhiên không có động tĩnh gì nữa cũng khiến bạn có chút suy nghĩ.

Kể từ hôm Bảo Bình đột nhiên xuất hiện ở nhà Thiên Bình và lúc y rời đi. Thì Ma Kết không còn "vô tình" gặp cậu nữa. Tất nhiên là càng không có mấy cuộc gọi hỏi han hay lèm bèm như bình thường.

Ma Kết suy nghĩ, ngón tay gõ gõ lên mặt bàn.

Đúng là trẻ con, chắc là không được đáp lại nên chán rồi chứ gì.

.

.

.

Sau khi rời khỏi phòng của Ma Kết, Xử Nữ quay lại với văn phòng giám đốc tạm thời của mình. Thiên Bình quay lại làm việc khiến một vài thành phần của công ty có chút sợ hãi. Đồng thời mấy việc làm kiếm lợi cho bản thân cũng đang được bọn chúng ngừng lại. Nhưng vốn trước đó Xử Nữ đã tính cả rồi. Đừng tưởng bắt nạt được vị giám đốc tạm thời này. Nhìn mặt non thế thôi chứ anh hơi bị nguy hiểm đấy. Muốn đục ruột à? Đâu thể qua được mắt anh.

Tuy nhiên thì việc Ma Kết lơ là trong giờ làm việc như thế khiến anh không hài lòng. Lúc làm việc cần có sự tập trung. Mà vốn Ma Kết cũng không phải kiểu người thiếu tập trung như vậy.

Khi Xử Nữ quay lại phòng thì thấy Song Tử đang chuẩn bị sẵn bánh trà để lên bàn. Tâm tình tức giận của Xử Nữ rất nhanh được thổi bay. Đúng là chỉ có cậu là tốt nhất. Mặc vest chỉnh tề trông cũng rất đẹp mắt nha.

Lân la tiến đến sờ soạng eo con nhà người ta, Xử Nữ xấu xa hi hi cười liếc Song Tử.

"Tiểu Miên thật chu đáo nha~ Biết tôi đang đói bụng luôn."

"Ừ."

"Á ! Sao cậu dám bóp mông tôi!"

"Anh cũng xoa eo tôi còn gì. Có qua có lại."

Không nghĩ đến bàn tay còn đang đặt trên bàn của Song Tử từ lúc nào đã vùn vụt lao ra sau lưng anh rồi. Xử Nữ càng không nghĩ đến Tiểu Miên của anh dám bóp mông anh. Song Tử đối với phản ứng gay gắt kia của Xử Nữ chỉ hơi nhếch lông này lên một chút nhìn lại. Xử Nữ bĩu môi.

"Lúc trước rõ ràng cậu đâu có lưu manh thế."

"Học anh đấy."

"......."

Lại còn biết trả treo. Không đáng yêu chút nào.

Xử Nữ có cảm giác con cún anh muốn nuôi đã thay đổi rồi. Song Tử nhìn anh lườm mình, tặc lưỡi đem một miếng bánh nhét đến miệng anh.

"Ăn đi. Nhìn đến mức mặt tôi cũng sắp thủng mấy lỗ rồi."

"Cậu không còn đáng yêu như trước nữa."

"Đúng vậy. Giờ tôi muốn leo lên đầu anh ngồi."

"Này! Này! Ai dạy cậu cách nói chuyện ngang ngược thế hả!?"

"Anh đấy."

"Tôi ngang ngược hồi nào?!"

Song Tử nhếch môi cười khẩy. Lấy khăn ra lau tay, rời sang ghế đối diện ngồi xuống trước ánh mắt trừng muốn lòi tròng của Xử Nữ. Thằng nhóc này đủ lông đủ cánh rồi còn dám đòi leo lên đầu anh ngồi. Đúng là lớn gan mà.

Trong lòng một bụng tức, còn đang tính hò hét với Song Tử mấy câu. Thì Xử Nữ vô tình liếc đến tập văn kiện trong góc tủ. Mặc dù nó được để vào đó rất gọn gàng, nhìn qua thì không thấy gì khác thường. Nhưng Xử Nữ nhớ rõ ràng là anh chưa từng thấy chúng trước đó. Lách người đi đến chỗ tập văn kiện, Song Tử bên này cũng đưa mắt nhìn theo.

Đây là thông tin của công ty. Tất cả, từ nhân viên nhỏ nhất đến lớn nhất. Rất nhiều thống kê cùng các con số được đánh máy chặt chẽ và chi tiết ở đây.

"Cái này là của cậu à?"

"Ừ."

"Sao lại làm cái này?"

"Muốn giúp anh."

"A?"

"Anh không phải nói rằng công ty này có rất nhiều kẻ muốn kiếm lời cho bản thân sao? Tôi muốn thống kê lại tất cả cho anh."

Song Tử bình thản nói. Xử Nữ nhìn thẳng vào mắt cậu, một hồi sau liền không nhịn được lao đến xoa xoa tóc ai đó.

"Ôi Tiểu Miên. Hóa ra cậu quan tâm tôi đến vậy."

"Còn nhìn tôi bằng ánh mắt nghi ngờ."

"Nào đâu nào đâu. Tôi biết mắt nhìn người của tôi rất chuẩn mà. Cậu quả nhiên là bảo bối của tôi."

"Hừ."

.

.

End 75

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ