14:25

2.5K 156 9
                                    

Xử Nữ tỉnh dậy khi thấy bản thân đang nằm trong một căn phòng quen thuộc. Đây là căn phòng Thiên Bình sắp xếp cho anh ở nhà của hắn. 

"Tỉnh rồi thì uống nước đi, chắc cổ họng em cũng đủ khô rồi."

Ma Kết đưa cốc nước đến trước mặt anh, giờ Xử Nữ mới để ý là có Ma Kết trong phòng.

"Song Tử đưa em về đây đấy."

"Ừm."

Nhắc đến cái tên đó là sắc mặt Xử Nữ lại xấu đi. Ma Kết cũng đã được nhân viên bên công ty báo cáo tình hình rồi. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa đến mức gọi là trên bờ vực phá sản, y vẫn đủ bình tĩnh để suy xét kỹ càng mọi chuyện. Lần này Xử Nữ không được bình tĩnh có thể là vì Song Tử. Nếu đặt trường hợp vào anh, người làm ra loại chuyện đó là Bảo Bình thì Ma Kết cũng không bình tĩnh nổi. Nhưng chuyện kiểu vậy sẽ không bao giờ xảy ra đâu, thằng nhóc đó học còn chẳng xong nói gì là mấy vẫn đề tài chính này.

"Trước hết em cứ từ từ, đừng hành động nóng vội như thế. Tạm thời bên phe kia sẽ không có động thái gì đâu, chắc còn phải lo dưỡng thương."

Ma Kết chậm rãi nói, Xử Nữ nghe vậy liền có chút khó hiểu.

"Anh nói vậy là sao?"

"Thì lúc thằng nhóc kia đưa em về trên người nó chằng chịt vết thương mà. Giờ không lo dưỡng thương thì chỉ có chết."

"Gì ? Sao cậu ta lại bị thương? Bên phe kia là người của ba cậu ta mà?"

"Làm sao anh biết."

Ma Kết chỉ nhún vai trước câu hỏi của Xử Nữ. Sau khi xác định anh hoàn toàn ổn thì Ma Kết cũng rời đi.

Giờ trong căn phòng này chỉ còn một mình Xử Nữ với mớ suy nghĩ lộn xộn của bản thân.


....


"Mẹ kiếp sao mày dám lừa tao!? Thằng chó chết!!"

Trong căn biệt thự rộng lớn với hàng tá vệ sĩ đứng thành hàng ở bên ngoài, từng âm thanh chửi bới la hét lần lượt nối đuôi nhau phát ra.

Người đàn ông trung niên với khuôn mặt đầy nết nhăn, trên người mặc bộ âu phục tối màu. Gã liên tục chửi bới, kèm theo đó là những hành động như đá vào bụng của nam thanh niên đang nằm bệt dưới sàn nhà.

Nam thanh niên nằm bệt dưới sàn nhà là Song Tử, còn gã đàn ông trung niên kia chính là cha cậu. Một bên má của Song Tử bị đánh vẫn còn sưng, trên trán vết rách cũng đang liên tục rỉ máu. Chân trái của cậu bị vệ sĩ bẻ gãy do có hành vi chống cự, nên giờ Song Tử không dám làm ra bất cứ hành động gì cả. Xung quanh căn phòng có tới gần chục tên vệ sĩ đang trực chờ để bảo vệ ông chủ của chúng.

"Bản tài liệu mày đưa tao là giả! Thằng khốn nạn chó chết! Mày không thể làm gì có ích hơn được hả đồ vô dụng !? Mày cũng ăn hại y như con mẹ mày vậy!!"

Gã đàn ông bắt đầu la hét lớn hơn vì Song Tử chỉ nằm im không chịu mở miệng. Mỗi lần nói dứt một câu, ông ta sẽ lại đá vào bụng cậu một cái như nhấn mạnh hơn sự căm ghét của ông ta. 

Song Tử mím môi, thở thôi cũng cảm thấy đau chứ đừng nhắc đến trả lời cha mình. Chỉ có mỗi đôi mắt cậu từ đầu tới cuối đều chăm chăm mở lớn nhìn ông ta. 

Sau khi đá liên tục tới mức máu Song Tử đã có dấu hiệu trào ngược lên họng, ông ta mới khinh bỉ dừng lại. Cha Song Tử đứng thẳng lưng, hắng giọng lên tiếng. 

"Tao đã nói rằng đây là cơ hội cuối cùng tao dành cho mày. Một lần suýt chết mà mày vẫn còn ngoan cố nhỉ? Mày nghĩ tao thực sự không dám giết chết mày à?"

Cái suy nghĩ mà ông ta nói chưa bao giờ xuất hiện trong đầu Song Tử cả. Mấy việc cỏn con đó có là gì với ông ta đâu. Song Tử hít thở một cách khó khăn, tầm nhìn của cậu đang ngày càng mờ đi, khiến Song Tử muốn ngất đến nơi rồi. Bụng bị đá khiến phần nội tạng bên trong như muốn vỡ hết ra vậy. Cái cảm giác dạ dày trào ngược này làm Song Tử chỉ muốn nôn. Nhưng cậu phải kìm nó lại, không thì máu trong người cậu cũng bị nôn ra hết mất.

"Tạm thời bọn ngu kia vẫn chưa biết tài liệu mày đưa cho tao là giả."

Cha Song Tử từ trên cao nhìn xuống đứa con út đang thoi thóp của mình, ánh mắt ông ta không có một chút cảm xúc nào của một người cha cả, nó hoàn toàn đục ngầu và lạnh buốt.

"Rõ ràng mày là kẻ đang giữ bản tài liệu gốc. Giờ nó đang ở đâu? NÓI !! MÀY CÂM À!?"

Gã đàn ông nắm lấy phần tóc gáy Song Tử lôi phần đầu cậu lên, ép cậu phải tỉnh táo khi thấy cậu như sắp ngất đến nơi.  Song Tử liên tục ngăn cản sự buồn nôn bên trong mình lại để trả lời ông ta một cách rõ ràng nhất.

"Tôi không biết..."

"Đừng cố nói dối nữa. Sớm muộn gì mày cũng bị phát hiện thôi, đến lúc đó tao sẽ không để mày chết một cách yên ổn đâu."

"Tôi không biết! Tôi không cầm! Trên người anh ta không có thứ gì liên quan đến công ty cả...Nhà chính của anh ta không phải ở đây...Ông biết rõ điều đó mà!"

Song Tử cố gắng nói to hết mức có thể, máu trong miệng cuối cùng cũng không ngăn nổi chảy ra. Cơn đau từ thể xác và việc mất máu khiến khuôn mặt cậu tái nhợt đi. Cha Song Tử nghiến răng, không chấp nhận câu trả lời này của cậu. Bàn tay đang nắm tóc Song Tử lập tức dùng sức quăng mạnh đầu cậu xuống, tiếng va chạm phát ra nhức nhối.

"Không lý nào tài liệu lại không ở chỗ thằng Beta đó được. Chắc chắn mày đang nói dối. Đem thằng khốn nạn này quăng vào trong kho đi. tao sẽ tiếp tục cho người đi điều tra."

"Vâng thưa ông chủ!"


.

.

End 97






[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ