"Ừm...Việc hợp tác với anh đúng là rất có lợi."
Người đàn ông cầm bản hợp đồng trên tay, ánh mắt chậm rãi lướt từng hàng chữ, quan sát đánh giá vô cùng kỹ lưỡng.
Thiên Bình yên lặng không nói gì. Người hiện đang ngồi đối diện hắn là Xử Nữ, anh ta cũng chính là em trai của Ma Kết, một Beta tài giỏi. Đương nhiên khi Ma Kết là chủ tịch, thì vị trí giám đốc không ai khác chính xác là người này. Bọn họ là cặp anh em cực kỳ nổi tiếng trong giới kinh doanh. Chính xác thì nếu Thiên Bình được cả hai kẻ này đồng thời giúp đỡ, sự nghiệp của hắn chắc chắn sẽ dễ dàng thành công.
Nhưng không đời nào bọn họ lại dễ dàng chấp nhận giúp đỡ hắn dễ dàng như thế được.
Nhíu mày, hai tay đan vào nhau, Thiên Bình chậm rãi rời ánh mắt từ Xử Nữ sang Ma Kết.
"Nói điều kiện đi."
"Hahaha ! Anh cũng thật thẳng thắn !"
Ma Kết cười rộ lên khi trông thấy khuôn mặt khó ở của Thiên Bình. Xử Nữ là một người điềm đạm, nên nụ cười của anh ta nhã nhặn và sắc sảo hơn là nụ cười tỏa nắng kia. Nhưng đối với Thiên Bình, hai kẻ này tốt nhất là đừng có cười.
"Đừng nhiều lời, vào thẳng vấn đề đi."
"Anh vẫn nhớ thỏa thuận hôm qua của chúng ta chứ ?"
Ma Kết nhếch lông mày hỏi, Thiên Bình im lặng, gượng gạo gật đầu. Gì chứ, nói chuyện này trước mặt em y. Chắc chắn hắn lại phải chứa thêm một kẻ nữa về nhà rồi.
Xử Nữ nhẹ lấy cây bút kim loại trên ngực áo xuống, anh vừa chậm rãi ký những nét chữ xinh đẹp lên tờ hợp đồng, vừa khéo léo liếc nhìn Thiên Bình.
"Tôi nghe anh tôi nói Bình ca là một người rất tốt. Chịu làm hướng dẫn viên cho chuyến đi này của bọn tôi."
"......"
"Lại còn cho chúng tôi ở chung nhà."
"Cái gì ?!"
"Không được sao ?"
"...Ở khách sạn các người sẽ thấy thoải mái hơn."
"Thôi nào, đừng tự xem thường nhà mình như thế." - Ánh mắt Ma Kết lóe sáng, ý cười càng ngày càng rõ trên khuôn mặt hoàn mỹ của y.
Xử Nữ đối với thái độ đầy miễn cưỡng của Thiên Bình hoàn toàn không bận tâm, anh vẫn rất nhẹ nhàng trả lời hắn.
"Bọn tôi đều rất thích không khí gia đình."
"Nhà tôi tuy cũng được coi là rộng rãi. Nhưng chỉ có một phòng cho khách thôi."
"Tôi có thể ngủ cùng con trai anh. Cậu nhóc là Omega đúng không ? Đừng lo tôi là một Beta vô hại."
".....Cái này..."
Thiên Bình dè chừng, khốn nạn, hắn rất muốn chửi thề, nhưng đối diện với một kẻ mềm mại và dịu dàng như vậy, lại còn là kẻ có thể giúp đỡ mình. Hắn không thể nổi điên lên được.
Xử Nữ toát lên một loại cảm giác rất dễ chịu, anh ta là một Beta không hề có mùi hương. Nhưng dường như cơ thể đó vẫn rất cuốn hút. Con ngươi hắn sâu thẳm và chân thành, rất dịu dàng nhưng đồng thời cũng thật áp bức.
Thiên Bình có thể đánh bại Ma Kết ở sự ranh ma, có thể đánh bại Xử Nữ về thể xác. Nhưng khi bọn họ cùng hợp lại, có thể đạp hắn xuống vực thẳm bất cứ lúc nào. Thiên Bình đủ khôn ngoan để tạo đường lui cho mình.
"...Nếu hai người thấy ổn."
Ma Kết và Xử Nữ đều rất hài lòng với thái độ lúc này của hắn. Bọn họ hoàn toàn có thể đoán ra được hắn đang bày mưu tính kế, tìm ra cách thu lại lợi ích cho bản thân hắn. Nhưng điều đó không thành vấn đề, chỉ cần hắn không làm ra những hành động quá phận, bọn họ đều có thể dung túng.
.
.
.
"Rất nhanh chóng đồng ý giúp đỡ Thiên Bình, từ khi nào em trở nên tốt bụng thế ?"
Ma Kết thản nhiên hỏi người đang đi bên cạnh mình. Xử Nữ khẽ cười, ngón tay thon dài của anh nhẹ chỉnh gọng kính.
"Anh không cảm thấy khuôn mặt khi phải kìm nén sự tức giận của anh ta. Rất đáng yêu hay sao ?"
"Khẩu vị em cũng lạ đấy."
"Hahahahaha."
"Muốn làm gì hắn thì làm. Nhưng em nên nhớ hắn là một Alpha đấy."
"Alpha ? Anh chắc chứ ?"
"Ý em là sao ?"
"...Không có gì. Hắn đúng là một Alpha kiêu ngạo khinh người."
Xử Nữ nhếch khóe môi, khuôn mặt chính trực kia càng trở nên tuấn mỹ hơn. Ma Kết cũng không suy nghĩ nhiều, bình thản nhún vai.
"Dù sao em cũng là Beta, đừng để bị hắn gây tổn hại đến mình."
"Thôi nào, anh đánh giá thấp em quá rồi đấy."
Xử Nữ cười khẩy, ai có thể làm hại anh được chứ. Anh đủ khả năng bảo vệ mình, anh luôn muốn mình phải là kẻ chủ động. Muốn hay không là do anh quyết định, những kẻ khác đều không được phép chống lại anh.
Sinh ra là một Beta bình thường không có gì nổi bật, Xử Nữ thường xuyên bị mọi người đánh giá, soi xét. Nói anh chẳng có chút tài năng nào lại được sinh ra ở gia tộc Alpha. Được học ở ngôi trường danh giá nhất dành cho các Alpha. Đám người nông cạn chỉ luôn ghen tỵ trước những thứ bọn họ không có nhưng anh lại có. Chúng còn phủ nhận năng lực và trí thông minh của anh. Nói những thành quả mà Xử Nữ phải cắn răng giành được là nhờ sự nâng đỡ của gia tộc.
Khốn nạn, gia tộc anh không phải là lũ hèn hạ đó. Họ là những người có tiền tài và sự chính trực. Xử Nữ tự cảm ơn rằng gia đình anh là những người vô cùng tốt bụng. Dù nắm được quyền lực trong tay nhưng không đánh mất lý trí bản thân. Anh vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người, anh có ba mẹ yêu thương, anh có anh trai luôn nhường nhịn và giúp đỡ anh đi đến sự thành công.
Chính vì vậy mà Xử Nữ phải rèn luyện, anh phải là một con người hoàn hảo. Anh có thể dễ dàng trở thành bất kỳ ai. Dù là Alpha, hay Omega, Xử Nữ đều sẽ chứng minh rằng : Bọn họ làm được, thì anh cũng làm được.
.
.
End 09
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
Storie d'amoreTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...