08:05

2.6K 163 13
                                    

Nói là gần đây Song Tử có cái gì đó hơi lạ thì cũng không đúng lắm. Nhưng nếu nói cậu vẫn như bình thường thì cũng không phải. Xử Nữ có cảm giác Song Tử không còn thật sự ỷ lại vào y như ban đầu nữa. Xử Nữ có phần hoài nghi Song Tử hình như đã nhớ ra chút gì đó về bản thân.

Nói thật đến tận lúc này Xử Nữ vẫn chưa hề điều tra bất cứ thứ gì về Song Tử cả. Không phải y không có khả năng, chỉ là y không muốn thôi. Cũng không rõ lý do cuối là gì.

Nhưng Xử Nữ có một lòng tin khá vững vàng đối với Song Tử. Đến y cũng không biết tại sao mình lại kiên quyết với một người xa lạ như thế.

Hôm nay Xử Nữ về nhà khá muộn, bữa cơm tối đã ăn xong. Nhưng người hầu trong nhà vẫn thuần thục sắp đồ ăn ra khi vừa trông thấy y bước vào.

Giữa phòng khách, Thiên Bình đã lâu không gặp đang thản nhiên ngồi đó xem bản tin.

"Ha, lâu không gặp anh nha."

"Mới vài ngày."

"Sao nhìn anh có vẻ vui vẻ thế?"

Cởi áo khoác để sang một bên, Xử Nữ hi hi cười ngồi xuống cái ghế bên cạnh Thiên Bình. Hiếm khi thấy người đàn ông này nhếch môi. Lông mày Xử Nữ khẽ cau lại, đôi mắt liếc nhìn Thiên Bình có chút phức tạp.

"Dạo này hình như anh có vẻ dịu dàng hơn thì phải. Điều gì khiến anh thay đổi bản tính của mình thế?"

"Bớt nói nhảm. Cút vào bếp ăn phần ăn của mình đi."

"Ây za...Xem ra tôi không phải đối tượng khiến anh phải đối xử một cách đặc biệt rồi."

Xử Nữ hơi ngân giọng, trong lời nói có phần bông đùa. Thiên Bình ngồi cạnh y vẫn thản nhiên, mắt cũng không thèm liếc y một cái. Đây rõ ràng không phải Thiên Bình của trước kia, mặc dù hắn vẫn cọc cằn. Nhưng hắn vốn là tên ích kỷ hay so đo. Sao có thể đối với mọi thứ đều dùng thái độ nhẹ nhàng thế được chứ. Nhất là khi Xử Nữ ngồi dính vào hắn, một nửa thân giống như dựa vào người hắn. Trước kia Thiên Bình không phải rất kị đụng chạm thân thể sao?

"Anh có phải là hoa đã có chủ rồi nên mới đột nhiên trở nên dịu dàng vậy không?"

"Hoa mẹ mày! Cút vào bếp ăn cơm!"

Xin lỗi. Tôi xin rút lại lời mình vừa nói.

Sau khi sút mông Xử Nữ để đuổi y đi, Thiên Bình đặt tách trà xuống mặt bàn kính, miệng hơi nhếch lên.

Thằng nhóc ngu ngốc kia làm cũng đã làm rồi. Không đời nào Thiên Bình dễ dàng thả cậu đi thế được. Mấy ngày tới hắn sẽ mặc xác cậu tự sinh tự diệt. Cho cậu tự dày vò bản thân chết đi. Dăm ba cái loại chuyện vớ va vớ vẩn. Bỏ cả sự nghiệp để theo Sư Tử rồi mà cậu ta còn do dự cái gì, như thiếu nữ. Thiên Bình tặc lưỡi, nếu ba ngày tới mà Sư Tử vẫn còn cái tư tưởng lơ mơ không dứt với con trai hắn, hắn sẽ cắt luôn thứ kia của cậu.

.

.

.

Vứt cái khăn ướt vào giỏ đồ, Ma Kết để nguyên cái đầu còn ướt trực tiếp ngã nằm trên giường. Công ty phía gia đình đột nhiên xảy ra sự cố. Y tính toán sẽ cùng Xử Nữ trở về nước. Dù sao cũng ở đây một thời gian khá dài rồi.

Trời đã khuya, mấy bữa nay tâm trạng Ma Kết đều không tốt, không thể tập trung làm việc. Y định sẽ đi ngủ sớm. Nào đâu mắt vừa nhắm chưa được bao lâu thì điện thoại bên cạnh liền vang lên tiếng chuông thông báo.

Trên màn hình điện thoại hiện lên một cái tên. Là tin nhắn của thằng nhỏ nào đó đã bỏ rơi y không thương tiếc đây mà.

Chú ơi chú ngủ chưa! Tôi có tin vui muốn kể với chú nè!

Hừ. Thằng lùn này vẫn còn nhớ đến cái thân già này cơ đấy. Cậu nghĩ y sẽ trả lời tin nhắn của cậu chắc.

Sao chú không trả lời? Bình thường chú đâu có ngủ sớm vậy? Tác hại của tuổi già?

Nói ai già.

Ai za! Chú trẻ! Chú trả lời rồi. Không ngờ luôn!

Trẻ vị thành niên thì đi ngủ đi.

Không thích. Nói chú nghe. Tôi kể chuyện của thằng bạn tôi cho chú Thiên rồi. Chú ấy nói sẽ xử lí nó, nhưng đảm bảo không chia tay!

Rồi có liên quan gì đến tôi.

Ơ kìa. Tôi đã nói vậy rồi. Ít ra chú cũng phải hưởng ứng chút chứ.

Thật vui. Xin chúc mừng.

Sao tôi có cảm giác chú đang giận dỗi.

Trẻ con thì biết cái gì.

Tôi biết chú xóc lọ bằng tay nào đấy.

Đừng có nói bậy!

Ma Kết trừng mắt, thật muốn cốc đầu thằng nhóc này mấy phát. Chưa thấy có Omega nào hở tí là xóc lọ xóc đĩa này nọ. Tưởng tượng đến bộ dáng vừa nhắn tin với y vừa hi hi cười của cậu, đột nhiên tâm trạng giận dỗi mấy ngày nay của Ma Kết vơi đi không ít.

Tôi nói, có phải mấy ngày nay tôi bỏ bê chú nên chú mới dỗi tôi đúng không?

Ai dỗi.

Chú đó! Chú đó!

Đừng nói linh tinh. Người già như tôi không thèm chấp nhặt với đứa nhóc như cậu.

Là chú tự nhận nhá. Bảo già lại tự ái.

...

Thằng nhỏ này, đúng là không đánh không chừa mà. Ngày đầu gặp nhau cũng thế, miệng lưỡi đúng là gợi đòn chết được. Ma Kết lật người, nằm nghiêng trên giường. Lưỡi vươn ra liến lấy cánh môi có chút khô, trong đầu chợt nảy lên một ý.

Nói cho cậu biết. Mai tôi sẽ trở về nước. Từ nay về sau sẽ không ở đây nữa, không còn ông già nào vác cậu chạy khắp nơi nữa đâu.

Ha. Tự dưng lại muốn trêu Bảo Bình. Ma Kết thật muốn xem cậu sẽ nhắn lại cái gì. Xem thằng nhỏ này có muốn níu kéo y miếng nào không.

Mà lạ thay, tin nhắn gửi đi được hơn mười phút sau cũng không nhận lại được một dấu chấm nào từ người kia.

Ma Kết liền mất hứng, thở dài một tiếng.

Xem ra thằng bé đó cũng không thích y lắm. Chắc là ngủ rồi.

"ĐỒ ĐÀN ÔNG TỆ BẠC!! ÔNG GIÀ KIA!! CÚT RA ĐÂY CHO TÔI!!!"

"!!!!!!!?????????"

.

.

End 84

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ