"À tôi đi học đây!"
"Ừm cậu đi cẩn thận!"
Bạch Dương đeo ba lô, không có nhìn Kim Ngưu mà trực tiếp xỏ giày chạy ra khỏi nhà luôn.
Kể từ sau cái hôm mà cậu cùng Kim Ngưu trốn trong nhà vệ sinh kia, cậu vẫn chưa dám nhìn thẳng mặt anh lần nào. Mặc dù vẫn hàng ngày ngồi chung một bàn ăn cơm, rồi lại đi vào đi ra đụng mặt nhau, nhưng Bạch Dương vẫn không thể nhìn thẳng vào mắt Kim Ngưu được. Lần nào cũng ngó nghiêng như thằng khùng vậy. Bởi vì mỗi lần nhìn anh là cậu lại nghĩ đến hôm đó người này đã làm cái gì với mình, tim liền tăng tốc như điên.
Cái lúc đó chỉ có Bạch Dương cùng Thiên Yết là ngượng chín mặt mũi. Kim Ngưu là người có kinh nghiệm chiêm ngưỡng mấy cảnh giường chiếu nhiều lần nên anh không có phản ứng gì nhiều, chỉ hơi nhếch môi. Còn riêng Song Ngư chính là cái tên đàn ông phóng khoáng không biết xấu hổ! Lúc Bạch Dương ngó lên anh ta còn cười hô hố vào mặt cậu ấy. Thỏa mãn quá rồi mà. Làm cậu chỉ muốn rúc đầu vào cái lỗ nào đó luôn cho rồi.
Mà qua lần đó cũng càng xác định hơn là cậu thật sự đã có tình cảm với Kim Ngưu rồi. Nhưng mà Bạch Dương vẫn còn ngượng ngùng lắm, vẫn chưa biết phải mở lời với anh thế nào nữa. Giả sử như cái hôm đó người chủ động là cậu đi thì mọi chuyện đã khác. Đằng này toàn bộ đều là Kim Ngưu chủ động, bảo sao mà cậu không ngượng cho được chứ. Lại nhỡ đâu Kim Ngưu chỉ coi cậu là thằng em trai cùng chỗ làm thì làm sao. Không được ! Không được !
Bạch Dương không đời nào muốn làm em trai người ta đâu!
Tự độc thoại với bản thân cả đoạn đường đến trường, Bạch Dương hoàn toàn không để ý rằng mình cứ khua khoắng tay chân như thằng ngố cả đoạn đường. Người xung quanh nhìn cậu thật không nhịn được mà che miệng cười.
.
.
.
Xử Nữ đem đống tài liệu đã được phê duyệt xong bỏ qua một bên, lát nữa sẽ nhờ Song Tử đem đi xử lý. Cả ngày nay hết Nhân Mã có chuyện rồi lại đến Ma Kết không thấy bóng dáng đâu, làm một đống công việc đổ dồn vào người hắn. Việc ở đây coi như phần nào còn được Thiên Yết giúp, khổ cái là công ty chính nhà hắn. Không hiểu sao đang yên đang lành thư ký lại gọi điện đến thông báo xảy ra chút vấn đề. Một số tài liệu quan trọng của công ty có dấu hiệu bị lộ ra ngoài. Họ mong muốn Xử Nữ và Ma Kết có thể về nước nhanh nhất có thể.
Hắn thầm nghĩ chắc phải sớm về nhà thôi.
Mệt mỏi thở dài một tiếng, đúng lúc này thì Song Tử từ bên ngoài bước vào. Xử Nữ cho phép Song Tử tự do ra vào mà không cần phải xin phép, nên y đi vào phòng Xử Nữ cũng không có gõ cửa.
"Làm sao vậy? Không khỏe à?"
"Không hẳn. Chỉ là cảm thấy hơi nhức đầu thôi."
Song Tử đặt đống tài liệu lên mặt bàn, đi vòng ra đằng sau lưng Xử Nữ. Rất thuần thục mà xoa bóp hai bên thái dương giúp hắn. Xử Nữ được y day đến thoải mái không ít, mắt nhắm lại thản nhiên dựa vào ghế.
"Nếu mệt rồi thì đừng cố, nghỉ ngơi chút đi."
"Ai za Tiểu Miên à, nếu nói như vậy thì quá là dễ dàng rồi. Làm giám đốc thực ra rất khổ a. Ngày nào cũng phải đi sớm về khuya, đau đầu lắm."
Xử Nữ lơ đãng nói, trong chất giọng có chút trêu đùa nhẹ. Song Tử từ trên cao nhìn xuống khuôn mặt hắn, dưới đáy mắt ánh lên một vài tia phức tạp. Bàn tay từ hai bên thái dương hơi ngừng lại, sau đó liền như chuồn chuồn nước di chuyền xuống hai bên má rồi trượt xuống vùng cổ và gáy của hắn. Một loạt động tác xảy ra khiến Xử Nữ đang nhắm mắt đột nhiên cảm thấy rùng mình. Vội nắm lấy mấy ngón tay thon dài kia, Xử Nữ hơi mở mắt nhìn Song Tử.
"Này, này bạn nhỏ. Làm cái gì đấy? Mấy nay tôi bận rộn không rờ mó cậu nên cậu nhớ hả?"
"Có thì sao mà không thì sao?" Song Tử híp mắt.
"Có có không không gì. Thằng nhóc cậu bữa nay mập mờ thế."
Xử Nữ nhếch môi, tay chọt chọt vô ngực người phía sau. Song Tử miết vùng gáy hắn một cái, bất ngờ cúi gập người xuống, mặt ép sát vào khuôn mặt hắn, mũi hai người chỉ còn cách vài centimet nữa là chạm nhau luôn rồi. Làm Xử Nữ vốn đang trong trạng thái cợt nhả cũng có chút giật mình.
Đôi mắt đen kia không chớp nhìn sâu vào mắt hắn, Song Tử khẽ hít một ngụm khí. "Sao beta lại không có kỳ phát tình nhỉ?"
"H...há ???"
"Nếu giờ tôi cắn vào chỗ này của anh thì anh có phản ứng lại với tôi không?"
Vừa nói, Song Tử vừa dùng đầu ngón tay xoa xoa chỗ đằng sau gáy Xử Nữ.
Hắn cảm thấy mình như bị giật điện vậy, lập tức vùng ra khỏi người Song Tử
"Th...Thằng nhóc này, hôm nay cậu ăn phải cái gì mà toàn nói mấy câu nói kỳ lạ thế hả? Đương nhiên là tôi sẽ không có phản ứng gì rồi, có thì cũng chỉ thấy đau thôi biết chưa!?"
Xử Nữ mắt mở lớn hơn bình thường một chút, nụ cười trên môi có phần gượng gạo. Song Tử không nói gì im lặng nhìn hắn. Bầu không khí giữa hai người liền lâm vào trầm tư. Một hồi sau Song Tử là người lên tiếng trước, y nói vài lời về đống tài liệu mà y mang đến. Sau đó vẫn như thường lệ hỏi hắn muốn ăn cái gì, khi nào về. Sau khi Xử Nữ trả lời qua loa vài câu xong thì Song Tử cũng bỏ ra ngoài.
Xử Nữ trừng mắt nhìn cánh cửa đối diện mình khép lại. Trên đầu hiện ra một đống dấu hỏi chấm lớn.
Y rốt cuộc làm sao vậy???
.
.
End 83
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...