Lúc Bạch Dương cùng Nhân Mã về đến nhà, đã thấy cơm nước được soạn cẩn thận đầy đủ trên bàn. Chính giữa cái bàn lớn ấy là một người đàn ông với bộ vest đen đặc trưng ngồi sẵn ở đó.
Hắn có khuôn mặt sắc sảo, mang nặng sát khí. Mái tóc đen được vuốt gọn ra sau gáy, càng lộ rõ đôi mắt phượng hẹp dài kia. Người đó chính là vị ba nuôi mà Nhân Mã luôn miệng nhắc đến, Thiên Bình.
Ngồi bên phải hắn là chú út, Thiên Yết. Gã có ba phần giống với Thiên Bình, thậm chí người này còn được thiên phú về hình thể hoàn mỹ, khoẻ mạnh. Khuôn mặt càng lạnh lùng hơn, cặp mắt vàng kia cũng càng đáng sợ hơn.
Nhân Mã thầm cảm thấy may mắn. Ba nuôi có dáng người sấp sỉ anh họ, có thấp hơn một chút. Mà hắn đã có thể vùi dập hai anh em bọn họ thừa sống thừa chết. Thử hỏi nếu chú út cũng muốn ban cho hai người họ cái đức hạnh ấy. Thì chắc giờ mộ treo tên bọn họ đã xanh cỏ rồi.
Thiên Bình hơi di chuyển tròng mắt, trông thấy Nhân Mã và Bạch Dương nghiêm túc đứng ngoài cửa. Hắn khẽ gật đầu, điều đó đồng nghĩa với việc bọn họ có thể vào.
Gia đình này không giống những nhà khác. Ông bà nội đều ở nhà riêng của họ, ba nuôi rất chú trọng trong việc chăm sóc. Còn ở căn nhà này, chỉ có bốn người cùng một đám người hầu lớn nhỏ.
Người đứng đầu tất nhiên là ba nuôi. Hắn ác liệt, uy quyền. Không chỉ xây dựng được một công ty lớn đứng nhất nhì. Mà ngay cả các nguyên tắc dạy dỗ bọn cũng đều rất quy củ, nghiêm khắc.
Hắn nói những lời lẽ, việc làm dư thừa tốt nhất không cần phải thốt lên.
Ví như việc chào hỏi khi nãy, Thiên Bình không cần bọn họ niềm nở chào hỏi gì hắn. Hắn chỉ cần những hành động có thể trông thấy được.
Bạch Dương đem áo để một cô người hầu cầm. Tự động rửa chân tay sạch sẽ sau đó ngồi xuống bên trái Thiên Bình.
Nhân Mã cũng nhanh nhẹn làm theo Bạch Dương, dĩ nhiên vị trí đối diện Thiên Bình là chỗ của cậu. Lời mời được cất lên ngay sau khi hai người bọn họ ngồi ngay ngắn. Lại một bữa ăn im lặng như mọi ngày. Ba nuôi không thích nói chuyện khi ăn, nên dù có gặp chuyện gấp đến đâu, bọn họ đều sẽ tránh lúc hắn đang dùng bữa.
Nhân Mã rất muốn khoe mấy thứ linh tinh cậu thấy ở trường cho Thiên Bình nghe. Nhưng lại nhớ đến hắn không muốn nói chuyện khi dùng bữa, nên lại thôi. Mà nghĩ lại nếu đợi đến khi cậu trở thành hội trưởng hội học sinh rồi, khoe với Thiên Bình hắn sẽ càng vui hơn.
Nhân Mã ngầm gật đầu trong lòng, yên lặng ăn hết phần của mình.
Thiên Yết theo thường lệ sẽ là người ăn xong đầu tiên, gã chậm rãi đứng dậy, xoay người bước về căn phòng tối tăm quen thuộc của gã. Thiên Bình cũng đã xong, hắn không ăn nhanh như Thiên Yết, có thể nói hắn chậm nhất trong số bốn người. Nhưng hắn ăn cực kỳ ít. Nhân Mã luôn bất mãn về điều này.
Thiên Bình ngồi ngay ngắn, hai mắt hắn nhắm lại, hàng lông mi rủ xuống che đi đôi mắt màu lục kia.
Cả Bạch Dương và Nhân Mã đều biết hành động này của gã là có ý gì.
Giờ bọn họ phải luyện tập thể chất đã đến. Thiên Bình đang đợi hai người họ ăn xong để cùng đến phòng võ thuật.
Như Nhân Mã vẫn luôn nói, Thiên Bình là một kẻ ham muốn quyền lực, hắn tham vọng, hắn yêu thích những kẻ mạnh. Chính vì vậy cách hắn nuôi lớn anh em cậu không phải dựa vào tình yêu thương, mà là sự nghiêm khắc, chúng lớn lên trong nỗi sợ, và trưởng thành nhờ bạo lực.
Tuy nhiên Nhân Mã chưa từng cảm thấy oán hận Thiên Bình, thậm chí lòng biết ơn của cậu dành cho hắn đã sắp tràn cả ra ngoài rồi.
Bạn đã thấy một Omega nào có khả năng đánh một Alpha đến chết chưa ? Bạn đã thấy một Omega nào có thể lực ngang ngửa năm Alpha cộng lại chưa. Nằm không cả ngày sẽ giúp cậu được như vậy sao ? Đương nhiên không.
Nhưng dù gì đi nữa. Một Omega sống với ba Alpha uy lực lớn như vậy. Cũng khá áp lực.
.
.
.
"Thời gian rèn luyện kết thúc. Đi ngủ, chiều Bạch Dương có tiết, không được phép đi muộn"
"Vâng."
Giọng nói đều đều vô cảm như một cái máy. Thiên Bình xoay người bỏ đi. Hắn vừa rời khỏi, hai người mới thi nhau nhíu mày, bộc lộ biểu cảm đau đớn.
"Ba nuôi vẫn mạnh như ngày nào."
"Mày có thấy câu đấy thừa không ?"
"Anh là Alpha mà còn chẳng cầm cự được lâu. Em lại còn là Omega, biết khi nào mới thắng được ba nuôi đây."
"Chú cũng là Alpha. Tao đã cố rồi, mày còn muốn gì nữa."
"Hì, em than tí thôi mà. Vào nhà lớn, em bôi thuốc cho ha."
"Hừ."
.
.
.
Thiên Bình lạnh mặt, động tác thô bạo dùng bông sát trùng lau mấy vết thương đã bị rách ra trải dài khắp lưng và eo.
Hai thằng nhóc ngốc, chúng nghĩ ba chúng được cấu tạo bằng đá sao ? Tinh thần thiếu tự tin này cần phải rèn luyện lại. Hắn đanh mặt nhếch môi, ánh mắt hắn tỏa ra sát khí khi thuốc sát trùng thấm vào da khiến hắn đau đến nghiến răng.
Con hắn đang trưởng thành, chúng sẽ trở thành những kẻ đứng đầu. Không ai có thể ngăn cản hắn đến với quyền lực.
Trong căn biệt thự rộng lớn chứa hàng trăm người. Có một tên yên lặng thả mình trong âm nhạc và bóng tối. Hai đứa nhỏ ngây thơ lớn tiếng với nhau vì sự vụng về khi rửa vết thương của chúng.
Và một kẻ đắm chìm trong sự tham vọng đã nảy sinh lớn đến mức ngay cả hắn cũng sắp không kiềm chế được nữa rồi.
.
End 04
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...