Bảo Bình cùng Nhân Mã hai đứa đứng như tượng nhìn nhau. Sư Tử ngồi trên cái ghế chỗ bàn học của cậu ta. Chẳng nói câu nào, sắc mặt thì xấu thậm tệ. Trông căn phòng cậu ta cũng rất bừa bộn, bộ dạng bê tha vô cùng.
Bảo Bình quen nhìn thằng bạn mình lúc nào cũng tươi roi rói, giờ trông nó khủng khiếp như vậy cậu cũng bắt đầu hơi áy náy. Biết vậy không nói gì...
Nhưng mà thế cũng không được. Nếu Bảo Bình không nói trước cho Thiên Bình, Sư Tử lại càng không chịu tự mình nói cho hắn biết. Rồi đến lúc cậu ta làm cái gì đó khùng điên để vỡ lẽ ra, có khi Thiên Bình còn nóng máu hơn. Dù sao thì tính tình của chú ấy cũng rõ cục súc.
Nhân Mã cau mày nhìn Sư Tử, trước sự bất ngờ của Bảo Bình, y tiến tới đập đầu Sư Tử một cái.
"Mày điên à! Mày như thế này mà cũng đòi yêu ba tao à!? Bình thường lại đi thằng khùng!"
Sư Tử bị đánh đau, quay lên trừng mắt nhìn Nhân Mã, làm hai đứa kia giật mình. Bảo Bình còn làm sẵn tư thế nhảy vào can hai ông tướng này đánh nhau. Nhưng Sư Tử không ra tay.
"Liên quan gì đến mày."
"Ba tao sao lại không liên quan đến tao!?"
"Ba mày chứ có phải mày đâu."
"Mẹ mày! Mày đừng có mà ăn nói ngang ngược kiểu đấy!!"
"Thôi thôi, hai người bình tĩnh coi..."
Bảo Bình lau mồ hôi, Thiên Bình chắc phải đả kích gì Sư Tử lắm mới khiến cậu ta trở nên như vậy. Ít nhất Nhân Mã cũng là người cậu ta từng thích, mới hôm nào Sư Tử vẫn còn phân vân giữa Nhân Mã với Thiên Bình. Thế mà bây giờ cậu ta đã dám nhảy lên cãi tay đôi với Nhân Mã như vậy rồi.
Nhân Mã bị thái độ của Sư Tử chọc cho sôi máu não. Nhưng nhìn biểu cảm khủng hoảng như sắp giết người của cậu ta thì lại nhịn cơn tức xuống.
"Mày không phải là người yêu của ba tao à? Sao lại thành như thế này."
Sư Tử không trả lời, cậu ta vò rối mái tóc ngắn, cúi thấp đầu không biết đang suy nghĩ cái gì. Bảo Bình bị bầu không khí im lặng căng thẳng này bóp cho nghẹt thở, đành phải mặt dày chen ngang vào.
"Ừm. Thật ra có một số chuyện rất khó nói giữa hai người họ. Tao nghĩ mày không nên hỏi thì hơn."
Nhân Mã nhíu mày. "Không nói ra cứ để thế này à? Nói mau! Ba tao đã làm gì mày đúng không? Ông ấy rất ích kỷ nhưng không bắt ép quá đáng người khác. Mày bị ông ấy làm gì mà đến đi học cũng không đi được?"
"Anh ấy không làm gì sai cả! Mày để tao yên đi được không!?"
Sư Tử đột nhiên gào lên, giọng cậu ta lạc đi và ánh mắt chứa đầy sự khủng hoảng. Nhân Mã bị ánh nhìn của cậu ta làm cho khựng lại, cứng đờ người trong chốc lát.
Nói thật thì mối quan hệ giữa hai người này vốn đã quá phi lý về mặt tuổi tác rồi. Nhân Mã không nghĩ đến Sư Tử lại nghiêm túc đến như vậy.
Bảo Bình cười một cách gượng gạo, cậu thở dài một tiếng, nhẹ ngồi xuống bên cạnh Sư Tử vỗ vỗ vai cậu ta.
"Bình tĩnh, cả hai bình tĩnh chút đi nào. Mày thử nói bọn tao nghe rốt cuộc có chuyện gì? Dù sao Nhân Mã cũng là con trai chú Thiên, có gì thì nó cũng có thể nói giúp mày vài câu với chú ấy chứ. Đúng không?"
Bảo Bình phải gặng hỏi mãi cuối cùng Sư Tử cũng chịu hé môi. Không nhắc đến thì thôi, vừa nhắc đến vành mắt cậu ta liền đỏ.
"Anh ấy nói muốn đi phẫu thuật xoá ký hiệu. Anh ấy không cần tao nữa rồi."
"Gì !!!??? Xoá cái đấy không phải ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sao?"
Bảo Bình sửng sốt. Nhân Mã lập tức túm cổ áo Sư Tử.
"Đệt mẹ mày ! Mày yêu đương cái kiểu gì đấy hả!? Nếu ba tao có xảy ra chuyện gì thì tao sẽ giết mày!!"
"Mày nghĩ tao muốn như vậy à!? Tao không bao giờ muốn anh ấy xoá ký hiệu của tao!! Hai ngày nay tao đã cố gắng liên lạc với anh ấy! Tao cũng đến tận nhà để tìm rồi nhưng anh ấy vẫn không chịu gặp mặt tao!!"
Sư Tử gào ngược lên với Nhân Mã. Tay đang túm cổ áo cậu ta liền nới lỏng. Nhân Mã còn tưởng hai ngày nay có vụ ẩu đả đánh nhau gì ngoài nhà mình chứ. Hoá ra là ba nuôi cho người chặn thằng nhóc này lại nên mới ồn ào cả ngày như thế. Vậy mà không ra xem, tiếc thật.
Bảo Bình nhìn Sư Tử, trong đầu chợt nhảy ra dòng suy nghĩ.
"Tao tưởng xoá ký hiệu thì chỉ Omega bị ảnh hưởng thôi chứ. Mày là Alpha, mày có bị làm sao đâu. Mà nhìn bộ dạng bây giờ của mày cứ như cái xác vật vờ ấy."
"Đúng đấy. Mày trước hết vực tinh thần lại hộ tao cái. Ba tao vẫn hoàn toàn bình thường. Chứng tỏ ông ấy chưa làm ra bất cứ hành động gì cả. Nếu mày cứ thế này thì ba đời nhà tao cũng không chấp nhận nổi chứ đừng nói là ba nuôi tao sẽ tha thứ cho mày."
Ít ra trông cũng phải giống hình người một tí chứ.
Sư Tử nhìn hai người bọn họ, nhẹ gật gật đầu. Bảo Bình nói rất đúng, việc xoá đi ký hiệu liên kết của AO, bên bị ảnh hưởng nhiều nhất vẫn là Omega. Nhưng chính vì điều đấy Sư Tử mới thấy đau lòng. Thiên Bình biết rõ ràng điều đó mà hắn vẫn khăng khăng nói vậy. Bản tính của hắn Sư Tử đương nhiên biết, điều hắn nói tuy rất viển vông nhưng ai biết được hắn có làm thế thật không. Hơn nữa mấy ngày nay Thiên Bình còn rất cương quyết trong việc tránh mặt Sư Tử, một thằng nhóc học sinh thì thật sự không thể nào chống đối lại một gã đàn ông trưởng thành đâu, về mặt quyền lực ấy. Thiên Bình biết rõ hắn mà gặp Sư Tử thì chắc chắn sẽ không đấu lại cậu về thể lực nên mới nhất định không gặp mặt. Sư Tử mới đầu còn giữ được bình tĩnh, càng về sau cậu bị cái cảm giác bất lực đè nén. Dù làm gì cũng không được gặp hắn, khiến Sư Tử bị khủng hoảng vô cùng.
Nhân Mã vốn tới tìm Sư Tử để tẩn cậu ta một trận vì tội dám đụng đến ba nuôi. Mà giờ nhìn cậu ta như thế này, mục đích ban đầu cũng bay đi luôn chẳng còn nhớ nữa.
Nhân Mã hít một hơi, đấm nhẹ lên ngực Sư Tử một cái. "Mày trước hết tắm rửa cho tử tế lại hộ tao cái. Còn việc ba tao...Để tao dẫn mày đến gặp ông ấy."
"Thật !?"
"Ờ."
Vừa nghe Nhân Mã nói xong, hai mắt Sư Tử liền bừng sáng, khuôn mặt có tinh thần lên hẳn. Nhân Mã ậm ừ nhìn cậu ta vội vội vàng vàng lục tung tủ quần áo chạy thẳng vào phòng tắm.
Àizzz...Nhân Mã không có bán đứng ba mình nha. Cậu chỉ cảm thấy, nếu có ai đó chịu nổi cái tính cục súc kia của Thiên Bình thì đúng là báu vật mà. Phải giữ lấy ngay, để cậu ta chạy mất thì thật uổng phí.
Nói vậy chứ Nhân Mã dám chắc có cho tiền Sư Tử cũng không chạy đi đâu. Điều rõ ràng như thế ai mà chả nhìn ra, đúng không?
.
.
End 90
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...