17:12

2.9K 199 11
                                    

Song Tử đang ngồi bấm máy tính, bị Xử Nữ xồng xộc đập cửa xông vào làm cho giật mình. Cậu hơi cau mày, chậm chạp tắt máy tính.
Hắn vứt túi thuốc lên cái bàn cạnh đầu giường. Không đợi Song Tử kịp lên tiếng trả lời, đã vội vã lôi cậu ngồi lên giường. Mắt sáng lấp lánh lên tiếng thúc dục cậu.

"Mau cởi quần áo ra đi."

"...."

Song Tử mặc dù có thiện cảm với người này. Nhưng vẫn không thể phủ nhận, nhiều lúc cứ cảm thấy hắn có chút hành động biến thái thế nào ấy.

Cậu thở dài đưa tay tự cởi áo sơ mi. "Chỉ là bôi thuốc thôi. Anh có cần phải làm ra vẻ mặt đấy không?"

"Có chứ. Tôi từng ước mơ được làm bác sĩ đấy. Đến đây tôi làm cho."

Xử Nữ cười cười, hai tay lanh lợi cởi áo cậu. Lập tức cơ thể quấn băng chằng chịt liền hiện ra.

Mặc dù lời nói có hơi bất bình thường. Xử Nữ vẫn rất cẩn thận tháo lớp băng cũ của cậu ra, động tác vô cùng nhẹ nhàng.

Song Tử nhìn nhìn khuôn mặt hắn. Trầm giọng hỏi. "Vậy giờ anh làm gì?"

"Cho vay nặng lãi."

"....."

"Đùa cậu thôi. Tôi làm giám đốc đó nha~"

Vẫn luôn là thích trêu chọc người khác. Xử Nữ cười đến vui vẻ khi thấy biểu cảm kỳ thị trên mặt Song Tử.

Từng lớp băng được tháo ra. Bàn tay như rắn của hắn bắt đầu sờ soạng lung tung trước ngực cậu.

Song Tử nhíu mày. "Anh đừng có khều tôi."

"Ai làm gì cậu. Tôi đang xem vết thương của cậu thôi. Gần khỏi rồi đấy."

Phản bác lại lời Song Tử, Xử Nữ quay lưng với lấy lọ thuốc cùng cuộn băng mới. Song Tử ngờ vực nhìn theo động tác hắn.

Người này là ngây thơ thật hay là đang giả nai thế.

"Tôi lo lắng cho công ty của anh."

"Đừng có coi thường tôi nha. Tôi là một tổng tài đáng tin cậy đó."

Xử Nữ ngân giọng, không nhìn mặt Song Tử, cúi đầu quan sát người cậu. Bóp đống thuốc lên tay, hắn nhẹ chạm lên người cậu.
Bị cái lạnh đường đột tiến tới. Song Tử khó chịu. "Sao anh không dùng bông!?"

Cậu nắm lấy cổ tay hắn. Không cho hắn tiếp tục. Thử giằng co một chút, quả nhiên hắn bị cậu giữ rất chặt.

Xử Nữ chớp chớp mắt, khuôn mặt hết sức vô tội. "Tôi chỉ muốn giúp cậu không đau thôi. Dùng bông lỡ chạm phải chỗ rách của vết thương thì sao? Cậu cần gì phải phán kháng tôi như vậy."

Song Tử bị hắn nói đến cứng họng. Tiếp tục phản kháng thì đúng là mất mặt.

Dù gì Song Tử mới ở ngưỡng mười tám mười chín tuổi. Gia cảnh tốt, mà tính cách còn chính trực. Chắc là chưa từng làm mấy cái tiếp xúc thân thể kia. Hắn cũng đoán được phần nào cảm giác xấu hổ của cậu rồi. Mà còn lâu Xử Nữ mới dừng lại.

Mới đầu hắn quả thực thật tâm muốn thay băng cho cậu thôi. Mà tại phản ứng của Song Tử dữ dội quá. Khiến bản tính xấu xa của hắn lại trồi lên.

Bàn tay cẩn thận thoa thuốc, tránh những chỗ vết thương còn há miệng. Còn lại thân trên Song Tử chỗ nào cũng bị Xử Nữ sờ.

Song Tử trừng mắt nhìn hắn. Ngồi một cách cứng ngắc. Xử Nữ không nhịn được nhỏ giọng.

"Cậu từng làm ai chưa?"

"Cái gì?" Song Tử giật mình.

"Thì như kiểu..."

Xử Nữ hơi ngửa người ra phía sau. Trước biểu cảm ngơ ngác của cậu. Làm ra một động tác hết sức bi ổi.

Tay phải ngón chỏ và ngón cái cong lại chạm vào nhau. Tay trái...Cái kia...

Đầu Song Tử như có một tiếng nổ vang lên, muốn bốc khói. Mặt cùng hai tai đỏ bừng, nghiến răng không nói được lời nào.

Nhìn phản ứng kia, Xử Nữ phẩy phẩy hai tay, cười ha hả.

"Xử nam hả?"

"Anh! Anh!"

"Gấp cái gì. Tôi chỉ hỏi thế thôi." Hắn khẽ nhún vai. Làm bộ thản nhiên vỗ vỗ vai cậu. "Này nhé, tên tôi cũng có một chữ Xử. Mà tôi không có như cậu đâu~"

"Anh đừng có đùa quá trớn."

"Thôi mà, đừng tức giận."

Thấy sắc mặt cậu dần không tốt. Xử Nữ ậm ừ, đành dừng lại thôi. Người ta còn ngây thơ. Hắn bĩu môi, nháy mắt quay lại việc bôi thuốc cho cậu. Tay lại tiếp tục xoa trước ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của người kia.

Vừa hay lúc thu tay về lại bắt gặp một thứ vô cùng không nên nhìn.

Xử Nữ : "....."

Song Tử : "....."

.

.

.

"Tiêu Miên cậu vậy mà bị tôi sờ cứng!!!!"

"Có đàn ông nào bị sờ mà không cứng!!!!"

"Nhưng tôi chỉ sờ bên trên!!"

"Sờ chỗ nào mà chẳng là sờ!!!!"

"Cậu thực sự là xử nam!!!!"

"Cút mẹ nhà anh đi!!!!"

Xử Nữ cũng hơi cả kinh liếc liếc thứ kia mấy cái. Song Tử thẹn quá hoá giận. Máu liền dồn lên não, điên tiết vác hắn quăng ra ngoài. Đóng cửa cái "rầm" như muốn bẻ gãy nó luôn vậy.

Bị vứt ra ngoài trong trạng thái vẫn còn chưa load xong thông tin. Xử Nữ đứng nhìn cái cửa, đơ ra mấy phút.

Này cũng ngây thơ quá mức rồi. Mới cào cào có mấy cái mà...

.

.

End 38

.
.

Ảnh minh hoạ =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ảnh minh hoạ =)))

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ