09:36

2.9K 186 1
                                    

"Tiểu Mã, hôm nay dậy sớm thế?"

"Vâng."

Từ tối hôm qua Song Tử bị Xử Nữ trêu đến dây thần kinh xấu hổ đều bục ra hết. Nhất quyết không thèm mở cửa cho anh. Dù Xử Nữ có nói thế nào y cũng không nghe. Mà đó còn là phòng anh nữa chứ. Hại Xử Nữ phải ngủ ngoài sofa cả đêm, sáng dậy lưng vai đều đau chết đi được. Dĩ nhiên ngủ không ngon thì dậy sớm.

Mà lạ hay, hôm nay Nhân Mã cũng dậy rất sớm nha.

Bình thường cậu đều sát giờ mới chịu dậy. Hoặc không thì sẽ bị Thiên Bình lôi dậy.

Hôm nay lại là một ngày nữa Thiên Bình mất dạng. Xử Nữ còn tưởng cậu nhóc sẽ nhân cơ hội ngủ nướng thêm đôi chút. Mà không phải vậy, Nhân Mã xuống nhà rất sớm. Hình như còn sớm hơn cả anh nữa. Vì lúc Xử Nữ vừa ôm lưng ngồi dậy đã thấy Nhân Mã đứng cạnh tủ lạnh uống nước rồi.

Xử Nữ khẽ vươn vai, với lấy cái kính lăn lóc trên bàn. Anh chậm chạp lướt đến bên cạnh Nhân Mã, cũng nhìn vào trong tủ lạnh lấy ra một chai nước hoa quả.

Lơ đãng bắt chuyện với cậu. "Thiên Bình ra ngoài từ hôm qua rồi. Giờ vẫn chưa về."

"Vâng." Thản nhiên trả lời Xử Nữ, Nhân Mã không nhìn anh.

Xử Nữ đột nhiên cảm thấy hình như Nhân Mã hôm nay có gì đó hơi khác. Anh hơi nghiêng đầu liếc cậu, nhẹ giọng lên tiếng.

"Hôm nay em có vẻ không tò mò ba mình đi đâu nữa nhỉ?"

"Không có gì. Lúc nào ba nuôi cũng bận mà."

"Ồ..."

Kiểu thái độ bình thản này khiến Xử Nữ không phân định rõ ràng được. Ý là anh vừa có cảm giác mọi thứ đều ổn, lại vừa thấy cứ có gì đó không đúng lắm.

Nhân Mã không có ý bắt chuyện cùng anh, cậu uống nước xong liền vào phòng tắm, tắm rửa qua buổi sáng. Thay xong bộ đồng phục, Nhân Mã cầm ba lô đi đến phía cửa.

Mọi hành động chỉ xảy ra trong chớp mắt. Ngay khi Xử Nữ hoàn hồn, đã thấy Nhân Mã ra khỏi nhà rồi.

.

.

.

Như thường lệ, buổi sáng sẽ là những tiết học nhàm chán.

Hôm nay phá lệ ba đứa bạn đi chung. Mà Bảo Bình cảm thấy không khí cực kỳ quái dị.

Nhân Mã cực kỳ trầm mặc, chào hỏi hắn cũng chỉ ậm ừ cho có rồi lại im lặng. Tự đắm chìm vào mớ suy nghĩ gì đó của mình.
Sư Tử cũng rất khác, từ hôm qua đến giờ tâm trạng y cực kỳ tệ. Lần đầu tiên từ khi quen nhau Bảo Bình thấy Sư Tử khó chịu đến thế. Vốn y là một người vui vẻ và hay cười, tinh thần phấn chấn lạc quan. Mà lúc này đây lại như cố gắng kìm nén gì đó. Ánh mắt kia gây cho người khác cảm tưởng, nếu đụng vào y lập tức sẽ như một quả bom mà phát nổ.

Thấy hai người không có tâm trạng trò chuyện, Bảo Bình cũng không rảnh tự kiếm chuyện cho mình. Cứ thế yên lặng cả chặng đường.

Đến khi vào tiết học. Sư Tử lúc bị gọi lên trả lời, giọng như đá mài bê tông, khó nghe đến đáng sợ. Bị điếc cũng biết y đang bực tức trong lòng. Còn đến phiên Nhân Mã, hắn trực tiếp phản bác ý kiến giáo viên, không nói nhiều. Nếu họ có bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của hắn, Nhân Mã liền mặc kệ bỏ lên phòng y tế. Cùng lắm là đình chỉ hắn không sợ.

Bảo Bình biết Nhân Mã ở trường cũ là cái dạng gì. Nhưng mà từ lúc chuyển sang đây hắn chưa từng có thái độ đanh thép như vậy.

.

.

.

Vốn hắn là đang bực mình, mấy bà cô kia còn cứ nhằm vào hắn mà kêu la. Nhân Mã nghiến răng, nếu ở trường cũ thì đã khác rồi.

Tất cả là vì ba nuôi hắn không muốn hắn lại tiếp tục gây sự. Nhắc đến người kia, đầu Nhân Mã lại thêm đau.

Bỏ đi.

Mang theo một mảng u ám bước vào phòng y tế. Trong này như thường lệ chẳng có ai. Ai quan tâm bà cô y tế lảng vảng ở đâu chứ.

Nhân Mã rất không thoải mái tiến tới một cái giường bất kỳ mà nằm xuống. Thở dài ra một tiếng. Ngủ một giấc có lẽ sẽ giúp tâm tình đỡ hơn.

Nằm được khoảng vài phút. Không gian Nhân Mã mong muốn liền bị phá vỡ. Cửa bỗng nhiên có tiếng động, có người đi vào.

Nhân Mã theo phản xạ mở mắt. Ngoài dự đoán không phải bà cô y tế, mà là một nữ sinh.

Mái tóc đen thả tự do, thân hình mảnh khảnh mềm mại. Khuôn mặt thanh tú kia Nhân Mã chắc như đinh đóng cột là chưa từng thấy qua.

Cô gái kia liếc liếc hắn mấy cái. Làm giá bước đến trước giường hắn. Nhân Mã có thể nhìn ra trong ánh mắt kia có vài tia khinh bỉ. Đại não hắn liền phát tín hiệu, tay từ từ nắm lại.

Người nọ không che giấu quan sát đánh giá hắn. Lướt qua từng vết thương, vết xước, từng nơi băng bó trên người hắn. Ánh mắt cô ta càng ngày càng tỏ ra chán ghét.

Một giọng nói trong và thanh cất lên. "Cậu là học sinh mới đó hả?"

"....."

"Tên gì ý nhỉ? Nhân Mã? Omega? Nhìn bộ dạng chả sạch sẽ chút nào."

"....."

"Sao thế? Không trả lời. Hèn nhát đến vậy?"

"Đéo gì nữa đây."

.

.

End 39

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ