Cuối cùng tinh thần Sư Tử cũng trở lại bình thường. Y cùng Bảo Bình lại quấn nhau, hai đứa khoác vai chạy ra căng tin. Anh em ăn sáng chung tiện thể hàn huyên vài câu.
Gặm lấy gặm để miếng bánh mì, Bảo Bình cố gắng nuốt xuống sau đó mới hướng Sư Tử hỏi.
"Thế mẹ mày biết mày ấy ấy người ta rồi à?"
"Đâu. Tao bảo tao mượn nhà vệ sinh anh Kim rồi 'tự xử'".
"Đậu. Thế mà mày cũng nói được?"
"Sao lại không? Nói thế có khi mẹ tao còn tin. Chứ cái kia cứ từ từ đã."
Xì xụp húp mì tôm, Sư Tử thỉnh thoảng ngước lên nhìn Bảo Bình trả lời.
Y nhất định sẽ chịu trách nhiệm với người kia. Nhưng chưa nhất thiết phải nói cho mẹ biết. Hơn nữa y muốn cùng người kia bàn bạc. Bảo Bình nghe y đáp hoàn toàn không phản đối. Cậu chắc chắn Sư Tử không phải là một thằng khốn kiếp. Y nói sao thì cứ nghe vậy. Hơn nữa Bảo Bình đang tò mò nhiều thứ khác hơn cơ.
"Thế nửa kia của mày tên gì?"
"Không biết."
"Không biết? Thật sao?"
"Lúc đó đột ngột quá. Mùi hương của anh ấy làm tao chẳng còn biết trời đất gì cả."
"Rồi ít ra mày cũng phải có ấn tượng gì với người ta chứ?"
"Mặt nhìn hơi đanh đá. Hay chửi bậy. Rên hay. Biểu cảm gợi tình. Vẫn còn ngon lắm."
"!!!!!!!!!!"
Suýt nữa thì miếng bánh trong miệng cũng bị Bảo Bình phun ra luôn rồi. Ho khù khụ một cách vô duyên giữa nhà ăn đầy người. Bảo Bình xấu hổ vuốt ngực, lấy lại bình tĩnh. Nhìn Sư Tử vẫn như không có chuyện gì ăn mì tôm. Bảo Bình khinh bỉ.
"Bạn tôi. Sao mày có thể nói ra những lời như thế...Mày thay đổi rồi."
"Đúng vậy. Tao được 'bóc tem' rồi."
".....Giờ thì bản tính mày giống với cái tên mày rồi đấy."
.
.
.
Cắt phần băng thừa đi, Xử Nữ vừa thay xong cho Song Tử một lớp băng khác. Ước chừng vài ngày nữa là có thể tháo băng rồi. Song Tử còn trẻ, cơ thể khoẻ mạnh, lại như có rèn luyện nên các vết thương liền nhanh. Mặc dù nhiều nhưng chỉ là bề ngoài thôi, không ảnh hưởng mấy. Cậu chỉ bị mỗi cái mất hơi nhiều máu thôi. Nhưng mà từ hôm ở đây, được anh chăm sóc tốt, ăn no ngủ kỹ. Máu được bù vào có khi còn nhiều hơn cả trước rồi.
Hôm nay hiếm thấy Ma Kết không làm việc. Thật ra lúc còn ở Pháp, Xử Nữ là người làm việc nhiều, còn hắn sẽ dạo chơi là chính. Tuy nhiên lúc về nước người điều hành công việc chủ đạo là Ma Kết. Dù gì chức hắn lớn cũng không phải để làm cảnh.
Hắn xử lý được kha khá công việc, giờ hắn muốn nghỉ ngơi. Điện thoại cũng thoải mái mà tắt nguồn. Thằng nhóc quái dị kia vẫn đều đặn mỗi ngày gửi cho hắn mấy chục tin. Toàn là mấy thứ nhảm nhí gì đâu không.
Ba người ngồi ngoài phòng khách, đồng thuận giữ yên lặng. Xử Nữ tinh mắt liếc thấy cô hầu chuyên đi mở cổng vừa vội vàng chạy ra ngoài sân. Trong lòng thầm đoán chắc cũng sắp đến lúc anh phải làm việc rồi.
Quả nhiên Thiên Bình trở về, theo sau còn có Thiên Yết cùng Song Ngư.
Bộ dạng Thiên Bình vẫn thê thảm như thế. Có thể y đã quên mất, hoặc là y cũng chẳng quan tâm. Bảo Song Ngư ở bên ngoài, Thiên Bình lên tiếng kêu Xử Nữ cùng Ma Kết lên phòng của y. Dĩ nhiên Song Tử cũng phải ở ngoài. Không đợi bọn họ kịp ổn định tinh thần, Thiên Bình lập tức xoay người lên lầu, theo sau là Thiên Yết.
Ma Kết cùng Xử Nữ không hẹn nhìn nhau một cái. Yên lặng lần lượt tiến lên phòng Thiên Bình. Song Tử ánh mắt nhìn theo anh, trong đầu suy nghĩ vài thứ.
Cuối cùng chỉ có mỗi Song Ngư là ngại ngùng. Thật khổ cái thân y quá mà, không liên quan gì mà cứ bị kéo theo hoài. Khẽ thở dài, Song Ngư ngồi xuống ghế sofa, liếc thấy có cậu bạn ngồi kia. Nghĩ cũng nên lên tiếng chào hỏi đôi câu.
"Bạn nhỏ, cậu là con thứ hai của Thiên Bình hả?"
"Không. Tôi là do người đeo kính lúc nãy đem về."
"Ồ."
Song Ngư gật gù, thấy Song Tử cũng dễ gần. Y cũng bớt căng thẳng hơn. "Tôi là Song Ngư. Cậu tên gì?"
"Song....!!"
"Song gì?"
"Song Ngư. Tên anh nghe lạ nhỉ? Tôi tên Mộc Miên."
"À ừ." Song Ngư ngại ngùng cười cười.
Cậu lên tiếng nói muốn bật ti vi. Song Ngư cũng đồng ý, dù sao thì có chút âm thanh cũng giúp không khí bớt căng thẳng hơn. Song Tử đưa điều khiển cho y, trong lòng thầm thở phào. Chút nữa thì nói nhầm rồi.
Dù Song Tử thầm đoán người trước mặt sẽ không có mấy liên quan đến chuyện của cậu. Nhưng vẫn nên cẩn thận giữ kín thân phận thì hơn. Để lộ ra chắc chắn sẽ đem đến một đống phiền phức cho cậu.
Đương nhiên người đầu tiên bị ảnh hưởng là Xử Nữ. Song Tử không muốn điều đó xảy ra chút nào.
.
.
End 54
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...