Khá vui khi Bảo Bình lại được học cùng lớp với Sư Tử. Ừ thì nhìn mặt nhau mấy chục năm cũng chán rồi. Nhưng phải nói học chung với cậu ta rất được.
Một tên sai vặt nghe lời, lại còn luôn mang thái độ tích cực.
Bọn họ bắt đầu năm học được khoảng một tháng rồi. Bỗng nhiên hôm nay lại có thông báo học sinh mới.
Lạ ghê, chuyển học giữa trừng, khá bất tiện với đống bài vở.
Bảo Bình hơi liếc mắt nhìn Sư Tử ngồi phía sau mình. Cậu ta cũng đang trưng ra cái bộ mặt ngốc nghếch khó hiểu.
Cô chủ nhiệm bước vào, mắt kính loé sáng nhìn bao quát lớp. Cô nhẹ nhàng lên tiếng chào. Sau đó dịu dàng gọi cậu bạn mới kia vào.
Thân hình tiêu chuẩn của một đứa con trai, có phần gầy hơn nhưng không hề mang nét yếu đuối. Mái tóc đen xoã tự do trên khuôn mặt trắng đến khó tin kia.
Cậu ta khẽ đảo đôi mắt màu xám xinh đẹp. Mấy lời chào hỏi máy móc và quen thuộc của mấy đứa học sinh mới. Giọng cậu ta thật khàn, theo Bảo Bình là vậy.
Nhân Mã lặp lại những lời giới thiệu tẻ nhạt giống như trong phim. Sau đó là một tràng vỗ tay. Nó không tỏ ra thêm thái độ gì, chậm rãi nắm balo đi xuống bàn trống còn lại của lớp.
Bàn bốn, phía sau Sư Tử.
Bảo Bình không nhịn được nhìn xuống theo bước chân cậu bạn Nhân Mã.
Tầm mắt cậu rất nhanh bị thu hút bởi khuôn mặt khác.
Sư Tử hai mắt vốn đã sáng, giờ nó càng trở nên lấp lánh hơn khi thấy được ai đó.
Bảo Bình khẽ thở dài.
Haizzzz…Cuối cùng cũng có người sắp được hiểu cảm giác dậy thì rồi.
.
.
.
.
Nhân Mã ngồi im một cách cứng ngắc, hai mắt không rời bảng một giây nào. Nhưng không ai biết cậu đã thả hồn theo mây từ lâu rồi.
Cậu bị đuổi học ở trường cũ, vì đánh nhau.
Thấy có lạ không, khi một Omega lại đi đánh người khác nhập viện. Nhưng nó là sự thật.
Nhân Mã cau mày suy nghĩ, cũng tại mấy thằng khốn kia cứ tìm cách giở mấy trò đồi bại với cậu đấy chứ.
Nếu ba nuôi không đến ngăn, Nhân Mã nghĩ chắc chắn cậu sẽ đập chúng nó đến nhừ xương thì thôi.
Rất tiếc, tâm nguyện đó không thành. So với việc khiến ba nuôi tức giận, thì chuyển trường vẫn tốt hơn.
Zodiac là một trường cấp ba chuyên, nó được xây dựng theo chủ nghĩa bình đẳng. Tuy nhiên vào được đây không phải chuyện dễ dàng gì. Thế mới nói, ba nuôi đúng là kẻ quyền lực.
Nhưng hắn cũng thật độc ác, đánh không chút nương tay.
Nhân Mã cau mày xoa xoa bắp tay phải. Đau thực sự.
Mải chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình, Nhân Mã không để ý rằng có một ánh mắt vẫn luôn nhìn mình từ nãy đến giờ.
.
.
.
.
Hai tiết học nhàm chán lặng lẽ trôi qua. Nhân Mã còn tưởng nó sẽ kéo dài vô tận như đường lên trời chứ. Lâu chết đi được.
Trống vừa đánh dứt tiếng, Nhân Mã nhanh như chớp lao vụt ra ngoài. Bảo cậu ngồi chết dí trong lớp, hay làm ra mấy bộ mặt thân thiện lân lê đi kết bạn á? Thôi ba nuôi giết cậu luôn đi. Thật phiền phức.
Bảo Bình vươn vai sau một tiết học say giấc nồng. Ngáp một cái, mắt nhìn theo bóng lưng người kia đang vội vàng rời đi.
Lại quay xuống chỗ thằng bạn thân ngốc nghếch, Bảo Bình khẽ nhếch khoé môi.
"Sao, bị giật điện rồi?"
"...Đẹp thật."
"Thằng háo sắc này! Đi mua cho tao hộp mì tôm! Nhanh lên!"
.
.
.
Nhân Mã vò vò mái tóc trắng của ai kia. Lười nhác ngồi phịch xuống bên cạnh người nọ.
Bạch Dương hai mắt nhắm nghiền, đối với hành động vô lễ của Nhân Mã, rất không chấp hừ lạnh một cái.
"Anh. Em được học cùng trường với anh rồi!"
"Chú sẽ giết mày nếu mày còn tiếp tục gây phiền phức."
"Đâu phải lỗi tại em! Ba nuôi cũng không giết em đâu."
Nhân Mã lôi trong túi áo khoác ra hai cái bánh bao, thản nhiên nhét một cái vào miệng người anh họ kia. Cái còn lại thì ăn đến ngon lành.
Bạch Dương cắn bánh bao, mắt vẫn nhắm, người vẫn nửa ngồi nửa nằm.
Hắn là anh họ cậu, một Alpha đầy khí chất. Hắn cũng được ba nuôi chăm sóc từ nhỏ.
Nhân Mã từng nghe lén được cuộc nói chuyện giữa ba nuôi và chú út. Họ nói mẹ Bạch Dương, cũng là người chị cả, đã mất từ khi hắn mới được hơn một tuổi. Ba hắn thì cậu không rõ tung tích.
Phải công nhận rằng Bạch Dương rất giống ba nuôi của cậu. Đều là những Alpha kiêu ngạo, uy quyền. Nhân Mã từ nhỏ đều rất hâm mộ anh họ. Anh tuấn, tài năng, luôn là niềm tự hào của ba nuôi.
Nhân Mã cũng rất muốn ba nuôi tự hào về mình. Nhưng thật khó khăn, vì cậu là một Omega yếu đuối.
Một bên mắt của Bạch Dương hơi hé nhìn con người bên cạnh. Thằng nhóc này chắc chắn lại đang suy nghĩ về ba nuôi của nó đây mà.
Hắn chẳng muốn an ủi gì đâu. Hắn vốn là kẻ kiêu ngạo.
"Mày trở thành kẻ đứng đầu."
"???"
"Nếu mày trở thành kẻ đứng đầu. Chú sẽ tự hào."
"!!"
Đứa nhỏ nào đó trong đầu liền được hình thành một đống kế hoạch rắc rối.
Mà kẻ khơi mào lên chuyện vớ vẩn này. Lại rất thản nhiên ngồi gặm bánh bao.
.
.End 02
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ] [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.
RomanceTình yêu không chỉ đơn giản như những gì ta nhìn thấy. Khi trải nghiệm, nó sẽ đem lại cho ta một mớ rối rắm. Bạn liều yêu, có thể đó là hạnh phúc, hoặc sự lừa dối. • Thể loại : Bl, ABO, Alpha x Omega, Alpha x Beta. Mọi người đọc truyện vui vẻ. (.=...