14:47

3.1K 219 11
                                    

"Ba con vẫn chưa về ạ?"

Nhân Mã vai đeo ba lô, mặt ỉu xìu hướng Xử Nữ hỏi.

Anh cũng chỉ ậm ừ gật đầu. Ngẫm nghĩ lại suốt mấy ngày nay đúng là không thấy Thiên Bình đâu cả. Đem bữa sáng đưa cho Song Tử để ra bàn ăn. Xử Nữ tháo tạp dề đi đến trước mặt Nhân Mã. "Đừng lo, ba con chắc lại bận việc ở công ty thôi. Không việc gì. "

Nhân Mã vẫn không vui lên tý nào, xị mặt đáp. "Nhưng có bao giờ ba nuôi bỏ con ở nhà một mình đâu."

"Hm~ Ai nói một mình. Không phải có rất nhiều người đang đứng trước mặt con đây sao."

Xử Nữ xoa xoa tóc cậu. Đưa cho Nhân Mã một hộp cơm nhỏ. Anh biết thằng nhóc này chắc chắn không có tâm trạng ăn bữa sáng ở nhà nữa đâu.

Nhân Mã nhận lấy hộp cơm. Mặt buồn thiu, chào tạm biệt bước ra khỏi nhà.

"Này, đừng có nghĩ mình là mẹ nó mà đối đáp đấy."

Ma Kết mặc nguyên bộ đồ ngủ đen xì tiến vào phòng bếp. Vừa mới ngủ dậy đã chứng kiến biểu cảm mù mắt của em trai, nổi hết cả da gà.

Xử Nữ tặc lưỡi.

"Ở chung thì phải thế chứ. Sao sáng ra đã khó chịu thế? "

"Chẳng sao cả."

"Thôi đi, em còn lạ gì anh nữa."

Xử Nữ kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Song Tử.

Mấy ngày nay không thấy Ma Kết sịt nước hoa thơm phức, ăn mặc lộng lẫy đi kiếm mấy bé cưng của hắn. Anh có bị mù cũng biết ngay là hắn đang gặp chuyện không vui.

Ma Kết im lặng. Lại thấy Song Tử đem dao nĩa các thứ dọn ra cho ba người. Biểu cảm trên mặt hắn có chút kỳ quái.

Xử Nữ bên kia đã toe toét cười.

"Thôi nào, thôi nào. Kể ra đi. Nếu không sẽ khó chịu cả ngày đấy."

"........"

Cuối cùng trước sự dụ dỗ của em trai. Ma Kết cũng chịu mở miệng, kể cho bọn họ nghe về vụ hôm qua hắn gặp thằng nhóc "trẻ trâu" kia.

Đã không nghe thì thôi, vừa nghe xong Xử Nữ lập tức không nhịn được cười. Cười đến đau bụng. Cười đến mức Song Tử bên cạnh bị đem ra đập cho đỡ buồn cười.

Ma Kết thẹn quá hoá giận, trừng mắt lườm anh.

"Câm miệng! Có gì đáng buồn cười!"

"Ôi~ Thật không ngờ người như anh mà cũng nói ra được mấy câu kia. Còn tưởng đem con người ta vào khách sạn luôn rồi chứ!"

"Anh mày đâu có đê tiện thế."

"Còn nói hahahahhaha!!"

Ma Kết nhìn Xử Nữ liên tục cười đến mất hình tượng, vừa xấu hổ lại vừa tức. Lão thúc đầu ba chục rồi còn xấu hổ khi kể chuyện bị một thằng nhóc dắt mũi.

Song Tử chẳng hiểu rốt cuộc hai người đang nói cái gì. Chỉ nghe Xử Nữ kêu "Tiểu Miên" thì "Ừ" đáp lại. Tay trái rất nhịp nhàng vuốt lưng anh, giúp anh bình tĩnh lại. Tay phải thản nhiên chọc chọc đĩa đồ ăn, vô cùng tự giác ăn sáng.

Xử Nữ cười đến mệt mới chịu dừng lại. "Thế em trai kia có đẹp không?"

"Xấu chết đi được."

"Thế cơ à ~? Xấu mà có ông chú nào đó vừa gặp đã vác người ta đi rồi?"

"Cậu ta đang phát tình! Anh chỉ đưa cậu ta đến nơi an toàn ít người thôi!"

"Chứ không phải cậu ta ở cạnh anh mới nguy hiểm à?"

"Em! Muốn nghĩ sao thì nghĩ."

Đấu mồm mép với Xử Nữ đúng là chỉ có nghẹn chết thôi. Ma Kết lạnh mặt, nhai mấy miếng trứng một cách thô bạo.

Đôi mắt phượng kia tia tới, ý cười lại càng nhiều.

"Em thấy cậu nhóc kia rất thú vị. Tổng tài anh mau đi bắt người ta về ah~"

"Dẹp đi."

"Thật lạnh lùng. Không phải anh thích nhất là cái vẻ đẹp thuần khiết hung tàn hay sao?"

"Cậu ta là loại hung bạo luôn rồi! Còn dám nói muốn đến khách sạn! Có chỗ nào thuần khiết!?"

Hình ảnh thằng nhóc kia nhìn hắn xấc xược lại hiện lên. Ma Kết thật muốn đập đầu vào tường cho nó biến mất đi.

Nghĩ lại mà lòng lại nổi trận lôi đình.

"Hừ! Nếu đã không thích còn nhớ nhung thế làm gì. Lại còn chả biết tên người ta."

Xử Nữ vắt chéo chân, đoạt lấy đồ ăn trên tay Tiểu Miên của anh.

Song Tử "......."

Ma Kết nghe lời nói của Xử Nữ. Động tác dằng xé thức ăn lập tức cứng đờ.

Đúng vậy. Đã không thích sao hắn còn cứ bận tâm thế làm gì. Trước đây hắn có bao giờ như vậy đâu. Các bé cưng bên Pháp của hắn còn xinh đẹp hơn nhiều, cũng còn chưa khiến hắn bận tâm nhiều đến thế.

Xử Nữ liếc mắt một cái liền đoán được hết suy nghĩ của Ma Kết. Khoé môi lại khẽ nhếch lên. Giọng nói thập phần trêu ghẹo.

"Thôi chết rồi. Tổng tài lạnh lùng biết yêu rồi. Từ nay sẽ thê nô đuổi theo người ta~"

"Im đi! Sẽ không!"

"Nói không chừng cậu bé kia lại là Omega định mệnh của anh thì sao?"

"Còn lâu. Cứng còn không cứng nổi. Định mệnh cái rắm!"

"A mạnh miệng ghê. Nhưng em lại thấy hai người nhất định không dừng lại ở đây đâu. Em là con người hoàn hảo mà. Còn biết xem bói nữa đấy."

"Bỏ kính ra nhìn đường còn không rõ. Bớt nói xàm."

"Hư! Thầy bói không phải đều không nhìn rõ hay sao! Anh cứ chối đi rồi hối hận."

"Còn lâu anh mày mới thấy hối hận!"

"Để xem!"

"Ừ!!"

Song Tử : ".............."

.

.

End 25

[ 12 chòm sao - BL - Hoàn√ ]  [R18] ABO • Tình yêu. Cấm kỵ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ